Top Địa chỉ mua vali kéo giá rẻ, chất lượng

➡️Cùng khám phá ✅Top địa chỉ bán vali kéo giá rẻ dưới đây, biết đâu sẽ hữu ích cho bạn.

Vali là vật dụng vô cần cần thiết khi bạn thường xuyên phải đi du lịch hoặc đi công tác xa. Vali không chỉ sử dụng để đựng các vật dụng cần thiết mà chúng là còn mang vẻ ngoài thanh lịch khiến bạn trở nên chuyên nghiệp và thời trang hơn. Cùng khám phá Top địa chỉ  bán vali kéo giá rẻ dưới đây, biết đâu sẽ hữu ích cho bạn.

 

Vali giá rẻ Meta

 

Vali giá rẻ Meta
Ảnh: Vali giá rẻ Meta

 

Meta là web mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, với giao diện dễ sử dụng, các sản phẩm vali được trưng bày với nhiều kiểu dáng, kích thước, giá thành công khai cùng những mức giá khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Vali rẻ đẹp tại Meta đến từ những thương hiệu lớn hàng đầu tại Việt Nam như Sakos, Trip, MACAT, HP-Vali,..với mức giá vali kéo giá rẻ từ 300.000 vnđ đến 6.000.000 vnđ.

Vì vali đẹp giá rẻ là vật dụng đựng những vật dụng cần thiết, do đó bạn nên cân nhắc để lựa chọn size vali phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Va li kéo giá rẻ tại Điện Máy Xanh

 

Va li kéo giá rẻ tại Điện Máy Xanh
Ảnh: Va li kéo giá rẻ tại Điện Máy Xanh

 

Siêu thị Điện Máy Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng, đặc biệt là những mẫu vali giá rẻ và chất lượng. Đa dạng mẫu mã, thiết kế đa ngăn giúp đựng được nhiều đồ hơn.

Chất liệu vali kéo giá rẻ tại Điện Máy Xanh làm bằng nhựa chống thấm, chống vỡ, bảo vệ đồ đạc bên trong một cách chắc chắn và an toàn khi di chuyển.

Điện Máy Xanh cũng là nơi bán va li hàng Việt Nam chất lượng cao, phục vụ cho những đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp đến trung bình.

Chỉ từ 700.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc vali nhựa giá rẻ 20 inch vô cùng tiện lợi. Đồng thời với những loại vali lớn hơn như 24 inch giá thành chỉ chênh nhau chưa tới 100.000 vnđ. 

 

Vali kéo nhựa giá rẻ tại Big Bag

 

Vali kéo nhựa giá rẻ tại Big Bag
Ảnh: Vali kéo nhựa giá rẻ tại Big Bag

 

Thương hiệu Thế Giới Ba Lô trước đây được đổi tên thành Big Bag, ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi nhất khi di chuyển thông qua những mẫu balo, túi xách, vali rẻ được chọn lọc kỹ càng từ kiểu dáng, chất lượng đến giá cả phải chăng.

Big Bag là một trong những thươn hiệu Việt được đánh giá cao, thiết kế đa dạng phù hợp cho những người trẻ năng động, người trưởng thành và thậm chí là sản phẩm còn phù hợp với trẻ em.

Mua vali kéo giá rẻ tại Big Bag với giá chỉ từ 300.000 vnđ, được thiết kế chỉnh chu từ chất liệu nhựa cao cấp cho đến bánh xe và tay cầm chịu được lực kéo lớn, đây chắc chắn là sản phẩm tâm đắc dành cho bạn.

 

Vali tốt Mia

 

Vali tốt Mia

Ảnh: Vali tốt Mia

 

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay Mia đã trở thành hệ thống siêu thị vali kéo chính hãng hàng đầu tại Sài Gòn. Trải dài khắp Hà Nội và TPHCM khi sở hữu 18 hệ thống siêu thị.

Mia là thương hiệu được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng và các ngôi sao Việt nhờ chất lượng vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Giá vali vải kéo giá rẻ chỉ từ 700.000 vnđ, với thiết kế đa dạng và độc đáo, luôn cập nhật mọi xu hướng mới, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ khi sử dụng.

 

Vali kéo du lịch giá rẻ Sakos

 

Vali kéo du lịch giá rẻ Sakos
Ảnh: Vali kéo du lịch giá rẻ Sakos

 

Vali du lịch giá rẻ Sakos là dòng thương hiệu liên kết giữa Việt - Mỹ nên chất lượng luôn được đảm bảo đạt chuẩn quốc tế. Các mẫu vali kéo du lịch tại Sakos luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cả về hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng đạt chuẩn.

Đa dạng kích cỡ, kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi lẫn dáng người, vali Sakos sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm hiệu quả và đặc biệt là chống trầy xước và va đập mạnh.

Giá từ 1.000.00 vnđ - 3.000.000 vnđ, Vali kéo đẹp Sakos thuộc phân khúc vali giá trung bình. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc vali tầm trung thì đây chính là thương hiệu đáng quan tâm.

 

Trên đây là Top Địa chỉ mua Vali giá rẻ bạn nên bỏ túi, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về thị trường vali kéo giá rẻ. Chúc bạn có những phút giây mua sắm thú vị.

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn