Tổng hợp những câu nói hay về thanh xuân - STT Thanh Xuân Tuổi Trẻ

Cập nhật ➡️ 1001+ cap hay về thanh xuân, quote thanh xuân 🏆✅và những câu nói hay về tuổi trẻ ✅ ngay tại bài viết này!

 

Bán cho tôi một cuộc tình,

Tôi sẻ trả Em bằng tuổi xuân tôi có

Bán cho tôi năm tháng yêu thương đó,

Tôi sẻ trả Em bằng cả ánh bình minh.

 

Thời Thanh Xuân của chúng ta luôn là khoảnh khắc tươi đẹp, động lòng người nhất. Vì tươi đẹp nên ngắn ngủi, vì tươi đẹp nên khiến bao người phải tiếc nuối vì còn nhiều điều bỏ lỡ. Cùng SanGia VN Sưu tần những câu nói thanh xuân hay nhất để gửi gắm đến thời Thanh Xuân đã qua, sắp bước qua của bạn nhé!

Những câu nói về thanh xuân

Ảnh: Những câu nói về thanh xuân    

 

Stt thanh xuân - Quotes thanh xuân Hay nhức nhói

 

1. Khi còn trẻ, hãy trải nghiệm vì đã trải qua rồi thì không có cách nào để quay đầu đi lại. Bạn chỉ còn cách nhìn lại và mỉm cười. Vậy thì hãy sống cho mình một tuổi trẻ thật tươi đẹp, để khi nhìn lại, bạn có thể mỉm cười hạnh phúc.

2. Thanh xuân của tôi là thời thanh xuân tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. Thời thanh xuân đã qua không ai có thể nếu kéo quảng thời gian tuổi thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi nhớ lại thanh xuân bằng những stt thanh xuân hay nhất mà chúng tôi đã sưu tầm được.

3. Có những người chết ở tuổi 25 và chỉ đến 75 tuổi mới được chôn.

 

Dành cả thanh xuân để yêu một người thì đã làm sao?

Cuộc đời dài hơn như thế nhiều.

Bạn có thể yêu một người khiến bạn khóc nhiều hơn là cười vui.

Nhưng chuyện cả đời lại là chuyện khác.

 

Những câu nói về thanh xuân

Ảnh: Những câu nói về thanh xuân    

 

Stt tuổi thanh xuân - Stt Tình yêu Tuổi Trẻ

 

1. Thanh xuân là chiếc hộp diệu kỳ mà ta giấu trong đó. Cơn cảm nắng đầu tiên và cả nụ hôn bối rối vụng về./

2. Trong thời thanh xuân, nó chứa đựng lần đầu ta biết yêu. Nó gói trong đó người mà ta từng thương từng cảm nắng. Đó là kí ức đẹp cho những lần yêu đầu tiên: Cái chạm tay nhẹ đầy rung động, một cái ôm ấm áp hay một nụ hôn đầu đầy bỡ ngỡ, thẹn thùng. Tất cả, đều được gói trong tuổi thanh xuân của bạn.

3. 
Cuộc đời mỗi người đẹp nhất là thời thanh xuân và đẹp hơn khi thời thanh xuân ấy, xuất hiện bóng hình để ta nhung nhớ và yêu thương.

 

Bài viết hay về tuổi thanh xuân

Ảnh: Bài viết hay về tuổi thanh xuân    

 

Caption facebook Tuổi Thanh Xuân

 

1. Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc đấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết thật sự bản thân muốn gì, ai thật lòng yêu chúng ta và chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó để tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt và chia ly khi ít khi nhiều.

2. 
Tuổi thanh xuân chứa đựng tất cả những điều: ngốc nghếch, kiêu căng, hiếu thắng… nhưng chung quy những điều đó cũng chỉ là sự cố gắng thể hiện bản thân mình.

 

Những câu nói về tuổi thanh xuân

Ảnh: Những câu nói về tuổi thanh xuân



3. Nếu thời gian có thể làm mờ những vết thương thì thời gian cũng có thể thổi tàn đi những lời hẹn ước, cũng có thể làm thay đổi một con người và biến những câu chuyện tình đẹp nhất trở thành đống tro tàn trong phút chốc. Bởi vậy, nếu ai đó nói với bạn – đợi chờ là hạnh phúc thì hãy để họ biết rằng, thanh xuân không đổi được hạnh phúc.

 

Tuổi thanh xuân quotes

Ảnh: Tuổi thanh xuân quotes    

 

Stt tuổi trẻ - Những câu nói nổi tiếng về tuổi trẻ    

 

1. Tuổi trẻ là gì? Tuổi trẻ là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời.

2. 
Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút.

3. Khi còn trẻ, hãy trải nghiệm vì đã trải qua rồi thì không có cách nào để quay đầu đi lại. Bạn chỉ còn cách nhìn lại và mỉm cười. Vậy thì hãy sống cho mình một tuổi trẻ thật tươi đẹp, để khi nhìn lại, bạn có thể mỉm cười hạnh phúc.

4. 
Tuổi trẻ luôn khiến ta nhớ về và luyến tiếc. Tiếc cho một tuổi trẻ đã qua và mong ước một lần được trẻ lại. Dù rằng không có lần thứ hai.

 

Stt hay về tuổi trẻ

Ảnh: Stt hay về tuổi trẻ    

 

Những câu nói hay về tuổi 17    

 

1. Tuổi 17, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường âu lo vì những chuyện cỏn con. Tuổi 17 người lớn thường hay nói chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Những lúc đấy chúng ta thường thật lòng, dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

2. 
Tuổi 17, cơ bản vẫn còn là “teen” thôi, nhưng là thời kỳ “mãn teen”, nên ta sẽ hành động như chưa bao giờ biết thất bại, như chưa bao giờ là trưởng thành, để rồi sau này ko việc gì phải nuối tiếc.



3. 17 tuổi, mình chẳng to tiếng với mẹ nữa, mình chẳng muốn dùng lời lẽ làm tổn thương người khác nữa. Chẳng phải mình không quan tâm, chẳng phải mình kiệm lời. Mình biết thương bố mẹ rồi, mình biết sức sát thương của lời nói là kinh khủng thế nào rồi.

 

Những câu nói hay nhất về tuổi thanh xuân

 

Ảnh: Những câu nói hay nhất về tuổi thanh xuân    

 

Những câu nói hay về thanh xuân tình bạn    


 

1. Tuổi thanh xuân là bước đệm quan trọng nhất trong cuộc sống. Nó nằm ở những gì bạn đã trải qua trong tuổi thanh xuân. Có những điều, những sự việc, những con người sẽ ở cùng tuổi thanh xuân của bạn, cùng tạo nên những kí ức đẹp nhất.

 

Quote hay về tuổi trẻ

 

Ảnh: Quote hay về tuổi trẻ    



2. Thời gian có lấy đi thanh xuân, sức khoẻ nhưng thời gian cũng giúp cho tôi nhận ra từng giây, từng phút ý nghĩa như thế nào với những người mình thương yêu.

 

Có những người, bạn không có cách nào quên được

Có những việc, bạn không thể nào quên được

Có những tình bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa

Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì càng tàn nhẫn.

Chúng ta đã từng tưởng rằng, sau này trưởng thành sẽ được ở bên nhau

Thực ra, trưởng thành có nghĩa là chia ly

 

Những câu nói hay về tuổi thanh xuân

 

Ảnh: Những câu nói hay về tuổi thanh xuân    

 

Danh ngôn tuổi trẻ - Danh ngôn về ước mơ hoài bão    

 

1. Tuổi trẻ là tuổi của sự hi vọng, hoài bão và ước mơ. Cuộc đời của bạn sẽ không còn có khả năng tỏa sáng thêm một lần nào nữa. Vì vậy, dù điên cuồng thế nào, hãy cũng làm đi nhé!

2. 
Tuổi trẻ và hi vọng vốn đã tồn tại cùng nhau ngay từ lúc bắt đầu. Chẳng có gì lạ khi người ta nói, tuổi trẻ là tuổi của ước mơ và hoài bão. Tuổi của những hi vọng tương lai. Tuổi của những khát vọng ngông cuồng. Thế nhưng, chẳng có gì phải phàn nàn về tuổi trẻ cả. Vì hi vọng là sức mạnh của con người.

3.
Tôi thích sự hết mình của tuổi trẻ. Nó là một minh chứng cho những điều ngờ nghệch ngốc nghếch điên rồ chúng ta có thể làm, nhưng lại không thể làm vào độ tuổi khác. Vậy thì tại sao không sống hết mình? Khi mà chúng ta chỉ có thể sống một lần, và tuổi trẻ cũng chỉ có một lần mà thôi!


Stt về tuổi thanh xuân

Ảnh: Stt về tuổi thanh xuân    

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn