Bảng giá Quà tặng Quảng cáo Giá rẻ Update 2019

➡️ Quà tặng quảng cáo giá rẻ 🏆 là hình thức mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. ✅ Trong bài viết sau đây chúng ta cùng tham khảo bảng giá quà tặng quảng cáo giá rẻ in logo.

 

Hiện nay nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hình thức quà tặng quảng cáo giá rẻ in logo thương hiệu. Các công ty sẽ dùng những món quà như áo mưa, ly tách, bút viết, nón bảo hiểm,... in logo thương hiệu để tặng cho đối tác, khách hàng của họ.

Sau đây chúng ta cùng tham khảo bảng giá quà tặng quảng cáo giá rẻ in logo.

 

Cẩn thận với Các Website Quà tặng Quảng cáo không đăng giá bán

 

Nếu để ý bạn sẽ thấy, hầu hết các Công ty Quảng cáo tự xưng là uy tín, chất lượng, giá rẻ … hiện nay có 1 điểm chung là website không đăng giá bán. Tại sao lại như vậy.

Có thể họ sẽ lý giải là tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mới có cái giá cụ thể. Vì thế họ chỉ đăng hình mà không đăng giá bán. Muốn có giá bán bạn bắt buộc phải liên hệ với họ.

Một website tôn trọng khách hàng cần có đầy đủ các thông tin thảm khảo để họ quyết định có liên hệ với bạn hay không, cái giá đó chưa cần chính xác, nhưng ít nhất có giá trị tham khảo, tại sao lại giấu nó đi?

Các website không công khai giá thường có giá bán cao hơn thị trường, nếu đăng lên thì rất dễ để khách hàng nhận ra điều đó.

 

Xem ngay: 191+ mẫu quà tặng bán chạy tại Công ty Quà tặng SanGia Vn

 

Quà tặng quảng cáo giá rẻ

 

Công ty quà tặng uy tín thường báo giá cho bạn như thế nào

 

Các công ty quà tặng uy tín luôn có những bài viết chất lượng, đầy đủ thông tin mặt trái và mặt phải của thị trường, để cho khách hàng những kinh nghiệm khi lựa chọn quà tặng.

Hơn hết, thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kích thước luôn rõ ràng, đặc biệt là giá bán. Khách hàng luôn yên tâm tin tưởng chọn Quà tặng.

Và quan trọng hết, sau khi nhận được đầy đủ các yêu cầu từ khách hàng, họ sẽ gửi 1 cái báo giá sau cùng có đóng dấu công ty chứa đầy đủ nội dung mà bạn cần. Việc đấu giá sau cùng ấy thực sự rẻ mới đúng là cái mà khách hàng cần.

Rất nhiều Công ty quà tặng tự xưng là giá rẻ, nhưng khi chốt giá cuối cùng thực tế lại rất mắc so với thị trường. Điều này làm khách hàng tốn nhiều chi phí mua quà tặng hơn rất nhiều, thậm chí lên đến 10 – 20% (dẫn đến ROI rất thấp).

Giá thành quà tặng quảng cáo sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chúng tôi đã liệt kê để bạn tìm hiểu ở phần sau của bài viết này. Nhưng sau khi cộng tổng hợp các yếu tố, Giá quà tặng tại SanGia Vn luôn trong nhóm rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.

 

Xem ngay: 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020

 

Quy trình Báo giá quà tặng quảng cáo

 

Giá quà tặng quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 

Chi Phí Quà tặng quảng cáo phụ thuộc vào giá thành tạo ra sản phẩm đó. Trong khi đó giá thành sản xuất được quyết định bởi chất lượng và quy cách sản phẩm. Ví dụ bạn chọn bộ tách trà Minh Long làm quà tặng chắc chắn giá của nó sẽ cao hơn hẳn một bộ tách trà bình thường. Một chiếc bình dung tích nhỏ sẽ rẻ hơn chiếc bình có dung tích lớn

Quà tặng quảng cáo thường được in logo, hình ảnh, slogan thương hiệu công ty. Tùy đối tượng khách hàng mà bạn chọn loại quà tặng quảng cáo thích hợp. Tốt nhất nên chọn các sản phẩm sản xuất độc quyền theo thương hiệu riêng.

Các loại tặng phẩm độc quyền tất nhiên giá cả sẽ cao hơn các loại sản xuất đại trà. Đổi lại tặng phẩm của bạn sẽ nổi bật và khác biệt giữa một rừng các loại quà tặng của các đối thủ cạnh tranh khác.

Nếu doanh nghiệp bạn có nguồn ngân sách hạn hẹp có thể chọn các loại quà tặng giá rẻ như áo mưa, móc khóa, sổ, viết,... Ngân sách vừa phải thì có thể chọn ly, chén, tô,... Ngân sách dồi dào có thể chọn các tặng phẩm cao cấp như bộ ấm trà Minh Long, bộ chén dĩa Minh Long, lịch độc quyền, nón bảo hiểm, chảo, nồi, xoong,...

 

Xem thêm: +39 mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo – in logo giá rẻ 55k

 

Quà tặng bộ bình ly in logo

 

Bảng giá quà tặng quảng cáo giá rẻ in logo

 

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi không thể liệt kê hết tất cả các loại Quà tặng quảng cáo giá rẻ SanGia Vn hiện đang cung cấp, cũng như giá cả để khách hàng tham khảo. 

 

Xem ngay tai đây: 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 

 

Hiện nay có rất nhiều quà tặng quảng cáo in logo như ấm chén, tách trà, áo mưa, áo gió, áo thun, áo mưa, thú nhồi bông, lịch, thiệp,... Tùy doanh nghiệp lựa chọn loại quà tặng sẽ có giá cả tương ứng. Lưu ý tùy mục đích và đối tượng khách hàng bạn tặng mà lựa chọn loại quà tặng thích hợp.

Để lựa chọn được loại quà tặng thích hợp doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Một nhà cung cấp quà tặng quảng cáo chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn tìm được một sản phẩm thích hợp.

 

Bộ tách trà quà tặng có ý nghĩa

 

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN nổi tiếng là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín. Công ty có ưu thế là sở hữu đa dạng các loại hình quà tặng. Thay vì đến nhiều nơi để lựa chọn bạn chỉ cần đến công ty là đã có thể tha hồ chọn lựa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Đồng thời, công ty còn có thể triển khai hợp đồng sản xuất với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất. Hiện tại, đây công ty quà tặng chuyên nghiệp, sở hữu nhiều mẫu mã quà tặng đa dạng nhất bao gồm: bộ quà tặng, ly, tách, tô, thố, nón bảo hiểm, trang phục, lịch, sổ viết,...

 

Xem ngay: +83 mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 

Quà tặng giá rẻ đa dạng tại SanGia VN

 

Các vật phẩm quảng cáo đều được in logo công ty theo yêu cầu. Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ in logo. Nếu bạn không chọn các loại quà tặng do công ty cung cấp thì có thể mang vật phẩm đến để in logo.

Có rất nhiều khách hàng sử dụng và đặt hàng quà tặng quảng cáo của công ty phản hồi rất tích cực. Họ đều cảm thấy rất hài lòng về cung cách phục vụ và chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.

Công ty có đội ngũ thiết kế riêng cộng với việc đa dạng về mẫu mã quà tặng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đẹp. Những gì mà công ty làm được trong suốt thời gian qua đã tạo nên sự sự uy tín cũng như sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của công ty sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng chọn được các mẫu sản phẩm quà tặng quảng cáo độc đáo nhất, ấn tượng nhất phù hợp với mong muốn và mục đích sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá rẻ, thể hiện được logo, thương hiệu một cách nổi bật và sáng tạo.

 

Quà tặng quảng cáo giá rẻ in logo

 

Quà tặng quảng cáo giá rẻ có ý nghĩa hết sức quan trọng

 

Ngày nay, khi xu hướng kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp ngày càng cao, việc chọn quà tặng lại được đặt lên vị trí đáng quan tâm của nhiều doanh nghiệp…

Đối với các doanh nghiệp việc quảng cáo trên các kênh tivi, báo giấy là một khoản chi phí khá nặng mà hiệu quả không cao. Do đó họ chuyển sang quà tặng quảng cáo giá rẻ.

Thực tế chứng minh đây là một kênh kỹ thuật quảng cáo thực sự rất tiết kiệm. Quà tặng quảng cáo giúp bạn quảng bá thương hiệu trong một thời gian dài. Đồng thời chiến lược tiếp thị bằng quà tặng sẽ giúp thu hút được khách hàng nhiều hơn và đẩy mạnh doanh thu.

 

Xem thêm: BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 

Bộ chén in logo quà tặng quảng cáo cao cấp

 

Lợi ích của quà tặng quảng cáo

 

Dùng quà tặng làm quảng cáo mang lại nhiều lợi ích như sau:

Tăng nhận thức về thương hiệu

Người được tặng quà sẽ sử dụng quà tặng trong sinh hoạt và công việc hằng ngày. Hình ảnh, logo thương hiệu công ty sẽ dần dần đi vào tâm trí khách hàng. Do đó mọi người sẽ tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn nhiều hơn và hành vi mua hàng đến nhanh hơn.

 

Quà tặng đẹp sẽ tăng nhận thức về thương hiệu

 

Nhận dạng phân khúc khách hàng tiềm năng

Số khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ công ty bạn chính là những khách hàng tiềm năng mà bạn đang hướng tới. Thông qua hình thức tặng quà công ty sẽ có được nguồn khách hàng tiềm năng thực sự và có được ít nhất 1 cách tiếp cận hiệu quả

 

Tăng lượng khách hàng

Bạn có thể chọn quà tặng quảng cáo làm quà tặng trong các dịp khuyến mãi. Điều này sẽ giúp doanh số của bạn tăng lên rõ rệt.

 

Khách hàng đánh giá về Quà tặng SanGia VN

Tạo ra doanh thu bền vững và xây dựng lợi nhuận ổn định

Tặng quà thích hợp, tặng đúng đối tượng bạn sẽ phát huy hết tác dụng của chiến dịch quảng cáo. Chiến dịch thành công chắc chắn doanh thu và lợi nhuận cũng tăng theo

 

Để tìm hiểu bảng giá quà tặng quảng cáo giá rẻ bạn nên liên hệ hotline. Nhân viên tư vấn phục vụ 24/7 sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được quà tặng ý nghĩa, thích hợp, giá rẻ. Sự hài lòng và thành công của khách hàng chính là thước đo hiệu quả kinh doanh của Sangia.vn.

 

Chú ý: Bảng giá 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp cho năm 2020

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Quà tặng quảng cáo SanGia Vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)