Bí Kíp Quà tặng khách hàng cuối năm X2 doanh số

Cuối năm là dịp đặc biệt ➡️ để doanh nghiệp tri ân khách hàng🏆. ✅ Bài viết này sẽ giúp bạn chọn một số sản phẩm làm quà tặng khách hàng cuối năm nâng cao doanh số.

 

Trong khoảng thời gian cuối năm, hầu như doanh nghiệp hay công ty nào cũng không ngừng tất bật cho việc chuẩn bị quà cho khách hàng.

Quà tặng khách hàng cuối năm chính là một việc làm thể hiện sự tri ân đối với những người đã đồng hành cùng sản phẩm trong một năm qua.

Công ty quà tặng doanh nghiệp SanGia VN sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

 

Những nội dung chính:

 

Bí quyết tặng quà cuối năm x2 doanh số

Nghiên cứu đối thủ, thực hiện chiến lược Skyscraper Marketing

Chiến lược tiếp cận khách hàng của Thế Giới di động

Làm sao để tặng quà cuối năm hiệu quả nhất?

Công ty cung cấp quà tặng cuối năm

Tổng kết

 

Nếu cần, bạn có thể xem Bảng giá Quà tặng cuối năm ngay tại tại đây.

 

Bí quyết tặng quà khách hàng cuối năm x2 doanh số

 

Có vẻ khó tin nhưng thực sự là những chiến lược cao cấp trong lĩnh vực marketing tiếp thị, được áp dụng trong các tập đoàn lớn để mang về doanh thu hàng ngàn tỉ đồng.

 

Công ty quà tặng SanGIa VN

Nghiên cứu đối thủ, thực hiện chiến lược Skyscraper Marketing

 

- Đối thủ tặng quà đẹp, chúng ta sẽ tặng quà tốt hơn đối thủ.

Khách hàng tặng quà chất lượng, chúng tặng tặng quà chất lượng hơn đối thủ.

Khách hàng tặng quà ý nghĩa, ta tìm cách tặng quà ý nghĩa hơn đối thủ.

Đây là  khái niệm Skycraper trong Marketing, luôn làm mọi điều tốt hơn đối thủ để đánh bại họ, ở đây chúng ta đang nói đến là việc tặng quà cuối năm.

Nếu bạn chưa biết những tuyệt chiêu nghiên cứu đối thủ, thì bạn gặp đúng người rồi đấy. Quà tặng SanGia VN sẽ giúp bạn đưa ra những phân tích đúng đắn và chiến lược tặng quà phù hợp. 

Sai lầm nếu bạn nghĩ Skyscraper Marketing là chiến thuật đốt tiền nhiều hơn đối thủ, vì thực tế khi vận dụng chuyên môn và kiến thức tặng quà của chúng tôi, chi ngân sách tặng quà ít hơn vẫn có thể mang lại hiệu quả cao hơn.
 

Xem thêm bài viết: Free Tài Liệu Phân loại Quà tặng Khách hàng Cuối năm

Chiến lược tặng quà cuối năm đánh bại đối thủ

Chiến lược tiếp cận khách hàng của Thế Giới di động

 

Bằng chiến lược tặng quà đúng đắn, chúng ta có thể mở rộng tệp khách hàng tiền năng, bằng cách tiếp cận những khách hàng chúng ta chưa bao giờ tiếp cận.

Hãy xem Thế giới di động làm bài học, Họ bán Điện thoại, đồ điện tử nhưng lại set up 1 quầy bán đồ gia dụng ở ngay lề đường.

Đây là bí kíp tăng doanh số vì nhờ đó họ đã tiếp cận được 1 lượng lớn khách hàng mới trước nay chưa quan tâm đến đồ điện tử, đó là các bà nội trợ mua đồ gia dụng, và đó chính là những khách hàng vô cùng tiềm năng mua Máy giặt, tủ lạnh của họ sau này.

Áp dụng vào chiến lược tặng quà, việc xác định những đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ cho ta 1 chiến lược tặng quà đúng đắn để mở rộng hệ thống khách hàng, tăng doanh số…

 

Tham khảo: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng đang được ưa chuộng nhất

 

Chiến lược tặng quà của Thế giới di động

Để tăng doanh số bằng các chiến lược tặng quà Kinh Điển, chúng tôi có hẳn những bộ TIP Trick để tư vấn chọn quà tặng cho khách hàng. Hãy theo dõi tin tức các bài viết thường xuyên tại Sangia.vn để có thêm nhiều kiến thức hơn về kinh nghiệm tặng quà nhé!

 

Làm sao để tặng quà khách hàng cuối năm hiệu quả nhất?

 

Quà tặng khách hàng cuối năm luôn là một nỗi lo lớn của các doanh nghiệp. Việc chọn lựa quà làm sao để ý nghĩa lại vừa đúng ý khách hàng hoàn toàn không phải là chuyện dễ dàng. Tất cả yêu cầu phải đảm bảo được doanh thu công ty thì càng khó hơn. 

Cuối năm thường là thời điểm để công ty thể hiện sự tri ân với khách hàng đã ủng hộ sản phẩm trong một năm qua, đồng thời mong muốn sự tin cậy đó sẽ tiếp tục có được ở thời gian tới. Đây cũng là dịp tất cả các công ty đối thủ khác cũng không ngừng tung ra các hình thức quà tặng.

Vậy làm sao để khác biệt? Dù bất kỳ món quà nào cũng phải thể hiện được sự quan tâm và những gì khách hàng sẽ nhận được.

 

Xem thêm: 239+ món quà tặng Sự kiện khách mời rất thích

 

Tặng quà cuối năm thông minh nhất

Quà tặng khách hàng luôn khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn

 

Một món quà mang lại sự tiện lợi cũng là một ý tưởng hay. Quà tặng là hiện vật mà khách hàng có thể sử dụng được sẽ khiến họ nhớ đến người tặng mỗi khi dùng.

Đặc biệt là dịp cuối năm, sắp sửa đón năm mới, các đồ lưu niệm hoặc gia dụng chuẩn bị đón tết (tết âm lịch, tết nguyên đán...)không phải là một ý tưởng tồi. Đây là lựa chọn mà nhiều công ty ưu tiên, bạn có thể thử áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.

 

SanGia Vn - Công ty cung cấp quà tặng cuối năm hàng đầu

 

Công ty Quà tặng doanh nghiệp SanGia VN là một cái tên không còn xa lạ với nhiều công ty. Đây là công ty đối tác với nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn như: Bia SaiGon, TCL, Nutifood, Viettel… Với sản phẩm quà tặng đa dạng về mẫu mã, an tâm về chất lượng và uy tín, SanGia.vn luôn là lựa chọn hàng đầu.

 

Xem thêm: Công ty cung cấp Quà tặng Cuối năm Sangia VN

 

Đây có lẽ là địa chỉ bạn nên ưu tiên để chọn mua số lượng lớn quà tặng cuối năm cho khách hàng. Công ty cung cấp đầy đủ các mẫu mã, chủng loại để bạn lựa chọn, từ chén - dĩa, ly tách, thổ tô, lịch, sổ viết...

Các sản phẩm quà tặng khách hàng cuối năm cao cấp giá sỉ, vừa ý là những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo:

 

Mua quà tặng cuối năm tại SanGia VN

 

Chén dĩa

Đây chắc chắn là một gợi ý thông minh cho quà tặng khách hàng cuối năm. Khi dịp tết sắp đến thì chén dĩa là thứ đầu tiên đa số mọi người đều mua sắm. Quà tặng SanGia Vn có đầy đủ các kích thước như: chén 11cm, 12cm, 20cm, dĩa sứ 20cm, dĩa thủy tinh 20cm…

Đặc biệt công nghệ in lên chén, dĩa vô cùng hoàn hảo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể in logo, tên của doanh nghiệp mình lên quà tặng tri ân khách hàng.

 

Xem ngay: +63 Bộ tô chén dĩa sứ đẹp làm quà tặng khách hàng

 

Bộ chén dĩa quà tặng do Sangia VN sản xuất

Mẫu chén cơm in logo là một gợi ý quà tặng

 

Ly tách

Công ty quà tặng SanGia VN có đa dạng các mẫu ly cho bạn lựa chọn như ly quai đế đại, ly quai trơn, ly quai sọc, ly lùn, ly đáy khía, ly đáy góc… hay các mẫu ca sứ có nắp đậy. Tất cả là gợi ý quà tặng thông minh dành cho doanh nghiệp. Các sản phẩm này có giá chỉ dao động trong tầm từ 5.000 đồng - 140.000 đồng.

 

Xem thêm: +83 mẫu Ly tách Thủy tinh gốm sứ làm quà tặng khuyến mãi 

 

Bộ ly tách quà tặng do sangia vn cung cấp

Thố tô

 

Thố tô tại đây cũng cung cấp với rất nhiều mẫu mã và kích thước, có loại bằng thủy tinh và bằng sứ mà bạn có thể lựa chọn tùy theo mong muốn. Giá của sản phẩm này cũng dao động từ 10.000 đồng - 60.000 đồng nên bạn hoàn toàn an tâm.

 

Tham khảo: 19+ mẫu Bộ Tô sứ trắng làm quà tặng khách hàng

 

Bộ tô thố gốm sứ thương hiệu Minh Long

 

Lịch

Đây được coi là sản phẩm quà tặng bán chạy nhất vào dịp cuối năm bởi nó cực kỳ phù hợp. Lịch cần cho năm mới cũng như để trang trí không gian mỗi khi năm mới về.

Doanh nghiệp cung cấp đa dạng mẫu mã: mẫu lịch để bàn cao cấp in logo, mẫu lịch tường cao cấp in logo lịch treo tường 1 tờ, lịch treo tường 13 tờ, lịch cuốn. Giá vô cùng hấp dẫn cho bạn.

Lịch là món quà tặng cuối năm tuyệt vời nhất

Mẫu lịch bạn có thể tham khảo làm quà tặng

Ngoài ra các sản phẩm quà tặng khác như bút, sổ tay, nón bảo hiểm hay bộ quà tặng cũng là mặt hàng bán chạy. Các sản phẩm đều được in logo theo mong muốn của công ty đặt hàng. Vì vậy mà khách hàng khi nhận được quà tặng sẽ luôn luôn nhớ đến nguồn gốc của nó.

Quà tặng khách hàng cuối năm thì những sản phẩm quen thuộc và cần thiết như trên bạn không nên bỏ qua. Đây là dịp để tri ân cũng như để gấp đôi doanh số bán hàng của công ty và kêu gọi sự ủng hộ từ những người đồng hành. Đầu tư phần quà tặng sao cho hợp chi phí đang có nhưng vẫn đảm bảo được mong muốn khách hàng? Đây là bí kíp quan trọng mà bạn nên nằm lòng.

 

Xem thêm: 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

 

Quà tặng cuối năm các loại giá rẻ

 

Tổng kết

Quà tặng SanGia VN là một địa chỉ tin cậy bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm đẹp từ hình thức đến tốt về chất lượng. Công ty chuyên phân phối sỉ lẻ với giá cả siêu ưng ý cho bạn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, cam kết về chất lượng và uy tín, đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu. Sangia.vn luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn.
 

Quà tặng Sangia Vn

 

Để được tư vấn chiến lược tặng quà, tặng quà cuối năm hiệu quả. Liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 

Xem thêm: 5 tuyệt chiêu Tặng quà cuối năm cho Doanh nghiệp

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)