Top 5 Loa Bluetooth mini giá rẻ, chất lượng cao

Giờ đây, ➡️Loa Bluetooth mini ra đời với phiên bản nhỏ gọn hơn nhưng 🏆 ✅chất lượng và độ vang to gần như hoàn hảo. Xin giới thiệu bạn đọc ✅Top 5 Loa Bluetooth mini giá rẻ, chất lượng cao mới nhất 2021.

Loa Bluetooth là phương tiện phát nhạc, hỗ trợ bạn trong những buổi tiệc ngoài trời hay vui chơi với bạn bè mà không cần đến những sợi dây nối rườm rà. Giờ đây, Loa Bluetooth mini ra đời với phiên bản nhỏ gọn hơn nhưng chất lượng và độ vang to gần như hoàn hảo. Xin giới thiệu bạn đọc Top 5 Loa Bluetooth mini giá rẻ, chất lượng cao mới nhất 2021.

 

Loa Bluetooth mini Xiaomi Porket Speaker 2

 

Loa Bluetooth mini Xiaomi Porket Speaker 2

Ảnh: Loa Bluetooth mini Xiaomi Porket Speaker 2
 

Xiaomi là thương hiệu công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc, không chỉ sở hữu các dòng điện thoại, sạc dự phòng chất lượng mà các sản phẩm về Loa Bluetooth mini cũng khiến người tiêu dùng ưa chuộng.

Xét về thiết kế rất hiếm có loại nào qua được Xiaomi, với mẫu Porket Speaker 2 này điểm nổi bật chính là sản phẩm nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm nắm và mang theo bất cứ đâu mà không chiếm nhiều diện tích.

Kiểu dáng trụ tròn, sử dụng chất liệu nhựa PS và ABS bền bỉ, có khả năng chịu lực, va đập. Màu trắng và đen khiến sản phẩm trở nên thanh lịch, vừa có thể sử dụng dễ dàng, vừa làm vật trang trí hiện đại.

 

Loa Bluetooth mini Sony XB12

 

Loa Bluetooth mini Sony XB12
Ảnh: Loa Bluetooth mini Sony XB12
 

Sony XB12 mang thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ, mang lại âm thanh thanh sâu lắng cùng thời gian có thể hoạt động lên đến 16 giờ. Loa còn tích hợp công nghệ chống nước và chống bụi, giúp bạn dễ dàng mang theo và an tâm khi sử dụng.

Bộ tản âm thụ động hoạt động với loa đơn âm để nâng cao chất lượng âm sắc thấp, giúp phát được âm trầm hay hơn, tạo nên được các âm thanh hoàn hảo.

Hoàn toàn có thể kết nối được cùng lúc hai loa trên cùng 1 thiết bị. Đồng thời các nút bấm cũng được cải tiến lại mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Loa Bluetooth mini Sony XB12 sở hữu 5 màu cho bạn lựa chọn: đen, xanh dương, xanh lá, đỏ, hồng.

 

Loa Bluetooth mini Anker Soundcore A3101

 

Loa Bluetooth mini Anker Soundcore A3101
Ảnh: Loa Bluetooth mini Anker Soundcore A3101

 

Anker là hàng công nghệ nổi tiếng toàn cầu, những sản phẩm của hãng này có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là về các thiết bị âm thanh, nổi bật nhất là các dòng Soundcore mini.

Đối với model A3101 thời lượng pin có thể chơi liên tục trong vòng 15 giờ, khả năng kết nối qua dễ dàng qua Bluetooth hoặc thẻ nhớ. Chất lượng âm thanh trong sáng, chân thực và vang xa lên tới 20m.

Thiết kế nhỏ gọn, dạng trụ tròn, sở hữu tổng cộng 3 nút bấm trên sản phẩm, dễ dàng thực hiện thao tác. Sản phẩm gồm 4 màu: đen, trắng, hồng, vàng.

 

Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini 2 A3107

 


Ảnh: Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini 2 A3107

 

Anker Soundcore Mini 2 là sản phẩm cải tiến từ Anker Soundcore Mini A3101, được thừa hưởng những đặc điểm nổi trội từ phiên bản trước, đồng thời khắc phục được những nhược điểm khiến sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn.

Điểm nổi trội của sản phẩm phải nói đến tính năng ghép nối 2 loa trên cùng một thiết bị, tiếp đó là công suất 6W cho phép âm thanh trở nên trong và chân thực hơn. Thậm chí, thiết bị này còn có thể kết nối ổn định trong bán kính 20m.

 

Loa Bluetooth mini Bose II

 

Loa Bluetooth mini Bose II
Ảnh: Loa Bluetooth mini Bose II

 

Bose là thương hiệu âm thanh danh tiếng tại Mỹ, dòng Loa Bose SoundLink Mini II ra đời là sự kế nhiệm của Bose SoundLink Mini trước đây.

Bộ tản âm được cải tiến và đặt giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, tạo được tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn.

Bose II được đánh giá là loại loa có độ bass, âm trung-cao ổn định và êm tai nhất, âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực dù ở bất cứ volume nào. Tuy nhiên do thiết kế hình chữ nhật hơi thô và giá cũng khá cao nên chưa nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về Loa Bluetooth mini giá rẻ, chất lượng mà SanGia VN gửi tặng đến bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè cùng những âm thanh cuộc sống vui tươi và hạnh phúc.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn