Gấu bông tặng bạn gái - Món quà ý nghĩa trong mọi sự kiện

➡️Gấu nhồi bông hay còn được gọi là gấu bông🏆✅là một sản phẩm được rất nhiều chàng trai nghĩ đến khi đang tìm một món quà dành tặng cho bạn gái của mình ✅ trong các ngày quan trọng như là sinh nhật, lễ tốt nghiệp,….

 

Tuy nhiên ít ai biết được rằng, nguồn gốc xuất hiện cũng như ý nghĩa của gấu bông là như thế nào. Đằng sau lớp bọc đáng yêu và mềm mại đó có bí mật gì. Sau đây bài viết Gấu Bông – Câu chuyện ý nghĩa sẽ giúp bạn hiểu hơn về món quà tặng phổ biến này.

 

Nguồn gốc ra đời của gấu bông quà tặng

 

Khi nhắc đến gấu bông chúng sẽ nghĩ chúng mang nhiều hình dáng đa dạng, nhưng “tổ tiên” của chúng mang hình hài của một chú gấu với bộ lông màu nâu đặc trưng – chú gấu Teddy.

Bắt nguồn từ câu chuyện về tổng thống Mỹ lần thứ 26 – tổng thống Theodore Roosevelt, ông là người rất yêu thích hoạt động ngoài trời và đi săn.

Vào 11/1902 ông nhận lời tham dự một cuộc đi săn gấu của thống đốc bang Mississippi. Tuy nhiên ngày hôm đó ông đã không bắt được con gấu nào, các trợ lý của ông đã cố gắng bắt được một con gấu và trói nó vào cây để ông bắn, tránh những bàn tán không tốt về ông.

Tuy nhiên, khi ông nhìn thấy con gấu ốm yếu và tội nghiệp đang bị trói vào cây, quá đáng thương nên ông đã từ chối bắn nó. Lúc này ông đã nói “Tôi đã săn thú trên khắp nước Mỹ, và tôi tự hào là một thợ săn. Nhưng tôi không thể kiêu hãnh với chính mình nếu tôi bắn một con gấu ốm yếu, đã bị trói vào cây”.

 

Nguồn gốc ra đời của gấu bông

Ảnh: Nguồn gốc ra đời của gấu bông



Phát ngôn trên được báo chí đăng tải thu hút được nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong nhiệm kỳ của mình ông ra sức bảo vệ thiên nhiên, động vật hoang dã, quy hoạch đất đai để trồng rừng xây dựng những công viên, khu bảo tồn động vật hoang dã.

Từ những bức tranh minh họa, một chủ cửa hàng là Morris Michtom cảm thấy rất thú vị và quyết định tạo ra một món đồ chơi mới để dành tặng cho tổng thống. Với hình dạng chú gấu được nhồi kín bông bên trong được.

Sau đó chú gấu được tổng thống Roosevelt đặt tên là Teddy – theo biệt danh của ông. Đồng thời ông cũng cho phép sản xuất đại trà sản phẩm này. Trong thời gian ngắn chú gấu Teddy được một người săn mua với tâm thế vô cùng thích thú.

Trải qua nhiều năm chú gấu này vẫn giữ được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu của văn hóa nước Mỹ.

 

Nguồn gốc ra đời của gấu bông

Ảnh: Gấu bông quà tặng

 

Ý nghĩa sâu sắc của gấu bông khi được tặng

 

Gấu bông luôn được mọi người yêu thích bởi vẻ ngoài vui vẻ, thân thiện, mềm mại khi đụng vào. Nhưng sâu bên trong chúng mang rất nhiều ý nghĩa khi trở thành món quà tặng.

Với những người mình yêu thương thì mình luôn muốn dành cho họ những thứ tốt đẹp nhất. Đặc biệt với các chàng trai, gấu bông tặng bạn gái luôn luôn là ý kiến nhanh chóng và đơn giản nhất. Lý do tại sao, chúng ta cùng điểm qua.

 

Ý nghĩa sâu sắc của gấu bông khi được tặng

Ảnh: Mua gấu bông tặng người yêu

 

Ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu

 

Khi một cô gái được nhận gấu bông, đa số chúng ta sẽ nghĩ đến ngay là do người yêu tặng, người crush mình hoặc là những người bạn thân thiết. Tình không nhất thiết phải là cảm giác yêu đương đôi lứa mà còn có thể là tình yêu đối với người đặc biệt.

Nhưng thông thường, gấu bông được xem là món quà của tình nhân dành cho nhau.

 

Là kỉ vật trong tình yêu

 

Vốn dĩ mang hình dáng dễ thương và biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt, gấu bông luôn là sản phẩm dành cho các bạn gái.

Hầu hết các bạn gái thường có sở thích ôm gấu bông những lúc như xem phim, đọc sách, làm việc trong văn phòng hoặc là khi ngủ,…

Ngoài ra, khi bạn gái nhìn vào gấu bông sẽ “nhìn vật nhớ người”, nó giống như một thế thân để khi chàng trai không bên cạnh thì vẫn có chú gấu bông đáng yêu bên cạnh để chia sẻ cũng như sưởi ấm. Nó cũng là một kỷ vật giữa 2 người, nhắc nhở các bạn nhớ về nhau.

 

Ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu

Ảnh: Gấu bông tặng sinh nhật bạn gái

 

Là một món quà dễ thương nhắn gửi thông điệp

 

Trong những ngày trọng đại, những cô gái rất thích được nhận một món quà đặc biệt, với vẻ ngoài vui vẻ luôn tươi cười và bộ lông mềm mại, ấm áp sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra nó còn mang thông điệp “quyền sở hữu”, nàng có thể sử dụng chúng một cách tùy thích với ý nghĩa bạn sẽ luôn bên cạnh và mang đến nàng những điều hạnh phúc nhất.

 

Gắn kết một tình bạn đẹp

 

Không chỉ dành cho đôi tình nhân, món quà cũng có thể dành tặng cho bạn bè thân thiết của bạn. “Bạn” mang ý nghĩa sâu sắc, sẽ bên bạn lúc cần, lắng nghe, thấu hiểu.

Khi bạn buồn thì những chú gấu bông sẽ là tri kỉ của bạn, bên cạnh bạn, lắng nghe bạn và mỉm cười với bạn. Đừng ngại khi chia sẻ với gấu bông, nếu bạn tin thì gấu bông sẽ là những người bạn thực thụ không bao giờ xa lìa bạn.

Mang đầy đủ bản chất của một người bạn, gấu bông sẽ trở thành món quà rất đặc biệt cho những mối quan hệ bạn bè thân thiết.

 

Ý nghĩa sâu sắc của gấu bông khi được tặng

Ảnh: gấu bông sinh nhật

 

Công dụng gấu bông mang lại

 

Gấu bông rất đa dạng về công dụng, có thể nói là bạn muốn làm gì với nó thì làm. Với các bé gái, món quà này được xem những người bạn cùng chơi cùng trò chuyện, với người lớn thì xem nó như vật tri kỷ, để ôm khi ngủ, dùng khi thư giãn…

Dùng để trang trí phòng ngủ, văn phòng… thêm màu sắc, tạo không khí thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

 

Cách vệ sinh gấu bông hợp lý

 

Những chú gấu bông thường có thời hạn sử dụng rất lâu, nên cách vệ sinh giữ chúng luôn sạch sẽ cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn cũng có thể mang chúng ra những tiệm giặt ủi, sấy khô để vệ sinh gấu bông, nhưng những chỗ đó thưởng sử dụng chất tẩy rửa và mùi thơm nồng nặc.

Vì vậy sau đây là một số cách đơn giản để bạn tự “tắm”cho gấu bông:

► Với những loại gấu bông nhỏ, chúng ta có thể giặt bằng tay hoặc máy giặt chế độ thường. Trước khi giặt nên kiểm tra gấu bông có bị rách hay không để tránh khi giặt bông trong gấu đi ra ngoài hết.

► Khi giặt nên bỏ gấu vào túi giặt để khi có “bung lụa” còn cứu vớt kịp, nên sử dụng những nước giặt cho da em bé hoặc cho da nhạy cảm, có thể dùng thêm nước xã cho gấu thêm thơm. Giặt xong thì đem phơi khô hẳn rồi mới sử dụng.

►Với những chú gấu có kích thước to thì hơi khó để giặt, có thể bạn dùng một tấm vải thấm nước và từ từ vệ sinh những chỗ bẩn, đó dành cho gấu bẩn ít. Những chú gấu bẩn nhiều, bạn cần đem hết phần bông bên trong ra ngoài, giặt sạch phần vỏ phơi khô rồi nhồi bông vô lại.

 

Cách vệ sinh gấu bông hợp lý

Ảnh: Vệ sinh gấu bông



Sau khi đọc bài viết này, tôi mong rằng bạn đã biết được nguồn gốc ra đời của gấu bông và ý nghĩa của nó khi chọn nó là một món quà tặng. Và tôi chắc với bạn rằng khi bạn tặng gấu bông sẽ khiến đối phương sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc. 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)