[HOT] Sạc dự phòng in logo - Quà tặng Doanh Nghiệp Giá rẻ

Xem ngay ➡️ Cách chọn sạc dự phòng chuẩn nhất 🏆 ✅ để đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của bạn và tìm hiểu ✅ dịch vụ in logo lên sạc dự phòng ✅ giá tốt nhất thị trường tại SanGia VN

 

Sạc dự phòng là một trong những món đồ dùng tiện ích hỗ trợ cho cuộc sống của con người trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Khi xu hướng sử dụng điện thoại di động ngày một gia tăng và tần suất sử dụng điện thoại của mỗi cá nhân cũng ngày càng tăng mạnh. Khi sự kết nối giữa người với người thông qua điện thoại ngày càng nhiều về công việc là lẫn cuộc sống cá nhân thì mỗi người đều phải cần có một chiếc sạc dự phòng ở trong túi xách để tránh làm gián đoạn việc sử dụng điện thoại lỡ điện thoại hết pin mà không tìm được chỗ sạc pin ở nơi công cộng.

 

Cách chọn sạc dự phòng cho điện thoại chuẩn nhất

 

Thương hiệu quyết định chất lượng

 

Khi mua một sản phẩm bất kì nào chúng ta đều thường sẽ có thói quen xem thương hiệu của sản phẩm đó là gì để phần nào quyết định được sơ bộ chất lượng và độ bền của sản phẩm. Tuy không phải chính xác 100% thương hiệu mạnh sản phẩm sẽ chất lượng, và ngược lại, nhưng ít nhất đó cũng là một cơ sở để ta có niềm tin hơn vào sản phẩm đó. 

Và pin sạc dự phòng cũng không phải là ngoại lệ, chính bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều của những mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc mà công thêm là đồ công nghệ nếu sử dụng hàng kém chất lượng sẽ mang đến nhiều hệ luỵ không đáng có. Vì thế, khi chọn mua pin sạc dự phòng bạn hãy tìm hiểu về thương hiệu của sản phẩm để có cho mình sự tin tưởng về chất lượng và độ an toàn của nó nhé.

 

thương hiệu sạc dự phòng

Ảnh: Thương hiệu sạc dự phòng

 

Điện áp định mức của pin sạc dự phòng

 

Trước khi chọn mua sạc dự phòng, bạn cần tìm hiểu nguồn điền đầu vào và đầu ra của nó xem có phù hợp với loại điện thoại mà bạn đang sử dụng hay không. Bởi lẽ, nếu như điện áp của nó không phù hợp với nguồn điện mà điện thoại của bạn có thể thu vào thì sẽ dễ làm hỏng pin của điện thoại, dễ gây cháy nổ nếu sử dụng trong thời gian dài.

 

Điện áp định mức của pin sạc dự phòng

Ảnh: Điện áp định mức của pin sạc dự phòng

 

Cổng sạc

 

Ngày nay, với sự cải tiến không ngừng của công nghệ, hàng loạt những loại cổng sạc và dây sạc ra đời với khả năng truyền thông tin, dữ liệu vượt trội hơn những loại cổng sạc cũ. Bởi sự khác nhau này mà khi chọn sạc dự phòng, bạn nên nghiên cứu kĩ cổng sạc của nó có tương thích với thiết bị và dây sạc của mình hay không. 

 

Cổng sạc dự phòng

Ảnh: Cổng sạc dự phòng

 

Chế độ bảo hành sản phẩm 

 

Chế độ bảo hành cũng là một yếu tố giúp bạn đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Bạn nên chọn mua sạc dự phòng ở những địa chỉ có dịch vụ bảo hành sản phẩm trong một thời gian nhất định và cho phép đổi trả khi thiết bị xảy ra vấn đề để chắc chắn rằng sạc dự phòng của bạn sẽ sử dụng ổn định trong một thời gian dài.

 

Chế độ bảo hành sản phẩm

Ảnh: Chế độ bảo hành sản phẩm 

 

Chọn sạc dự phòng in logo làm quà tặng doanh nghiệp

 

Nếu như quý khách hàng là những doanh nghiệp, tổ chức và đang cần tìm cho doanh nghiệp mình những món quà làm quà tặng cho khách hàng hay nhân viên trong dịp đặc biệt sắp tới thì bạn có thể cân nhắc chọn sạc dự phòng thay cho những món quà tặng đã quá quen thuộc và nhàm chán.

Nhất là đối với công nhân viên của bạn, khi phải trải qua một ngày dài làm việc ở công ty, hoặc phải đi gặp khach hàng ở ngoài đường mà điện thoại lại không đủ pin để sử dụng cho một ngày thì chắc chắn họ sẽ rất cần đến món quà này.

 

in logo sạc dự phòng

Ảnh: In logo sạc dự phòng

 

Dịch vụ in logo lên sạc dự phòng

 

Để làm cho món quà tặng càng thêm có ý nghĩa, quý khách hàng có thể cân nhắc đến dịch vụ in logo lên sạc dự phòng. Điều này sẽ làm cho món quà của bạn càng trở nên đặc biệt hơn trong mắt người được nhận và đồng thời đây cũng là một cách giúp cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình.

SanGia VN là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ với nhiều món quà tặng hấp dẫn trong đó có sạc dự phòng và dịch vụ in ấn quà tặng giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Mọi thắc mắc, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn