10+ Gợi ý trang trí Halloween cực ấn tượng và kỳ bí năm 2021

Để có được một bữa tiệc Halloween ✅vừa ma mị mà còn độc lạ bên cạnh chi phí thì ý tưởng ✅cũng là một vấn đề nan giải. Bạn đang cần ý tưởng, làm sao để phối màu sắc độc đáo nhất thì sau đây là những ➡️gợi ý trang trí Halloween 🏆✅dành cho bạn.

 

Bữa tiệc Halloween sẽ hoàn hảo nếu được chăm chút từng chi tiết nhỏ, việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn gam màu chủ đạo cho bữa tiệc. Màu sắc chủ đạo bạn có thể chọn là màu cam, đen, ánh bạc, đỏ, trắng đây đều là những tone màu thể hiện sự ma mị, bí ẩn nhưng không kém phần hoành tráng.

 

Dây Halloween

 

Trong bữa tiệc những sợi dây treo trang trí sẽ là những điểm nhấn vô cùng bắt mắt, bạn có thể in ra những hình dáng yêu thích sau đó cắt lên những tấm giấy bìa có màu đen, cam rồi trang trí lên dây, vậy là bạn đã có những đồ trang trí Halloween cực chất rồi.

 

đồ trang trí lễ hội halloween

Ảnh: Dây Halloween

 

Đèn lồng bí ngô

 

Là biểu tượng của Halloween - bí ngô luôn là món đồ trang trí không thể thiếu, bạn chỉ cần khoét mắt , mũi, miệng tạo hình ma quái cho quả bí ngô, sau đó thắp nến hoặc đèn bên trong là được rồi.

 

đồ trang trí lễ hội halloween

Ảnh: Lồng đèn bí ngô

 

Cuộn chỉ ma quái

 

Đây cũng là một gợi ý cũng khá hay ho mà bạn có thể thử, bạn chỉ cần dùng dây thừng nhỏ quấn quanh cuộn dây, sau đó trang trí thêm mắt, hình dơi, mặt ma là bạn đã có những vật trang trí độc đáo rồi.

 

Vật trang trí bàn ăn

 

Để tạo điểm nhấn cho bàn tiệc thêm hấp dẫn, bạn cần có những vật trang trí. Bạn có thể trang trí bằng cách gắn thêm cánh dơi vào quả bí ngô, nếu không có bí ngô bạn có thể thay bằng quýt nhỏ đã bóc vỏ đều được nhé.

 

đồ trang trí lễ hội halloween

Ảnh: Vật trang trí bàn ăn 

 

Bóng ma

 

Những bóng ma là vật trang trí không thể thiếu trong dịp Halloween, cách làm cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần mua những quả banh xốp, sau đó lấy tấm vải trắng được cắt tơi tả bao trùm lên trên. 

Kèm theo một sợi dây để treo lên là bạn đã làm cho không khí Halloween thêm đặc sắc rồi.

 

Đèn bí ngô cách tân 

 

Những hình dáng đơn điệu của bí ngô làm bạn chán ngắt, để tạo những điển nhấn thú vị cho biểu tượng này bạn chỉ cần bọc chúng trong những tấm vải màu cam, đen hoặc trắng, sau đó cột lại bằng ruy băng là bạn đã có được món đồ trang trí cực chất rồi.

Ngoài ra, việc trang trí bí ngô thật thì những quả bí ngô handmade được làm từ giấy cũng sẽ là đồ trang trí vô cùng độc đáo. Bạn có thể bỏ vào bên trong đèn led để thắp sáng chúng.

 

đồ trang trí lễ hội halloween

Ảnh: Đèn bí ngô cách tân

 

Ly đầu lâu

 

Để thêm phần ghê rợn bạn có thể trang trí những chiếc cốc bằng lớp sơn nhũ bạc sau đó dán lên trên những hình thù kỳ lạ như đầu lâu, con dơi,... 

 

Bình hoa phủ mạng nhện

 

Bạn có thể gia tăng phần kỳ dị bằng cách phủ lên những bình hoa trên bàn tiệc một chúc bông tơi để làm lớp mạng nhện giả, kết hợp thêm những con nhện đen là bạn có được một bàn tiệc đậm chất Halloween.

 

đồ trang trí lễ hội halloween

Ảnh: Chậu hoa phủ mang nhện

 

Chổi phù thủy

 

Phù thủy luôn là hình tượng cho sự bí ẩn, ma quái, vì thế những chiếc chổi handmade cũng sẽ là những đồ vật trang trí ấn tượng không kém mà bạn có thể lựa chọn để trang trí cho không gian của bạn.

 

đồ trang trí lễ hội halloween

Ảnh: Chổi phù thủy

 

Cây bí ngô mặt quỷ

 

Một chiếc cây bí mặt quỷ sẽ giúp bạn gia tăng thêm điểm nhấn cho không gian, bạn có thể trang trí trên cây hình mặt ma, mặt quỷ, nhện độc, con dơi,... ý tưởng độc đáo này là một gợi ý hoàn hảo cho bữa tiệc Halloween của bạn. 

 

Ly rượu độc

 

Có thể trang trí cho những ly rượu vang đỏ thêm phần kinh dị, trang trí lên ly những hình thù ghê rợn như là chiếc ly rượu độc sẽ gia tăng không khí ma mị của Halloween.

Bên trên là những gợi ý đồ trang trí Halloween cực độc đáo cho bạn vào mùa Halloween 2021 này. Chúc bạn có một buổi tiệc Halloween cực chất nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn