Gợi ý 5+ bộ Giftset Sạc dự phòng quà tặng cho Doanh nghiệp

Trong nhiều năm trở lại đây,➡️Sạc dự phòng in logo đã trở thành món✅quà tặng công nghệ được🏆ưa chuộng vì những lợi ích mà nó mang lại. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp còn kết hợp⭐️sạc dự phòng⭐️với nhiều món quà tặng khác thành bộ gift set để gửi tặng khách hàng, đối tác trong những dịp đặc biệt.

 

Pin sạc dự phòng là gì? Tại sao sạc dự phòng lại phổ biến như vậy?

 

Sạc dự phòng là tên gọi của một phụ kiện điện tử có chức năng dự trữ điện năng để cung cấp năng lượng cho điện thoại, máy tính bảng bất cứ lúc nào mà không cần đến nguồn điện xung quanh. Hiện nay, pin sạc dự phòng sở hữu nhiều kích thước, dung lượng khác nhau với thiết kế để phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Lý do khiến sạc dự phòng trở thành món phụ kiện phổ biến là do kích thước màn hình điện thoại ngày càng lớn khiến cho việc tiêu thụ điện năng nhanh hơn mà dung lượng pin điện thoại thì lại có hạn. Do đó mà sạc dự phòng không dây đã trở thành một vật dụng bất ly thân của nhiều người để có thể cung cấp năng lượng lập tức cho điện thoại những lúc cạn pin.

 

Pin sạc dự phòng là gì?

Ảnh: Pin sạc dự phòng là gì?

 

Bộ Giftset Sạc dự phòng quà tặng

 

Do là món phụ kiện vô cùng phổ biến nên sạc dự phòng in logo đã trở thành món quà tặng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Chúng thường được kết hợp với các món phụ kiện in logo khác để tạo thành một bộ quà tặng giftset doanh nghiệp cao cấp.

 

Sạc dự phòng + USB + Bút

 

Nếu như pin sạc dự phòng là vật dụng phổ biến thì bút ký và usb được xem là vật bất ly thân của dân văn phòng. Đây là bộ giftset giá rẻ phổ biến nhất hiện nay và được nhiều doanh nghiệp chọn lựa để làm quà tặng dành cho nhân viên của mình vào những dịp đặc biệt.

 

Sạc dự phòng USB Bút

Ảnh: Sạc dự phòng USB Bút

 

Sạc dự phòng quà tặng + Ví đựng namecard

 

Sạc dự phòng không dây kết hợp với ví đựng namecard khắc logo thương hiệu là một ý tưởng quà tặng độc đáo và khá phổ biến. Nếu như sạc dự phòng giúp cung cấp cho các thiết bị điện tử năng lượng tức thì thì ví namecard sẽ là món phụ kiện giúp người dùng cất giữ những chiếc thẻ ngân hàng, danh thiếp… Đây sẽ là bộ quà tặng giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người nhận.

 

Sạc dự phòng quà tặng Ví đựng namecard

Ảnh: Sạc dự phòng quà tặng Ví đựng namecard

 

Cục sạc dự phòng + Sổ da quà tặng + Bút kim loại

 

Đối với những doanh nghiệp muốn lựa chọn một bộ quà tặng giftset cao cấp thì combo 3 món sổ da, bút ký và sạc dự phòng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Nếu như sổ tay hiện nay vô cùng đa dạng về chất liệu, màu sắc đến thiết kế thì những cây bút ký kim loại sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác cao cấp, nặng tay. Cả hai được kết hợp cùng sạc dự phòng tiện dụng, có thể mang theo trong mọi trường hợp. Chính vì vậy mà một bộ quà tặng 3 món in logo này sẽ giúp quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

 

Gift set Cục sạc dự phòng Sổ da quà tặng Bút kim loại

Ảnh: Gift set Cục sạc dự phòng Sổ da quà tặng Bút ký

 

Pin sạc dự phòng in logo + Bình giữ nhiệt

 

Bộ quà tặng giftset bao gồm sạc dự phòng và bình giữ nhiệt sẽ phù hợp với mọi đối tượng từ khách hàng công sở đến nhân viên văn phòng. Cả hai đều là những món đồ vô cùng gần gũi trong cuộc sống và phù hợp với mọi chuyến đi xa. Một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng được thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng sạc dự phòng không dây hiện đại sẽ là món quà tặng ý nghĩa.

 

Pin sạc dự phòng in logo Bình giữ nhiệt

Ảnh: Pin sạc dự phòng in logo Bình giữ nhiệt

 

Bộ giftset 5 món in logo

 

Nếu như doanh nghiệp đang tìm kiếm một món quà tặng cao cấp dành cho lãnh đạo cấp cao hoặc đối tác quan trọng, khách hàng vip thì bộ giftset gồm 5 món sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bộ quà tặng sẽ bao gồm sạc dự phòng, chuột không dây, usb, sổ tay và bình giữ nhiệt. Tất cả đều được thiết kế đẹp mắt, dập khắc logo tỉ mỉ để người nhận luôn nhớ về thương hiệu của bạn. Bộ giftset 5 món này chắc chắn là món quà mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

 

Trên đây là những gợi ý về bộ giftset bao gồm sạc dự phòng quà tặng cho doanh nghiệp đang có dự định lựa chọn món phụ kiện tiện dụng này làm quà cho nhân viên, khách hàng vào những dịp cuối năm. Liên hệ ngay với Quà tặng SanGia VN để được tư vấn và báo giá về các loại quà tặng doanh nghiệp bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn