Tặng #9 món quà Giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái | SanGia VN

Vào dịp Giáng sinh ngoài việc trang hoàng nhà cửa ✅thì việc chuẩn bị những món quà giáng sinh ý nghĩa dành cho người bạn yêu thương quan trọng không kém. Sau đây sẽ là 9 gợi ý ➡️quà giáng sinh 🏆✅mà bạn có thể tham khảo qua.

 

Mùa giáng sinh Việt Nam cũng nhộn nhịp không kém gì các nước khác trên thế giới, vào khoảng thời gian này mọi người đều muốn gửi đến người yêu thương những lời chúc, cũng như những món quà thể hiện tình cảm muốn gửi gắm đến đối phương.

Đối với việc tặng quà Giáng sinh còn có một ý nghĩa tâm linh khác vì vào đêm giáng sinh chính là đêm chúa Giêsu ra đời, tặng quà cho những người mình yêu vào lễ giáng sinh tương tự như món quà của Chúa mang lại vậy.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Quà tặng giáng sinh

 

Tặng thiệp giáng sinh cho bạn gái

 

Thiệp Giáng sinh là món quà phổ biến nhất trong ngày lễ này, đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa. Bên trong bạn có thể gửi nhiều tâm tư, tình cảm của mình vào bên trong kèm theo một món quà nhỏ như bó hoa hồng nữa là đủ để thể hiện tình cảm của bạn rồi.

Để nâng cao được giá trị thì bạn có thể thực hiện làm thiệp giáng sinh handmade điều này sẽ làm cho bạn gái của bạn vô cùng cảm động.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Tặng thiệp giáng sinh cho bạn gái

 

Tặng trang sức vào lễ giáng sinh

 

Hầu hết các bạn gái đều yêu thích những món trang sức dễ thương, đáng yêu. Lắc tay, nhẫn, vòng cổ,... là những đồ vật trang sức bạn có thể chọn mua cho một nửa kia của mình.  

Tặng trang sức cũng là cách bạn thể hiện tình cảm của mình, dù không có bạn bên cạnh thì món quà đó sẽ thay cho bạn bên cạnh an ủi, động viên bạn gái mình những lúc khó khăn.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Tặng trang sức vào lễ giáng sinh

 

Gấu bông món quà dễ thương

 

Những chú gấu bông mềm mại, dễ thương luôn là đồ vật được phái yếu rất yêu thích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gấu bông đa dạng màu sắc, hình dáng, kích thước, giá cả mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Gấu bông

 

Món quà Chocolate ngọt ngào

 

Chocola luôn là biểu tượng cho tình yêu của các cặp đôi, vì thế không ngần ngại gì mà vào ngày lễ giáng sinh bạn tặng cho cô gái của mình một hộp socola ngọt ngào thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết.

Socola có vị thơm, đắng, ngọt hòa quyện vào nhau, chắc chắn bạn gái của bạn sẽ hiểu được tấm lòng của bạn. Ngoài vị ngon socola còn là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cho con người nữa.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Món quà Chocolate ngọt ngào

 

Quà làm handmade

 

Những món quà được tự tay làm luôn làm cho người nhận cảm động, bởi đó chính là công sức, tính cảm của bạn bỏ vào đó. Mặc dù đơn giản nhưng đó là món quà mà bạn dành cho họ vì thế Sangia Vn tin chắc bạn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt cho đối phương.

Hiện nay có nhiều món quà bạn có thể tự làm bằng tay như vòng tay, khăn len, thiệp,... tuy cực nhưng đổi lại sự hạnh phúc của 2 bạn, đáng giá mà đúng không.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Quà làm handmade

 

Tăng khăn, mũ len

 

Mùa giáng sinh thường vào mùa đông vì thế khăn len, mũ lên cũng là một món quà rất phù hợp để tặng vào dịp Giáng sinh. 

Bạn cũng có thể tự làm hoặc đi mua, trên thị trường hiện nay những mẫu đồ dùng len rất nhiều và đa dạng để bạn có thể lựa chọn.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Tăng khăn, mũ len

 

Tặng son cho bạn gái

 

Mỗi cô gái đều rất yêu thích son môi. Có thể nói là son môi là không bao giờ đủ cho họ, việc bạn tặng cho bạn gái một cây son môi sẽ khiến cho cô nàng của bạn cực kỳ yêu thích.

Nó thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho họ, những cô gái luôn để ý những điều nhỏ nhặt nhất mà bạn làm cho họ. Tuyệt vời hơn khi bạn tặng cho cô gái đó một cây son có màu sắc yêu thích điều này sẽ giúp tình cảm của 2 bạn thêm gần gũi.

 

Tặng mỹ phẩm - món quà giáng sinh tuyệt vời 

 

Làm đẹp là điều con gái thích nhất, vậy tại sao bạn không chọn cho họ mỹ phẩm chăm sóc da, body, tóc,... thành món quà đặc biệt vào ngày lễ giáng sinh này. Chắc chắn cô nàng sẽ rất thích món quà này của bạn.

Vào thời tiết lạnh của mùa đông những bộ mỹ phẩm dưỡng ẩm da, môi, toàn thân của những đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Tặng mỹ phẩm - món quà giáng sinh tuyệt vời 

 

Nước hoa

 

Mùi hương sẽ giúp cho bạn nhớ một ai đó sâu sắc, vì thế hãy tặng ngay cho cô gái của mình một chai nước hoa có mùi hương quyến rũ, gợi cảm hoặc mùi hương mà cô gái của bạn yêu thích.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Nước hoa

 

Bữa tiệc tối cùng nhau

 

Hãy chuẩn bị cho nàng một bữa tiệc sang trọng, ấm áp có những món ăn mà cả 2 yêu thích. Bạn có thể vào nhà hàng hoặc tự mình vào bếp để làm ra những món ăn chứa nhiều tình cảm.

Chắc chắn rằng qua đêm đó, cô nàng của bạn sẽ có ánh nhìn khác hẳn về bạn bởi sự chu đáo và tình cảm của bạn dành cho họ.

 

món quà giáng sinh

Ảnh: Tiệc rượu
 

Bên trên là 9 gợi ý món quà giáng sinh dành cho bạn gái mà bạn có thể tham khảo qua. Chúc các bạn sẽ có thêm một mùa giáng sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn