5+ Mẫu USB Quà tặng giá rẻ HOT nhất | SanGia VN

Bạn đang tìm kiếm một món quà tặng độc đáo cho nhân viên✅ khách hàng nhân dịp đặc biệt sắp tới? ➡️ Xem ngay 5 Mẫu USB 🏆 ✅ đẹp làm quà tặng công nghệ mới lạ ✅ đang được ưa chuộng nhất thị trường tại bài viết này

 

Ứng dụng của USB

 

USB là món đồ công nghệ đã xuất hiện từ rất lâu và được xem là vũ khí lợi hại giúp truyền tải thông tin, dữ liệu giữa các đầu máy tính với nhau. Ở thời điểm hiện tại, với sự xâm lược mạnh mẽ của công nghệ thông tin, USB dần dà không còn giữ được vai trò quan trọng như ban đầu nhưng nó vẫn được xem là một món đồ công nghệ hữu ích, gọn nhẹ để truyền tải dữ liệu cho dân văn phòng, học sinh sinh viên,..

 

Ứng dụng của USB

Ảnh: Ứng dụng của USB

 

USB Giá rẻ - Quà tặng Doanh Nghiệp tiện ích

 

Nếu đã quá nhàm chán với những món quà tặng thông thường để tặng cho nhân viên hay khách hàng của mình vào những dịp đặc biệt, quý doanh nghiệp có thể cân nhắc đến việc tặng USB vô cùng tiện lợi.

Món quà này sẽ đặc biệt thích hợp nếu như đối tượng tặng quà của quý doanh nghiệp là công nhân viên. Bởi lẽ, USB là một vật dụng hết sức cần thiết đối với dân văn phòng vì họ phải thường xuyên trao đổi dữ liệu giữ nhân viên với nhân viên, giữ khách hàng với nhân viên.

Cùng SanGia VN điểm qua 5 mẫu USB HOT nhất thị trường năm 2020 để có cho mình những sự lựa chọn tối ưu nhất nhé!

 

USB Giá rẻ

Ảnh: USB Giá rẻ

 

5+ Mẫu USB quà tặng giá rẻ HOT nhất thị trường

 

USB Kim Loại

 

USB Kim loại là loại USB được sử dụng khá rộng rãi bởi đặc tính bền bỉ, cứng cáp của kim loại giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn hơn.

Loại USB này khi làm quà tặng, bạn có thể đặt thêm dịch vụ khắc logo, slogan của doanh nghiệp lên bề mặt để làm cho món quà của bạn thêm phần đặc biệt và ý nghĩa hơn.

 

USB Kim Loại

Ảnh: USB Kim Loại

 

USB Gỗ

 

Gỗ là một loại vật liệu được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống bởi giá trị của món đồ khi làm bằng gỗ sẽ tăng thêm rất nhiều và góp phần làm cho món quà thêm sang trọng, đẹp mắt hơn. 

Để làm cho món quà của quý doanh nghiệp có thêm phần độc đáo, đẹp mắt và tạo được dấu ấn riêng của doanh nghiệp, quý khách có thể cân nhắc thêm phương án khắc tên, slogan của doanh nghiệp lên bề mặt gỗ bằng laser.

 

USB Gỗ

Ảnh: USB Gỗ

 

USB vỏ da

 

USB vỏ da là một trong những loại USB có mức giá cao nhất bởi chất liệu da được bao ở bên ngoài là da thật, mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ nhất định cho chiếc USB.

Tuỳ theo loại da và khả năng lưu trữ của chiếc USB đó mà giá của nó sẽ có sự chênh lệch khá rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu mua loại USB này để làm quà tặng thì bạn cần phải cân nhắc trước ngân sách cho quà tặng và chọn loại USB thích hợp nhất nhé.

USB vỏ da

Ảnh: USB vỏ da

 

USB Vỏ nhựa

 

Nhựa là loại chất liệu được sử dụng khá rộng rãi trong đời sống bởi giá thành rẻ, dễ tái chế. USB vỏ nhựa là một trong những loại USB có giá thành rẻ, tuỳ thuộc vào chất liệu nhựa đó có chịu nhiệt tốt hay không.

Chính vì đặc tính nhạy cảm với nhiệt độ nên nếu bạn có nhu cầu chọn USB bằng nhựa làm quà tặng thì nên cân nhắc chọn loại nhựa chịu nhiệt tốt để đảm bảo cho món quà tặng của bạn có giá trị sử dụng lâu dài.

 

USB Vỏ nhựa

Ảnh: USB Vỏ nhựa

 

USB dạng chìa khoá

 

USB dạng chìa khóa chỉ vừa xuất hiện trong vài năm trở lại đây, chính bởi tính gọn nhẹ và có thể móc nó cùng với chìa khóa cá nhân giúp bạn dễ bảo quản và không làm lạc mất những dữ liệu quan trọng nên rất thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên của mình. Món quà này chắc chắn sẽ giúp cho bạn ghi điểm trong mắt nhân viên và giúp doanh nghiệp gắn kết lâu dài với họ đấy! 

USB dạng chìa khoá

Ảnh: USB dạng chìa khoá

 

Địa chỉ cung cấp USB quà tặng Giá rẻ nhất HCM

 

SanGia VN là đơn vị cung cấp quà tặng lâu năm với chất lượng hàng đầu được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài. Cộng với dịch vụ in ấn quà tặng giá rẻ, SanGia VN sẽ giúp cho món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn và có giá trị hơn, giúp cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả.

Nếu quý khách có nhu cầu mua USB làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên thì hãy liên hệ ngay với SanGia VN theo thông tin ở cuối bài.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn