#3 loại Gối Kê Cổ được ưa chuộng nhất hiện nay

➡️Gối kê cổ chữ U 🏆✅là món đồ không thể thiếu trong mỗi giấc ngủ tại văn phòng làm việc, hay đi trên xe hơi, máy bay hay tàu…✅ Cùng SanGia.VN điểm qua 3 loại Gối Kê Cổ được ưa chuộng nhất hiện nay tại bài viết này nhé!

 

Vậy tại sao lại là gối kê cổ chữ U mà không phải một vật dụng khác. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu công dụng cũng như những loại gối kê cổ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

 

Gối kê chữ U là gì?

 

Giống như tên gọi của nó, chiếc gối này được thiết kế chừa ra một khoảng trống có công dụng ôm xung quanh cổ, tác dụng chính của nó là dùng để giữ thẳng cổ khi ngủ với điều kiện hơi khó khăn như là trong văn phòng làm việc hoặc trên các phương tiện giao thông nhằm giảm đau nhức vai và cổ.

Thực tế gối kê cổ có hình dáng giống chữ C hơn, nhưng thôi bỏ qua vấn đề tên gọi đi, chúng ta chỉ cần biết nó sẽ giúp ích gì là được rồi, phải không?  

 

Gối kê chữ U là gì

Ảnh: Gối kê cổ chũ U

 

Những tác dụng của gối kê cổ chữ U

 

Với thị trường Việt Nam hiện nay, mặt hàng gối chữ U kê cổ đã không còn xa lạ bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe kể cả về mặt tinh thần cũng như thể chất. Sau đây là những công dụng của chiếc gối tựa cổ mang lại.

 ► Lợi ích đầu tiên được nhắc đến khi sử dụng chúng là bạn có thể giảm bớt được các bệnh lý về cột sống, giảm đau nhức, mệt mỏi. Đặc biệt đối với dân văn phòng, tài xế, những người có công việc với thời gian dài trước máy tính, về lâu dài sẽ ảnh rất nhiều. Đây cũng được cho là công dụng quan trọng nhất giúp họ giảm áp lực lên vai, cổ.

 ► Giấc ngủ trưa là giấc ngủ rất quan trọng, chỉ cần 10 -15 phút ngủ sâu sẽ giúp cho bạn phục hồi năng lượng để tiếp tục chiến đấu cho phần công việc còn dang dở vào buổi chiều, nếu không có được giấc ngủ ngon, dù chỉ là ngắn thôi thì bạn sẽ cảm giác rất uể oải và mệt mỏi, giảm năng suất làm việc.

 

tác dụng của gối kê cổ chữ U

Ảnh: Gối hơi chữ u



Và vật dụng hỗ trợ bạn, giúp bạn có được một giấc ngủ sâu đó là gối tựa cổ chữ U. Bạn có thể dùng chúng để tựa vào ghế giữ thẳng được cổ, hoặc nằm kê lên mặt bàn đều có thể được.

► Bạn có thể dùng chiếc gối kê cổ này khi bạn có một chuyến đi xa trên các phương tiện giao thông như tàu, máy bay, xe ô tô. Sẽ rất khó chịu khi chiếc cổ của bạn bị rung lắc, vừa mất thẩm mỹ vừa gây cảm giác khó chịu. Một lần nữa, gối chữ U trở thành vị cứu tinh cho bạn. Chiếc gối này sẽ giữ cho bạn một cảm giác thoải mái dù bạn thức hay ngủ, phần cổ của bạn sẽ được giữ thẳng một cách nhẹ nhàng và êm ái việc còn lại của bạn là tận hưởng chuyến đi tuyệt vời thôi.

► Ngoài ra, chiếc ngồi này cũng sẽ rất tiện lợi khi sử dụng ở nhà, khi bạn xem phim hay đọc sách.

 

 tác dụng của gối kê cổ chữ U

Ảnh: Gối kê cổ cao cấp

 

Các loại gối kê cổ chữ U được ưa chuộng hiện nay

 

Hiện nay, chiếc gối kê cổ được thiết kế với mẫu mã đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng và nâng cao sự tiện lợi của nó. Bạn có thể cất giữ, gấp gọn hay treo chúng lên khi không sử dụng, hoặc mang theo một cách thuận tiện.

Dưới đây là những loại gối kê cổ chữ U phổ biến hiện nay:

► Gối chữ U cao su non: đúng như tên gọi, chất liệu chính làm nên chiếc gối này là cao su non. Với ưu điểm vượt trội của cao su non, khả năng nâng đỡ cũng như độ bền cao. Gối kê cổ cao su non này là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất.

► Gối kê cổ làm từ hạt xốp: được nhồi nhét vào bên trong rất nhiều, với mục đích là mát xa cho vùng cổ. Khi ta sử dụng và chuyển động, những hạt xốp nhỏ bên trong sẽ chuyển động như hàng ngàn cái máy mát xa siêu nhỏ, giúp bạn thư giãn.

►  Gối hơi chữ U: bên trong gối không hề có một vật thể nào, mà được bơm đầy không khí trong đó, chỉ cần mất tầm 3 phút để bơm đầy hơi vào bên trong. Chúng được thiết kế với lớp vỏ kín nên bạn cứ yên tâm sử dụng không sợ bị mất hơi.

Sau khi sử dụng xong, bạn có thể mở van để hơi thoát ra ngoài, rồi gấp gọn lại. Chúng có thể nằm gọn trong tay bạn với trạng thái không hơi, giúp bạn thuận tiện mang theo khi đi máy bay, hoặc du lịch.

 

gối kê cổ chữ U phổ biến

Ảnh: Gối kê cổ đẹp

 

Cách lựa chọn gối kê cổ cho phù hợp

 

Bạn không biết phải chọn lựa như thế nào để có được loại gối tựa cổ phù hợp với việc: đi du lịch, đi máy bay, ngồi tàu, xe oto, hoặc làm việc trong văn phòng…. Dưới đây là những lưu ý cho bạn.



Chọn theo vật liệu



Chất liệu vỏ phổ biến mà bạn có thể chọn là vải cotton hoặc Polyester êm ái, thông thoáng và dễ dàng vệ sinh. Phần ruột bên trong thường thấy ở các loại gối chữ u hiện nay là:

 Cao su non: Ưu điểm mang cho người dùng cảm giác êm ái với khả năng nâng đỡ cực kì tốt. Nhược điểm là có giá thành khá cao bởi mẫu gối này là hàng cao cấp.

 Hạt xốp: Ưu điểm mang lại cho người dùng cảm giác như được mát xa, thư giãn, có trọng lượng nhẹ. Nhược điểm là không thể gấp gọn lại khi cần.

► Bằng hơi: Ưu điểm là có trọng lượng siêu nhẹ, có thể gấp gọn, giá thành ở mức trung bình. Nhược điểm là không được êm mái như những sản phẩm còn lại.

 

gối kê cổ chữ U bằng hơi

Ảnh: Gối kê cổ bằng hơi

 

Chọn theo mục đích sử dụng

 

Nếu bạn có muốn lựa chọn cho mình một chiếc gối chữ U phục vụ cho nhu cầu làm việc, đọc sách hay xem phim, thì bạn cần lưu ý:

► Chất liệu vải của lớp vỏ cần mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

► Lựa chọn đề xuất là gối cao su non và hạt xốp.

► Có thiết kế thêm phần gồ để tựa gáy và được tích cúc cài cho việc sử dụng thuận tiện.

 

gối kê cổ chữ U có nút cài

Ảnh: Gối kê cổ du lịch

 

Lựa chọn theo mong nhu cầu

 

Nếu bạn thích sự linh hoạt và gọn nhẹ thì gối hơi là lựa chọn hàng đầu. Nhưng với nhu cầu để đi xa trên các phương tiện giao thông với thời gian dài thì sử dụng gối tựa cổ cao su non sẽ phù hợp nhất với bạn, hiện nay có rất nhiều loại gối cao su non có thể gấp gọn, sử dụng một cách linh hoạt hơn.

 

gối tựa cổ cao su non

Ảnh: Lựa chọn gối kê cổ phù hợp



Gối tựa cổ chữ U thực sự mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng quan trọng là bạn phải chọn được gối chữ U chất lượng và phù hợp. Bên trên là #3 loại Gối Kê Cổ được ưa chuộng nhất 2020 và những cách chọn mẫu gối tựa cổ cho phù hợp. Chúc bạn có thể chọn cho mình được mẫu gối chữ U phù hợp.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)