Tặng quà Khuyến mãi - Nên nay không? Lời khuyên từ SanGia VN

➡️khuyến mãi tặng quà🏆là cách thể hiện lòng tri ân✅của doanh nghiệp đối với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. ✅ Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ta không tặng quà khuyến mãi, hãy xem bài viết dưới đây nhé.

 

Mục đích của quà tặng là tăng doanh số bán hàng. Nhờ tác động lớn đến sự tạo hấp dẫn người mua, mà quà tặng giúp doanh nghiệp có thể lôi kéo được khách hàng về phía mình, khi các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường không có sự khác biệt đáng kể.

Tuy nhiên, áp dụng hình thức này sẽ làm giảm lợi nhuận thời gian đầu. Bài viết này Quà tặng khuyến mãi SanGia VN và các bạn sẽ đi tìm câu trả lời có nên tặng quà khuyến mãi hay không nhé!

 

Xem ngay: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng nhằm tăng doanh số

 

Sẽ ra sao nếu Doanh nghiệp của bạn không bao giờ Tặng quà?

 

Công ty của bạn sẽ trở nên vô cùng khác biệt, so với 95% các doanh nghiệp khác. Khi họ thì liên tục dùng các món quà khuyến mãi, quà tặng đối tác, quà tặng nhân viên để phát triển công việc kinh doanh của mình. Còn bạn thì không!

 

Công ty đối thủ của bạn sẽ cảm ơn bạn, vì chỉ cần đầu tư 1 khoản chi phí nhỏ trong việc tặng quà để thu hút khách hàng, sản phẩm của họ đã có thị phần, ưu thế lớn so với sản phẩm của bạn.

 

Khách hàng sẽ nhớ đến --- đối thủ của bạn nhiều hơn. Vì sản phẩm họ dùng hàng ngày có thể chính là món quà tặng từ Công ty đối thủ.

 Quà tặng khuyến mãi tại SanGia VN 

Những lợi ích siêu bất ngờ mà Tặng quà Khuyến mãi mang lại

 

Lợi ích lớn nhất mà chúng ta cần biết đó là Hiệu quả của nó mang lại cao hơn rất rất nhiều so với chi phí bỏ ra. Hiệu quả về doanh số, kích cầu, tạo thương hiệu, tri ân khách hàng, tạo mối quan hệ... không thể kể hết bằng các con số thông thường.

Những món quà tặng tuy đơn giản, không có giá trị cao về mặt vật chất, nhưng nó mang lại ý nghĩa sâu sắc về mặt tinh thần. Quà tặng được xem là phương thức hiệu quả giúp quảng bá sản phẩm của bạn đến với những khách hàng tiềm năng. Sangia VN xin nêu cụ thể một số lợi ích mà hình thức khuyến mãi quà tặng mang lại.

 

Xem thêm: Bất ngờ với Nơi in Quà tặng Khuyến mãi giá rẻ nhất TPHCM

 

Chi phí tặng quà tại SanGia VN là rất rẻ

Quà tặng là hình thức khuyến mãi giúp tăng doanh số bán hàng nhanh nhất

 

Quà tặng khuyến mãi tạo được ấn tượng sâu sắc trong thời gian dài

 

Khi doanh nghiệp bạn tặng quà đúng với tâm lý và nhu cầu sử dụng của người nhận, thì chắc chắn họ sẽ có ấn tượng tốt về bạn. Quà tặng SanGia VN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Cam kết sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý khách hàng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Quà tặng có in logo làm khách hàng bị cuốn hút hơn

Logo trên quà tặng giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn

 

Là chiến lược bán hàng tăng doanh số hiệu quả nhất

 

Tặng quà cho khách hàng là cách tuyệt vời nhất để quảng bá, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm. Nếu bạn tạo được thiện cảm với khách, thì lần sau khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, họ sẽ lựa chọn doanh nghiệp bạn đầu tiên. Chưa kể đến khả năng khách sẽ giới thiệu bạn cho bạn bè, người thân cùng mua sản phẩm. Điều này thật sự rất hiệu quả trong thúc đẩy tăng doanh số bán hàng.

 

Xem thêm: Cách Khuyến mãi Tặng quà dễ tăng Doanh số nhất SanGia VN

tặng quà khuyến mãi giúp tăng doanh số nhanh chóng

Khuyến mãi tặng quà mang lại hiệu ứng cao trong quảng bá thương hiệu

 

Khi bạn tặng quà khuyến mãi cho khách hàng là bạn đang gửi đi thương hiệu của doanh nghiệp. Trên mỗi món quà sẽ có tên, logo, thông tin liên hệ của doanh nghiệp, điều này sẽ giúp khách hàng dễ nhớ đến thương hiệu của bạn. Hình thức quảng bá thương hiệu này khá đơn giản, dễ thực hiện nên bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để nhờ chuyên gia kỹ thuật thiết kế.

Bên cạnh những lợi ích được nêu ở trên thì vẫn còn tồn đọng một số hạn chế. Tuy nhiên, theo như tính toán trong kinh doanh thì hình thức này giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp so với các hình thức khuyến mãi khác. Vì thế, bạn nên cân nhắc, tính toán thật kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp phù hợp.

 

Để được tư vấn về Quà tặng khuyến mãi giá rẻ, tư vấn chiến lược tặng quà khuyến mãi chuyên nghiệp nhất. Liên hệ tổng đài  để được tư vấn báo giá tốt nhất.

 

Gợi ý: Bạn nêm tham khảo bảng giá Quà tặng khuyến mãi trước tại đây trước khi deal giá với bất kỳ đợi vị nào để được giá tốt nhất nhé. 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)