Vali cao cấp - Món quà tặng khách hàng, đối tác ý nghĩa

Trên thị trường hiện nay, ➡️vali quà tặng đang là món quà tặng ý được các doanh nghiệp quan tâm, ➡️bởi chúng là món quà có giá trị cao được 🏆✅doanh nghiệp gửi tặng đến khách hàng hoặc đối tác của mình trong những sự kiện quan trọng của mình.

 

Vali quà tặng khuyến mãi sẽ là món quà tặng gắn bó suốt nẻo đường giúp bạn thực hiện chính sách quảng bá thương hiệu khắp mọi nơi.

 

5 Điều thuyết phục Doanh nghiệp lựa chọn vali cao cấp làm quà tặng 

 

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước vali quà tặng cao cấp chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

Vali cao cấp sẽ là món quà tặng doanh nghiệp không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm, giúp bạn đạt được thành công trong việc marketing thương hiệu của mình cũng như gắn kết bạn với khách hàng và đối tác thêm thân thiết hơn.

 

Tiện lợi, nhẹ nhàng

 

Hầu hết ai trong chúng ta cũng sẽ có những lúc đi xa nhà như đi du lịch, đi học, đi làm thì việc mang theo đồ dùng cá nhân là rất cần thiết. Đó chính là lý do xuất hiện những chiếc vali cao cấp tiện lợi, với thiết kế đặc biệt chúng có thể chứa được rất nhiều đồ dùng ở bên trong.

Bên cạnh đó một số dòng vali kéo quà tặng đều được thiết kế theo các quy định về trọng lượng giúp cho người sử dụng có thể mang vali đi một cách nhẹ nhàng, không gặp nhiều rắc rối về thủ tục hành lý.

 

vali cao cấp tiện lợi, nhẹ nhàng

Ảnh: vali cao cấp tiện lợi, nhẹ nhàng

 

Vật phẩm mang tính thời trang, sang trọng

 

Một trong những điểm mạnh của vali được mọi người yêu thích chính là nhờ vào những thiết kế tinh tế, sang trọng với những gam màu sắc thanh lịch, điều này tôn lên vẻ đẳng cấp của người sử dụng.

 

Vali cao cấp mang chất lượng cực tốt

 

Được sản xuất ra từ các chất liệu nhựa cao cấp, không thấm nước, có khả năng chịu lực ổn định. Bên cạnh đó chúng còn được thiết kế sao cho người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất, như tay cầm vali, bánh xe để đẩy vali di chuyển.

 

 Vali cao cấp mang chất lượng cực tốt

Ảnh: Vali cao cấp mang chất lượng cực tốt

 

Vali cao cấp có đặc tính sử dụng cao

 

Là món đồ có nhu cầu sử dụng thiết yếu, không ai là không cần đến những chiếc vali, vì thế nếu doanh nghiệp lựa chọn món quà vali cao cấp này làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác, trong những sự kiện quan trọng sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp.

 

Vali cao cấp in logo doanh nghiệp

 

Để thực hiện chiến lược quảng bá hiệu quả, các công ty có thể in logo hoặc thông tin quan trọng của mình lên vali mang đậm nét đặc trưng của mình. 

Khi người sử dụng mang vali này đi đến những nơi họ đặt chân, họ sẽ góp phần to lớn mở rộng được mức độ nhận biết thương hiệu của tổ chức, càng nhiều người biết đến cơ hội phát triển càng mở rộng.

 

Vali cao cấp in logo doanh nghiệp

Ảnh: Vali cao cấp in logo doanh nghiệp

 

Phân loại vali cao cấp theo kích thước

 

Vali kéo khuyến mãi cỡ nhỏ 

 

Kích thước dòng vali này khoảng 5 tấc, rất phù hợp cho các đối tượng sử dụng khi đi máy bay hoặc du lịch ngắn hạn. 

Ưu điểm: thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sang trọng, thoải mái kéo đi bất kì đâu.

 

Vali cao cấp cỡ trung

 

Có kích thước khoảng 6 tấc phù hợp cho đối tượng cần mang nhiều vật dụng khi đi công tác dài hạn hoặc đi du lịch trong khoảng thời gian 1 tuần.

Ưu điểm: mang được nhiều vật dụng cá nhân hơn, phù hợp nhiều mức độ và nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Vali cao cấp cỡ trung

Ảnh: Vali cao cấp cỡ trung

 

Vali kéo quà tặng cỡ lớn

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali cao cấp cho chuyến đi 2 tuần thì đây sẽ là loại size phù hợp nhất, với kích cỡ có thể đựng được 2 - 3 người thì mọi người có thể thoải mái, an tâm mang bất kỳ vật dụng cần thiết nào.

Với thiết kế thông minh, bạn không cần lo lắng cho việc di chuyển khó khăn, nặng nhọc nữa.

 

Địa chỉ in ấn logo doanh nghiệp trên vali cao cấp

 

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong phương pháp này, vấn đề các doanh nghiệp cần quan tâm chính là địa chỉ nào sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ in ấn chất lượng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi, quà tặng giá rẻ Sangia Vn tự tin khẳng định mang đến khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành mềm nhất thị trường hiện nay.

 

vali cao cấp vật phẩm mang tính thời trang, sang trọng

Ảnh: vali cao cấp vật phẩm mang tính thời trang, sang trọng
 

Sở hữu công nghệ in ấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những món quà tặng tinh tế, nổi bật và độc đáo nhất.

Bên trên là những thông tin bổ ích liên quan đến chiếc vali cao cấp, từ đó giúp cho doanh nghiệp có cơ sở để đưa ra những quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn quà tặng khách hàng hoặc đối tác của mình trong sự kiện sắp tới.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn