Tư vấn FREE 6 cách chọn Quà tặng Cuối năm cho Nhân viên

Chọn ➡️ Quà tặng cuối năm cho nhân viên 🏆 sao cho vừa ý nghĩa, ✅ vừa thiết thực mà lại hợp lý với ngân sách doanh nghiệp? ✅ Hãy để cho chúng tôi tư vấn bạn tốt nhất.

 

Đội ngũ nhân viên là một yếu tố quan trọng quyết định bất cứ sự thành công nào mà doanh nghiệp đạt được. Do đó, một vấn đề mà các lãnh đạo cần quan tâm là chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên.

 Chọn lọc sao cho vừa tiện lợi, vừa ý nghĩa mà lại thể hiện sự trân trọng, mang tính khích lệ nhân sự của doanh nghiệp. Và đó cũng là một trong những giá trị cốt lõi giữ chân nhân viên giỏi. Bỏ túi top gợi ý chọn quà tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

 

Xem ngay: 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

 

Quà tặng cuối năm cho nhân viên tại SanGia VN

Cảnh Báo! 6 thứ Free mà các Công ty Quà tặng vẫn thu tiền của bạn

 

Đối với tất cả khách hàng đều không phân biệt, Quà tặng Cuối năm SanGia VN cung cấp miễn phí cho bạn 6 điều sau:

- Tư vấn free: Tư vấn chọn quà tặng, tư vấn chiến lược tặng quà, tư vấn chi phí hóa đơn chứng từ, tư vấn về quy cách chất lượng sản phẩm… Nhân viên sẽ hỗ trợ tất các thông tin mà khách hàng cần miễn phí.

- Thiết kế logo Free: Khách hàng chưa có logo, cần chỉnh sửa hoặc bổ sung thêm thông tin, nhân viên SanGia.vn sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn miễn phí.

- Làm mẫu quà tặng free: Để đảm bảo tin tưởng, chúng tôi sẽ làm mẫu Quà tặng miễn phí để khách hàng được tai nghe mắt thấy, duyệt mẫu thực tết trước khi quyết định đặt hàng.

- Giao hàng Free: Đơn hàng từ 1000 sp trở lên trong nội thành TPHCM chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng.

- Thiết kế hộp free: Đối với khách hàng cần làm thêm Hộp quà tặng, chúng tôi sẽ lên layout, thiết kế, chất liệu miễn phí hoàn toàn cho khách hàng.

- Làm mẫu hộp miễn phí: Tương tự như làm mẫu quà tặng, chúng tôi sẽ làm mẫu miễn phí để khách hàng duyệt thực tế trước khi đặt hàng.

Những việc này là vô cùng cần thiết, chúng tôi cung cấp miễn phí để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và thực sự tin tưởng SanGia trước khi đặt hàng.

Lưu ý: 1 số trường hợp chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng tạm ứng, số tiền khoảng 500k để chúng tôi yên tâm làm mẫu, thiết kế…, và số tiền này sẽ được trừ vào tổng đơn hàng khi  hoàn thành. Việc này nhằm phòng hờ các công ty đối thủ đến yêu cầu làm mẫu, thiết kế vô tội vạ gây ảnh hưởng đến hoạt động của Quà tặng SanGia VN.

 

Xem thêm: 5 tuyệt chiêu tặng quà cuối năm cho doanh nghiệp

 

Gợi ý chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên

Gợi ý chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên

 

Chọn 6 món Quà tặng Cuối năm cho Nhân viên đẹp nhất

 

Nón bảo hiểm Quà tặng in logo

Thực tế, đây là sản phẩm đã và đang được khá nhiều các doanh nghiệp lựa chọn là sản phẩm quà tặng cuối năm cho Công đoàn, công nhân viên, người lao động. Đây là những vật phẩm mà người nhận có thể dùng được trong một thời gian dài, khó hư hỏng. Một vật dụng thiết yếu, gắn liền với những người tham gia giao thông hàng ngày.

Hơn nữa, logo được in lên trên nón bảo hiểm một cách dễ nhìn thấy, tiện lợi, không gây phản cảm. Với tính thực tế, phù hợp nhiều độ tuổi, giới tính,... chắc chắn nón bảo hiểm sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

 

Xem ngay: +39 mẫu Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo – in logo giá rẻ 55k

 

Nón bảo hiểm - lựa chọn thiết thực cho nhân viên

Nón bảo hiểm - lựa chọn thiết thực

Bộ bát dĩa gốm sứ

 

Để sử dụng làm quà tặng cho mùa cuối năm, khi không gian tất bật ngày tết cận kề. Một bộ bát dĩa sang trọng, chỉnh chu sẽ là một trong những món quà khiến nhân viên của bạn cảm thấy thích thú. Đó cũng là cách thể hiện rằng doanh nghiệp của bạn đang đồng hành trong việc chuẩn bị đón tết rộn ràng với từng thành viên.

Một bộ bát dĩa sẽ được gia đình sử dụng hằng ngày trên những bữa ăn sum vầy. Chúng có nhiều thể loại, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Xem ngay: 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ chất lượng cho khách VIP

 

Bộ bát dĩa - quà tặng tinh tế và khéo léo

Bộ bát dĩa - quà tặng tinh tế và khéo léo

Ô, dù in logo

Ngoài những đề xuất bên trên thì ô dù còn là một vật phẩm vô cùng thiết yếu với mọi người bất kể giới tính, độ tuổi. Giúp che nắng trong khí trời oi bức cũng như tránh được những cơn mưa bất chợt.

Một thiết kế chắc chắn cùng với màu sắc mang đặc trưng riêng của doanh nghiệp, đây sẽ là một món quà vừa lý tưởng vừa tiết kiệm đi liền với hoạt động hàng ngày dành cho nhân viên. Và hơn hết là khi lựa chọn gợi ý này, doanh nghiệp còn có thêm lợi thế quảng bá vì người dùng sẽ giúp lan tỏa thương hiệu của bạn đến nhiều nơi.

 

Xem ngay: 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 

Ô, dù - vật phẩm hữu ích trong mọi thời tiết

Ô, dù - vật phẩm hữu ích trong mọi thời tiết

 

Bộ ấm tích, ly tách có in logo

 

Tương tự như bộ bát dĩa, thì bộ ấm tích, ly tách vừa thể hiện sự thiết thực mà còn tạo sự trân trọng, lịch sự. Bộ ấm tích, ly tách cũng sẽ xuất hiện thường xuyên ở phòng bếp, phòng tiếp khách ở các gia đình. Họ có thể thường xuyên thấy thương hiệu của doanh nghiệp một cách gần gũi hơn.

Khi chọn lựa quà tặng này, bạn có thể ưu tiên các chất liệu cao cấp như sành sứ, thủy tinh cao cấp để khi in tên doanh nghiệp trông sang trọng, bắt mắt và tinh tế hơn. Qua đó cũng thể hiện thái độ tôn trọng nhân viên của mình.

 

Xem thêm: 109 Bộ Ấm chén in logo làm quà tặng khách hàng cao cấp

 

Bộ sản phẩm tiện dụng, thiết thực

Bộ sản phẩm tiện dụng, thiết thực

Áo mưa in logo

 

Đây là một trong những lựa chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên hữu ích và được đánh giá cao. Món quà không quá cầu kỳ và đắt tiền nhưng đặc biệt vào mùa mưa thì cực kì cần thiết và có thể sử dụng lâu dài.

 

Xem ngay: +35 mẫu Áo mưa quà tặng Quảng cáo chỉ từ 35k

 

Áo mưa in logo được lựa chọn khá nhiều hiện nay

Áo mưa in logo được lựa chọn khá nhiều hiện nay

Bên cạnh đó, việc in logo trên áo mưa cũng giúp cho thương hiệu doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn trên khắp các nẻo đường. Đây là một cách đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với mọi người, cũng như thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến với sức khỏe của nhân viên.

 

Lịch để bàn, lịch treo tường

Doanh nghiệp của bạn có thể đặt riêng một bộ lịch theo concept, màu sắc, mẫu mã kết hợp hình ảnh của riêng mình để làm quà tặng. Khi nhận quà nhân viên sẽ mang về nhà treo trang trí, hàng ngày xem ngày tháng và ghi chú những công việc, kỉ niệm,… và những thành viên trong gia đình cũng sẽ vô tình thấy, nhận diện, ghi nhớ tên và logo công ty bạn vào trong đầu.

Lịch có thể nhìn thấy thường xuyên ở nhiều nơi

Lịch có thể nhìn thấy thường xuyên ở nhiều nơi

 

Xem thêm: 9 mẫu Quà tặng Nhân viên cuối năm HOT nhất SanGia VN

 

Quà tặng cuối năm cho nhân viên có thể đơn giản là những vận dụng bình thường, không quá đắt tiền nhưng lại thiết thực và có ý nghĩa. Có thể thông qua đó duy trì một mối quan hệ tốt với nhân viên, tạo cảm giác thân thuộc, gắn bó như gia đình lớn. Đồng thời, quà tặng cũng được xem là hình thức quảng bá thương hiệu của công ty một cách khéo léo, tinh tế, không gượng gạo.

Với một số gợi ý chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên ở trên, chúng tôi rất mong sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm được một món quà tốt nhất cho nhân viên của mình.

 

Nếu đang cần Chọn Quà tặng cuố năm cho khách hàng và nhân viên, cũng như dịch vụ in logo lên quà tặng giá siêu rẻ. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Xem ngay: 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

Quà tặng cuối năm tại SanGia VN

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)