5+ Ưu điểm sạc dự phòng in logo làm quà tặng Doanh nghiệp

Trong thời đại 4.0 ngày nay không ai là không sử dụng ➡️điện thoại, mọi công việc và hoạt động hoặc thư giãn đều được con người thực hiện trên trên ➡️chiếc điện thoại của mình, kéo theo đó là việc sử dụng món đồ công nghệ ngày càng tăng đặc biệt là 🏆✅sạc pin dự phòng.

 

Tận dụng điều này, các doanh nghiệp đã kết hợp các món quà tặng công nghệ in logo công ty để thực hiện công tác quảng bá thương hiệu của mình.

 

Nhu cầu sử dụng pin sạc dự phòng

 

Việc sử dụng điện thoại ngày càng sẽ khiến cho dung lượng pin cạn kiệt, đôi khi bạn đi làm, đi du lịch, đi học hoặc đi chơi mà không có chỗ cắm sạc điện thoại thì những cục pin sạc dự phòng là “đấng cứu tinh” cho những chiếc điện thoại đang cạn kiệt năng lượng của bạn.

Món quà công nghệ thông minh này là một sản phẩm quà tặng mang nhiều ý nghĩa lạ có tính sử dụng thực tế cao được các doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều để trở thành trợ thủ đắc lực cho công tác quảng bá thương hiệu của mình.

Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế kiểu dáng đa dạng màu sắc phong phú, sạc pin dự phòng in logo chắc chắn sẽ là món quà doanh nghiệp hợp lý nhất thị trường hiện nay.

 

Nhu cầu sử dụng pin sạc dự phòng

Ảnh: Nhu cầu sử dụng pin sạc dự phòng

 

5 Lợi ích khi sử dụng pin sạc dự phòng in logo làm quà tặng khách hàng, đối tác

 

Bạn lo lắng không biết khi sử dụng pin sạc dự phòng in logo doanh nghiệp có mang lại hiệu quả hay không, thì nội bài viết tiếp theo đây sẽ đưa ra 5 lý do bạn có thể tin tưởng mà lựa chọn chúng.

 

Sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi

 

Với nhu cầu và tốc độ sử dụng điện thoại liên tục, thì cho dù điện thoại bạn có dung lượng pin “trâu” đến đâu cũng sẽ cạn kiệt. Vì thế sạc dự phòng sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cho chiếc điện thoại của bạn, không làm gián đoạn quá trình học tập, làm việc cũng như giải trí.

Chính vì là một sản phẩm cần thiết cho mọi người, doanh nghiệp có thể tự tin chọn dòng sản phẩm sạc dự phòng in logo gửi tặng đến khách hàng thân thiết hoặc đối tác tin cậy của mình.

Tùy vào dung lượng pin, thông thường mỗi cục sạc dự phòng đầy năng lượng có thể sạc cho điện thoại từ 2 đến 3 lần hoặc 3 đến 4 thiết bị cùng một lúc.

 

Sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi

Ảnh: Sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi

 

Dung lượng pin cao

 

Ngày nay các sản phẩm sạc pin dự phòng có dung lượng pin ngày càng cao, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường. 

Thông thường doanh nghiệp sẽ chọn mức dung lượng pin sạc dự phòng in logo khoảng 6000mAh - 9000 mAh, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp và cá nhân. Hoặc tùy thuộc sở thích, mong muốn và kinh phí doanh nghiệp để lựa chọn cho phù hợp.

 

Sạc dự phòng có dung lượng pin cao

Ảnh: Sạc dự phòng có dung lượng pin cao

 

Thiết kế tính tế, nhỏ và tiện lợi

 

Pin sạc dự phòng in logo thông thường sẽ có thiết kế nhỏ gọn để người sử dụng có thể bỏ vài túi xách, balo, cặp và mang đi bất kỳ nơi đâu, khi cần là có thể sử dụng được ngay.

 

Tiết kiệm thời gian

 

Khi bạn sở hữu một cục sạc pin dự phòng bạn có thể lấy ra nạp ngay năng lượng cho thiết bị di động của mình, không cần phải đi tìm chỗ cắm cục sạc tốn nhiều công sức và thời gian.

Thứ 2, bạn có thể sạc cùng một lúc từ 2 -3 thiết bị giúp tiết kiệm nhiều thời gian khi phải chờ đợi.

 

Tiết kiệm thời gian

Ảnh: Tiết kiệm thời gian

 

Sạc dự phòng in logo doanh nghiệp

 

Đối với các doanh nghiệp lồng ghép yếu tố quảng bá thương hiệu trong bất kỳ hoạt động cộng đồng là điều vô cùng cần thiết, giúp cho nhận thức thương hiệu doanh nghiệp của khách hàng ngày càng mở rộng và vững chắc hơn.

Và với những món quà tặng tri ân, quà tặng khách hàng, đối tác, quà tặng khuyến mãi có in logo hoặc thông tin doanh nghiệp chính là cách thức quảng bá thương hiệu ít tốn kém nhưng đạt hiệu quả tốt nhất hiện nay.

 

Sạc dự phòng in logo doanh nghiệp

Ảnh: Sạc dự phòng in logo doanh nghiệp

 

Địa chỉ uy tín cung cấp quà tặng doanh nghiệp

 

Công ty quà tặng Sangia Vn là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp, mang đến những sản phẩm chất lượng có giá thành tốt nhất hiện nay.

Lý do bạn chọn Sangia Vn vì:

Logo được thiết kế, in ấn theo yêu cầu khách hàng, công nghệ in ấn hiện đại.

Chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý

Dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo

Có nhiều ưu đãi cho đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thiết kế tính tế, nhỏ và tiện lợi

Ảnh: Thiết kế tính tế, nhỏ và tiện lợi
 

Sạc pin dự phòng in logo là món quà tặng công nghệ được yêu thích hiện nay. Với mức giá hợp lý với ngân sách của nhiều doanh nghiệp nhưng mang lại hiệu quả marketing cao, giúp cho sự phát triển của doanh nghiệp ngày càng bền vững và phát triển.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn