Top 5 mẫu gối tựa lưng HOT cho dân Văn phòng

✅Một chiếc gối tựa chống đau lưng🏆✅ là thứ rất cần thiết cho dân văn phòng hiện nay➡️Cùng SanGia VN điểm qua 5+ mẫu gối tựa lưng văn phòng HOT nhất hiện nay bạn nhé

 

Gối tựa chống đau lưng cho dân văn phòng là gì?

 

Gối tựa lưng văn phòng là một loại gối được thiết kế nhỏ và mềm mại, có thể được gắn vào ghế văn phòng hay là tách rời riêng biệt.

Như cái tên của nó, loại gối này được dùng rất phổ biến trong môi trường làm việc văn phòng vì tính ưu việt và khả năng giảm chứng đau nhức lưng cho nhân viên văn phòng.

 

Các loại gối tựa lưng phổ biến

 

Nói về chất liệu làm gối kê lưng thì rất đa dạng như: làm từ cao su non, cao su thiên nhiên, lưới nhựa, bông nhồi, hạt xốp.

- Với những loại gối kê lưng truyền thống thường được làm bằng bông nhồi, hạt xốp. Chúng được thiết ra với mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng và dễ thương với giá thành rẻ. Tuy nhiên chúng không có tác dụng chống đau lưng dễ bị xẹp và biến dạng sau một thời gian sử dụng.

- Với gối kê lưng lưới nhựa, có ưu điểm rất lớn là không gây nóng, hầm lưng và được làm từ chất liệu nhựa nên khá nhẹ, dễ dàng di chuyển. Có tác dụng giảm đau nhức lưng nhưng không có độ bền cao, sau một thời gian sử dụng sẽ bị biến dạng, chất lượng giảm dần theo thời gian.

- Để khắc phục những điểm yếu trên, dòng gối tựa lưng cho dân văn phòng cao cấp hơn được ra đời. Chất liệu làm bằng cao su, đặc biệt là cao su non – đây là chất liệu rất phù hợp để làm gối tựa lưng. Bởi chất liệu này có nhiều ưu điểm như là:
 

► Cân bằng lực

► Khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ tốt

► Không bị biến dạng, độ bền cao

► Có thể tháo vỏ ra vệ sinh hoặc thay thế.

► Thời hạn sử dụng lâu dài.

 

Các loại gối kê lưng phổ biến



Top 5 mẫu gối tựa lưng văn phòng phổ biến hiện nay



Tấm lưới nhựa tựa ghế văn phòng



Tấm lưới nhựa tựa lưng được thiết kế độc đáo với mục đích giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất, làm giảm căng thẳng lên cột sống khi ngồi, giải tỏa sự mệt mỏi và đau nhức lên lưng, vai và cổ.

Thông tin sản phẩm:
 

► Chất liệu thép bọc, thiết kế dạng lưới thoáng khí, có tính đàn hồi, chịu được lực.

► Được thiết kế để gắn vào thành ghế dùng được cho cả trên ô tô và văn phòng.

► Dụng cụ hỗ trợ ngồi đúng tư thế, giảm tác hại lên cột sống.

 

Tấm lưới nhựa tựa ghế văn phòng



Đệm lót tựa lưng hình nhân vật dễ thương



Đa dạng về hình dáng đáng yêu, dễ thương tạo cho bạn sự vui vẻ, thư giãn khi nhìn thấy chúng. Đồng thời có thể làm vật trang trí làm đẹp không gian. Gối có thể dùng lót ngồi, dựa lưng, trang trí ghế sofa.

Thông tin sản phẩm:
 

► Chất liệu bông thoáng khí mang lại cảm giác êm ái khi ngồi.

► Nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh với màu sắc nổi bật.

► Thường có kích thước 35x35x55 cm.

► Có thể trang trí cho không gian thêm sinh động.

 

Đệm lót tựa lưng hình nhân vật dễ thương



Gối tựa lưng cao cấp hình ghế



Được thiết kế thêm chỗ gác tay tiện lợi, với thiết kế mới chiếc gối đã mang lại cho người sử dụng một cách an toàn và thoải mái. Với phần đế gối được làm rộng, hạn chế khả năng bị rớt xuống đất. Đặc biệt vỏ gối có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh gối.

Thông tin sản phẩm:
 

► Có hình dáng chữ T ngược độc đáo.

► Phù hợp để trên ghế ngồi, xe hơi hoặc sofa.

► Kích thước: cao lưng: 42cm, dài tay: 32cm, cao tay: 20cm.

► Đem lại cảm giác thoải mái, giảm mỏi lưng.

 

Gối tựa lưng cao cấp hình ghế


Gối tựa lưng cao su



Với loại gối này được thiết kế hình dáng đơn giản nhưng lại có tác dụng tốt nhất cho cột sống. Chất liệu cao su non giúp cho việc giữ cột sống rất hiệu quả, kèm theo độ bền sử dụng rất lâu. Vỏ gối có thể được làm từ vải nhung hoặc vải tổ ong thoáng khí.

Thông tin sản phẩm:
 

► Có kiểu dáng thanh lịch.

► Làm từ chất liệu cao su.

► Có thiết kế đai cố định khi đặt lên ghế.

► Hỗ trợ tốt cho việc nâng đỡ cột sống.

► Kích thước: 34x32x12cm.

 

Gối tựa lưng cao su



Gối tựa lưng cao su non hình thú



Được thiết kế phù hợp với đoạn cong thắt lưng, sẽ cải thiện rất tốt vào tư thế ngồi, hỗ trợ lưng dưới, chống cong vẹo cột sống.

Thông tin sản phẩm:
 

► Với ưu điểm siêu việc, gối tựa cao su non hình thú phù hợp với nhiều đối tượng như nhân viên văn phòng, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người hay ngồi xe ô tô.

► Hình dáng dễ thương, màu sắc đa dạng.

► Độ bền cao và khả năng nâng đỡ tốt.

► Kích thước: 33x31x11.5 cm

 

Gối tựa lưng cao su non hình thú

 

4 lý do để bạn sắm ngay cho mình chiếc gối tựa lưng

 

Nỗi lo âu chung với tất cả nhân viên văn phòng đó chính là phải ngồi làm việc quá lâu. Mỗi ngày phải ngồi làm việc trước máy tính 8 tiếng, chưa kể đến những lúc làm thêm công việc ở nhà, thì ít nhất họ phải dành ra 10-12 tiếng để làm việc.

Việc ngồi một chỗ lâu như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào cột sống, gây nên những chịu chứng đau nhức lưng, vai gáy, cổ. Ngoài ra, bạn có thể bị co thắt tuần hoàn, quá trình trao đổi chất chậm đi dẫn đến không đủ năng lượng để hoạt động, giảm hiệu suất công việc.

Chính vì thế, bác sĩ có một lời khuyên dành cho giới dân văn phòng nên thường hoạt động nhẹ, đứng lên đi vòng vòng thư giãn tầm 5-10 phút sau 1 – 2 tiếng ngồi làm việc. Đồng thời, sắm cho mình một “ trợ thủ đắc lực” – chiếc gối tựa lưng văn phòng giúp bạn làm giảm nhiều tác hại lên cột sống.



Sau đây là 5 lí do bạn phải sắm cho mình một chiếc gối tựa lưng



► Định hình cột sống, giảm đau lưng

Những chiếc ghế văn phòng thường được thiết kế có phần dựa lưng với mục đích mang lại sự thoải mái cho người dùng, nhưng mỗi người có hình dáng, chiều cao, cân nặng khác nhau, chính vì thế chiếc ghế dựa văn phòng không bao giờ vừa vặn và phù hợp với bất kỳ ai.

Nhưng suốt cả ngày, với sự căng thẳng làm việc bạn không thể nào không dựa lưng vào lưng ghế, dẫn đến đa số mọi người đều ngồi sai tư thế ảnh hưởng lớn đến cột sống.

Thì lúc này gối tựa lưng văn phòng sẽ giúp bạn. Việc đặt vào ghế một chiếc gối tựa phù hợp đằng sau lưng sẽ giúp bạn có được chiếc ghế ngồi vừa vặn, nâng đỡ sống lưng, giúp bạn ngồi thẳng lưng đúng tư thế hơn, hạn chế được áp lực lên sống lưng của bạn.

Nếu bạn đặt gối ngay cuối lưng nó sẽ hỗ trợ phần xương cụt, giảm áp lực xuống phần mông. Xoa dịu đau nhức sống lưng, đặc biệt đối với những cá nhân có căn bệnh đau thần kinh tọa, cột sống, đốt sống thì đây là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống.

 

gối tựa lưng Định hình cột sống, giảm đau lưng



 Tạo cảm giác êm ái, thoải mái hơn khi ngồi

Sẽ thật khó chịu khi bạn phải ngồi làm việc trên những chiếc ghế thô cứng, lỏng lẻo. Khi ngồi bạn sẽ có xu hướng cúi về phía trước, gây áp lực rất nhiều vào cột sống lưng. Và với một chiếc gối bông mềm mại sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.

 

► Trang trí văn phòng thêm đa dạng màu sắc

Với những văn phòng làm việc thường có tone màu nhẹ nhàng và đơn sắc, không tạo được không khí mới mẻ, năng động. Làm hạn chế đi sức sáng tạo, năng động của nhân viên.

Đây cũng là một lợi ích mà gối tựa lưng văn phòng mang lại, với nhiều màu sắc và hình dáng nó có thể trở thành những vật trang trí cho văn phòng. Tạo không khí căn phòng tươi mới, gián tiếp tăng khả năng tập trung và năng suất làm việc của những nhân viên.

 

Trợ thủ đắc lực cho giấc ngủ trưa hiệu quả

Một giấc ngủ trưa tầm 15 – 30 phút là khoảng thời gian duy nhất dân văn phòng lấy lại năng lượng tiếp tục công việc vào ca chiều. Giấc ngủ trưa giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện trí nhớ, tăng cường sức sáng tạo, nâng cao sự tập trung đặc biệt là cân bằng lại hoạt động của bộ não.

Nhưng nếu phải ngủ trên một chiếc bàn cứng ngắc hay trên dựa lưng, quẹo cổ trên chiếc ghế văn phòng nó chỉ mang thêm sự mệt mỏi mà thôi.

Thông thường, người trong văn phòng có thói quen xấu là nằm gục lên trên bàn hay ngả người vào ghế, tư thế ngủ không đúng, không thoải mái dẫn đến đau mỏi vai cổ khi thức dậy.

Chiếc gối tựa lưng văn phòng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ trưa ngon lành, bạn có thể dùng nó để kê đầu êm ái, đỡ lưng khi bạn nằm trên ghế và gối chữ U là lời khuyên phù hợp nhất cho bạn.
 

gối tựa lưng trợ thủ đắc lực cho giấc ngủ trưa hiệu quả

 

Phương pháp vệ sinh gối tựa lưng văn phòng

 

- Dùng máy hút bụi để làm sạch bề mặt gối: nếu bề mặt gối dính bụi chúng ta nên sử dụng máy hút bụi hoặc chổi chuyên dụng để loại bỏ lớp bụi này.

- Chỉ giặt phần vỏ gối: Gối tựa lưng đa số được thiết kế 2 lớp vỏ và ruột, nếu cần chỉ cần giặt vỏ gối là được rồi.

- Nếu dùng gối để dùng thì phải thường xuyên giặt vỏ gối: Do nhờ trên mặt dễ làm cho vỏ gối nhanh bẩn, có thể 2 tuần giặt 1 lần.

 

Phương pháp vệ sinh gối tựa lưng



Trên là Top 5 mẫu gối tựa lưng văn phòng HOT cho dân văn phòng và những điều cần biết cho bạn về món hàng hữu ích này. Chúc bạn có những ngày làm việc thoải mái và hiệu quả.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)