USB Quà tặng quảng cáo là gì? Các chất liệu USB quảng cáo

Từ lâu,➡️USB quảng cáo đã trở thành một món quà được nhiều người ưa chuộng vì giá thành rẻ mà mẫu mã lại vô cùng phòng phú. Vậy thế nào là🏆✅USB quảng cáo? Cùng⭐️SanGia VN tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé.

 

USB quảng cáo là gì?

 

USB quảng cáo là món quà tặng in logo được nhiều doanh nghiệp đặt là quà tặng cho nhân viên văn phòng, quà tặng khách hàng vì giá thành rẻ. Điểm khác biệt của USB quảng cáo so với các loại USB thông thường là chúng được thiết kế theo yêu cầu để có thể tăng thêm độ nhận biết cho doanh nghiệp. 

Tùy vào kinh phí và yêu cầu của doanh nghiệp mà USB sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau như USB quảng cáo nắp rời, USB quảng cáo nắp xoay, USB quảng cáo nắp bật hay USB quảng cáo có móc khóa. Hiện nay, USB quà tặng quảng cáo có rất nhiều dung lượng để lựa chọn từ 2GB, 4GB, 8GB, 16GB đến 32GB. Các loại USB thường là món quà tặng xuất hiện trong những cuộc hội nghị hoặc sự kiện nhằm mục đích gửi đến người nhận một lời tri ân sâu sắc.

 

USB quảng cáo là gì

Ảnh: USB quảng cáo là gì?

 

Chất liệu USB quảng cáo nào đẹp nhất?

 

Hiện nay, USB quảng cáo được làm từ nhiều chất liệu như USB nhựa, USB da, USB khắc gỗ, USB kim loại, USB pha lê... Mỗi loại đều sở hữu một đặc điểm riêng với những thiết kế vô cùng tinh tế.

 

USB quảng cáo nhựa

 

USB bằng nhựa luôn là một vật liệu có sở hữu giá thành hợp lý nhất và là lựa chọn cho những doanh nghiệp có nguồn kinh phí thấp.

Những chiếc USB bằng nhựa rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc nên đây sẽ là món quà tặng doanh nghiệp mang đến những hiệu quả quảng cáo tuyệt vời. Chúng có rất nhiều kích thước nên doanh nghiệp có thể thoải mái in ấn thông tin của mình lên đó.

 

USB quảng cáo nhựa

Ảnh: USB quảng cáo nhựa

 

USB quảng cáo bằng Kim loại

 

Được làm từ chất liệu sáng bóng, USB kim loại là phương tiện giúp bảo vệ những dữ liệu của bạn được an toàn và bảo mật. Những chiếc USB này có trọng lượng nặng hơn USB nhựa nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác nặng tay và chắc chắn hơn rất nhiều.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng bề mặt rộng rãi, USB quảng cáo kim loại sẽ là phương tiện để doanh nghiệp in khắc logo và thông tin lên trên. Ngoài ra, sản phẩm này có thể đính kèm dây đeo hoặc móc khóa để người dùng có thể giữ bên mình, tránh bị thất lạc.

 

USB quảng cáo bằng Kim loại

Ảnh: USB quảng cáo bằng Kim loại

 

USB quảng cáo vật liệu Gỗ

 

USB quảng cáo bằng gỗ là  sự kết hợp giữa giá trị văn hóa truyền thống với công nghệ hiện đại.Những chiếc USB bằng gỗ ngoài việc sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt và thời trang thì chúng còn mang đến cho người dùng thông điệp hãy bảo vệ môi trường, cùng chung tay xây dựng một hành tinh xanh. 

Phần vỏ USB làm từ chất liệu này đa phần được làm từ gỗ, tre tái chế đã qua xử lý. Chúng sở hữu màu sắc sang trọng nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng vào những dịp đặc biệt.

USB quảng cáo vật liệu Gỗ

Ảnh: USB quảng cáo vật liệu Gỗ

 

USB quảng cáo chất liệu da

 

Khác với những vật liệu như nhựa, kim loại hay gỗ thì da sẽ mang đến cho người nhận cảm giác sang chảnh và cao cấp hơn rất nhiều. Chính vì thế nên USB da chắc chắn là món quà tặng doanh nghiệp mang sự đột phá và tinh tế. Da PU hoặc da lộn là những vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho loại USB quảng cáo.

 

USB quảng cáo chất liệu da

Ảnh: USB quảng cáo chất liệu da

 

USB quảng cáo pha lê

 

Bên cạnh da thì USB pha lê cũng là một trong những chất liệu cao cấp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu. Hiện nay, những loại USB pha lê in logo doanh nghiệp đều được cắt bằng máy để tạo nên một chiếc USB hoàn hảo trước khi đến tay người dùng. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng độc đáo và mang đến cho người nhận những ấn tượng sâu sắc cho doanh nghiệp của bạn.

USB quảng cáo pha lê

Ảnh: USB quảng cáo pha lê

 

Trên đây là những loại USB quà tặng quảng cáo vô cùng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Liên hệ ngay với SanGia VN để được tư vấn miễn phí về USB quảng cáo cùng các loại quà tặng điện tử khác.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn