7 điều Cấm với Hàng Quà tặng Khuyến mãi | SanGia Vn

➡️ Hàng Quà tặng khuyến mãi rất quan trọng 🏆 trong chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp. ✅ Hãy điểm qua các điều cấm sau đây khi tặng quà khuyến mãi.

 

Chiến lược kinh doanh, quảng cáo là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong đó, hàng quà tặng khuyến mãi là một công cụ để thực hiện chiến lược này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những điều cấm sau đây khi tặng quà khuyến mại. Hãy cùng Quà tặng khuyến mãi SanGia VN tìm hiểu qua bài viết sau đây

 

Điều cấm khi tặng quà khuyến mãi

7 Điều bị cấm khi tặng quà khuyến mãi nhiều người vi phạm 1:

 

Ngoài những quy định cơ bản như cấm khuyến mãi những loại hàng hóa dịch vụ bị cấm như cờ bạc, vũ khí... hàng hóa kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường… Còn những điều Pháp luật cấm mà khách hàng thường xuyên mắc phải

- Khuyến mãi lĩnh vực rượu bia cho người dưới 18 tuổi.

- Thuốc lá + rượu từ 30 độ cồn trở lên bị cấm khyến mãi trong mọi hình thức.

- Khuyến mãi với nội dung dễ gây hiểu lầm, rất nhiều đơn vị tặng sản phẩm ghi là Korea Style nhưng thực chất là 100% hàng Trung Quốc kém chất lượng.

- Khuyến mãi tại cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện là không được phép.

- Hứa tặng, thưởng, khuyến mãi nhưng thực hiện không đúng. Rất nhiều đơn vị hiện nay tung khuyến mãi nhưng thực chất bố trí nhân viên hoặc người thân trung thưởng, các cơ quan nhà nước vẫn chưa kiểm soát được vấn đề này.

- Khuyến mãi nhằm cạnh tranh không lành mạnh.

- Tặng quà có giá trị lớn hơn 50% giá trị hàng hóa, hoặc giảm giá hơn 50% giá niêm yết.

Trung thực, thiện chí, công bằng và đúng pháp luật là những nguyên tắc hàng đầu mà người tặng quà cần tuân thủ mỗi khi tặng quà.

 

Chọn nhà cung cấp hàng quà tặng khuyến mãi tại TPHCM

Nhà cung cấp hàng quà tặng khuyến mãi tại TPHCM

Nhu cầu hàng quà tặng khuyến mãi  tại TP.HCM rất cao

Tại TP.HCM, các đơn vị chuyên cung cấp hàng quà tặng mọc lên như nấm khiên cho các doanh nghiệp khá khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng bằng các bước sau đây:

Bước 1: Xác định được món hàng quà tặng khuyến mãi và số lượng  cần mua.

Đây là khâu đầu tiên quan trọng, phụ thuộc vào quy mô quảng cáo, ngân sách và khách hàng nhắm tới của doanh nghiệp. Điều này giúp bạn chọn được loại quà tặng có giá trị phù hợp nhưng giàu ý nghĩa tinh thần. Từ đó, giúp bạn khoanh vùng được các đơn vị có khả năng cung ứng hàng cho doanh nghiệp bạn.

 

Xem thêm: TOP 8 Công ty Sản xuất Quà tặng Khuyến mãi Tốt nhất TPHCM

 

Bước 2: Tìm kiếm nhà cung cấp hàng quà tặng khuyến mãi lớn và uy tín nhất.

Bạn cần ưu tiên các thương hiệu quà tặng lớn từ trước đến này, đồng thời cần nhắc chi phí để chọn nhà cung cấp tương xứng. Điều quan trọng phải đảm bảo hàng có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Trong bước này, bạn cần gặp trực tiếp nhà cung cấp để nhờ tư vấn, xem qua các mẫu quà tặng. Từ đó, bạn có thể kiểm tra chất lượng hàng hóa một cách chân thực, chính xác nhất.

Bước 3: Làm hợp đồng và kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận

Cần kiểm tra kỹ chất lượng hàng quà tặng

Kiểm tra hàng quà tặng  từ nhà cung cấp trước khi xác nhận

Đối với các nhà cung cấp lần đầu tiên hợp tác việc làm hợp đồng và kiểm tra hàng rất quan trọng. Bạn nên kiểm tra kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh các rắc rối sau này. Khi nhận hàng, doanh nghiệp cũng cần so sánh mẫu đã đặt bên nhà cung cấp, đặc biệt tránh sai sót về logo, thương hiệu của công ty. Nếu có sai sót thì báo ngay cho đơn vị cung cấp để giải quyết kịp thời. 

 

Gợi ý một số mẫu quà tặng khuyến mãi được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Ngày nay, các doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn các món quà tặng khuyến mãi. Chúng rất đa dạng về mẫu mã và giá thành, phù hợp với điều kiện riêng của từng doanh nghiệp. Dưới đây là một số loại quà tặng khuyến mãi được các doanh nghiệp ưa chuộng

 

Xem thêm: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

i) Tô chén dĩa in logo

1

Chén dĩa in logo là quà tặng thiết thực cho khách hàng

Đây là món quà khuyến mãi mang lại hiệu quả quảng cáo khá cao cho các doanh nghiệp. Khách hàng tỏ ra yêu thích món quà này vì tính hữu dụng của nó. Ngoài ra, tô chén đĩa được thiết kế từ các chất liệu đa dạng như thủy tinh, gốm sứ và hoa văn bắt mắt. Đây thực sự là món quà tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

 

Xem thêm: 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 

ii) Bộ ấm trà in logo

Bộ ấm in logo là quà tặng  hấp dẫn

Bộ ấm in logo là quà tặng  hấp dẫn

Đây cũng là một món quà khá sang trọng và thiết thực cho khách hàng. Thử nghĩ đến việc khách hàng sử dụng ấm trà này hằng ngày, chắc chắn họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Từ đó, khách hàng sẽ chủ động gắn bó và ưu tiên sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

 

Xem ngay: 109 Bộ Ấm trà làm quà tặng cho khách hàng

 

iii) Cốc thủy tinh có in logo

Bình cốc thủy tinh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Bình cốc thủy tinh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Nếu chọn món đồ này làm quà tặng khuyến mại, các doanh nghiệp sẽ không cần đắn đo nhiều về giá cả. Bởi trên thị trường cung cấp rất nhiều loại cốc thủy tinh với nhiều phân khúc. Đó có thể là cốc uống bia, cốc uống cà phê...

Doanh nghiệp có thể chọn các sản phẩm giá rẻ của Việt Nam, Thái Lan, Indo chỉ từ  4.100 đến 15.000đ/ly. Nếu muốn một món quà giá trị hơn, bạn có thể chọn cốc của Thái Lan, Pháp, hay Ý với giá từ 8.000 đến 50.000đ. Quan trọng hơn cả vẫn là thông điệp bạn muốn gửi gắm trong món quà này.

 

Xem ngay: +83 mẫu Cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi 

 

 

Ngoài ra, Quà tặng khuyến mại tại SanGia vn có đến hơn 700 sản phẩm khác nhau, có thể kể đến để các bạn tham khảo như:

- Áo mưa quảng cáo

- Mũ bảo hiểm in logo

- Đồng hồ treo tường

- Áo thun đồng phục

- Lịch tết

- Áo khoác đồng phục

- Mũ Nón

- Bút viết - sổ tay từ giá rẻ đến cao cấp

- Và rất nhiều món quà tặng khác.

 

Xem ngay: 191+ mẫu quà tặng bán chạy tại Công ty Quà tặng SanGia Vn

Quà khuyến mãi tại SanGia Vn

Trên đây là một số lưu ý và gợi ý cho các doanh nghiệp khi tìm nhà cung cấp hàng quà tặng khuyến mãi tại TP.HCM. Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo cho các doanh nghiệp trong chiến dịch marketing của mình.

 

Để biết được những cách thức tặng quà khuyến mãi hay nhất, chiến lược tặng quà theo chuyên gia tiếp thị, chọn hàng quà tặng khuyến mãi phù hợp. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Xem ngay: 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo cho năm 2020

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Công ty quà tặng SanGia VN

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)