Lịch gỗ để bàn – Món quà đặc biệt cho người thương

Đi cùng lời những lời yêu thương dành cho người bạn yêu thương 🏆✅ không thể thiếu những món quà bất ngờ. ➡️ Xem ngay 3 loại lịch gỗ để bàn ✅ ấn tượng và độc lạ nhất năm 2020!!

 

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn quà cho những người bạn yêu thương. Thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một món quà vô cùng đặc biệt mà bạn có thể chọn đó là Lịch gỗ để bàn.

 

Lịch để bàn bằng gỗ có gì mà đặc biệt như vậy?

 

Với lịch gỗ hiện nay đang là một sản phẩm rất được ưa chuộng bởi những sự tiện ích mà nó mang lại cho người dùng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dùng nó để trở thành một món quà dành cho người đặc biệt.

Lịch gỗ là một loại lịch được làm bằng gỗ với nhiều hình thức khác nhau, bề mặt được in ngày, tháng, năm, hoặc được điều khắc, in bằng laser, ngoài ra còn được trang trí thêm logo, hình ảnh để làm sản phẩm thêm bắt mắt.

Với sản phẩm này, bạn có thể dành tặng cho ba mẹ, người yêu, bạn bè hoặc dành cho sếp của mình. Bạn có thể tặng cho họ vào những dịp như là sinh nhật, ăn mừng một sự kiện quan trọng, quà biếu tặng. Hoặc tự dành cho mình một lời khen thưởng cho một sự cố gắng bằng món quà lịch gỗ.

 

Lịch để bàn bằng gỗ

 

Ý nghĩa việc tặng món quà bằng gỗ cho người thân

 

Lịch là một vật dụng mà ai cũng cần tới, chúng không chỉ mang trách nhiệm thông báo cho ta biết về ngày, tháng, năm. Mà còn dùng để nhắc nhở ta những sự kiện quan trọng, giúp ta có thời gian xây dựng và thực hiện kế hoạch một cách hoàn hảo.

Lịch gỗ thường được thiết kế để trên bàn. Chúng làm đẹp bàn làm việc, bàn học hoặc bàn để tiếp khách. Tuy được làm từ chất liệu không cầu kì nhưng lại toát lên sự thanh lịch và sang trọng.

Với những sản phẩm lịch làm bằng gỗ còn được thiết kế tích hợp thêm khe đựng card visit, và ống đựng viết, tối ưu hóa diện tích bàn làm việc, giúp nó trông gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Ngoài ra, lịch làm bằng gỗ còn đảm bảo được sự thân thiện với môi trường bởi thời gian sử dụng của nó khá lâu, sản phẩm bền đẹp có thể qua 10 năm sử dụng và tính phong thủy khá cao.

 

Ý nghĩa việc tặng món quà bằng gỗ cho người thân

 

Các loại lịch gỗ để bàn được ưa chuộng hiện nay

 

Lịch bằng gỗ có thêm một lợi thế là nó cực kì đa dạng về kiểu dáng, kích thước và có thể thiết kế theo yêu cầu của người đặt.

Sau đây là những mẫu lịch gỗ được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay

 

Lịch gỗ 12 mặt

 

Điểm độc đáo của lịch gỗ này là được thiết kế theo dạng khối đa diện 12 mặt cân xứng, được làm từ gỗ thông, đặc nguyên khối rất chắc chắn, kích thước cũng đa dạng tùy theo nhu cầu mỗi người.

Bề mặt được bào nhẵn, phủ bóng, ngày tháng thì được khắc chìm được gia công rất tỉ mỉ. Trên mỗi mặt thể hiện một tháng, tùy vào từng loại sẽ thể hiện  tháng theo tiếng anh hay tiếng việt, có lịch âm, lịch dương.

 

Lịch gỗ 12 mặt

 

Lịch để bàn bằng gỗ đa năng

 

Với loại lịch nào được thiết kế tích hợp có ngăn kéo và khay cắm bút. Người dùng có thể để các vật dụng vào đó như và kéo, thước, giấy note, dao rọc giấy,…. Với sự sáng tạo lịch để bàn không còn đơn chức năng nữa, mà có ngày càng trở nên có ích hơn với nhiều tiện nghi.

 

Lịch để bàn bằng gỗ đa năng

 

Lịch gỗ trượt

 

Với một mảnh gỗ tự nhiên, các nghệ nhân đã điêu khắc những hoa văn, chữ viết. Kết hợp chúng với nhau một cách hài hòa giúp sản phẩm nâng cao được giá trị của nó trong lòng khách hàng. Sản phẩm lịch gỗ trượt là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang hơi hướng văn hóa dân tộc.

 

Lịch gỗ trượt

 

Nên mua sản phẩm lịch gỗ này ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường rất nhiều cửa hàng lưu niệm, nhà sách, những công ty chuyên sản xuất sản phẩm bằng gỗ bán mặt hàng lịch bằng gỗ này, với nhiều mức giá khác nhau.

Sau đây là một số cửa hàng uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm về quà tặng như là Sangia VN, Quatangtructuyen, Quatangonline.

 

Tặng quà như thế nào để thể hiện hết thành ý của mình?

 

Món quà sẽ có ý nghĩ nếu nó thể hiện được tấm lòng của bạn, ý nghĩa của món quà không thể hiện ở chỗ nó lớn hay nhỏ, hoặc mắc hay rẻ. Nó sẽ trở nên ý nghĩa nếu nó là món phù hợp và đúng người đúng thời điểm.

Món quà có thể được tự tay bạn gói lại, với màu sắc người nhận yêu thích, kèm theo một lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất bên ngoài và được bạn tận tay trao nó, tôi chắc chắn rằng người nhận món quà đó sẽ rất cảm động với điều bạn làm.

 

Nên mua sản phẩm lịch gỗ này ở đâu

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)