Các loại Bịt mắt ngủ và Cách chọn Bịt mắt ngủ hay nhất

Bạn hay gặp khó khăn vì ngủ không yên giấc vào buổi trưa văn phòng? ✅ bạn nhạy cảm với ánh sáng khi đi ngủ? Để giải quyết vấn đề đó ➡️ một chiếc bịt mắt ngủ🏆✅ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

 

Nếu hiện tại bạn đang quan tâm và muốn sở hữu cho mình một “em” phù hợp với mình, đừng lo lắng sau đây, bài viết này sẽ chia sẽ cho bạn 7 điều cần biết về bịt mắt ngủ chúng ta cùng tìm hiểu nào.

 

Bịt mắt ngủ là gì?

 

Giấc ngủ sâu là điều mong ước của mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Khi có được giấc ngủ ngon sẽ giúp cho bản thân hồi lại nguồn năng lượng, giảm căng thẳng cho mắt cũng như trí não. Giúp cơ thể hoạt động tốt hơn vào ngày hôm sau.

Rất nhiều người bởi nhiều yếu tố khách quan tác động, làm họ khó có thể vào giấc ngủ sâu được và sản phẩm đáp ứng nhu cầu thư giãn của con người ra đời – bịt mắt ngủ.

Như đúng tên gọi của nó, đây là một sản phẩm được cung cấp với mục đích che mắt khi ngủ, giúp cho người sử dụng có được một giấc ngủ sâu hơn, dễ vào giấc ngủ hơn.

 

Bịt mắt ngủ là gì

 

Tại sao lại phải sử dụng bịt mắt ngủ

 

Có rất nhiều lí do để chúng ta cần phải sử dụng sản phẩm thần kỳ này, chủ yếu là do ánh sáng tác động đến. Ánh sáng có thể là ánh sáng mặt trời, ánh sáng được chiếu từ các thiết bị điện. Khi chúng tác động đến thị giác, sẽ kích thích làm cho bạn tỉnh giấc hoặc là không có sâu giấc ngủ.

Tác hại của việc không nghỉ ngơi tốt sẽ khiến cho bạn cảm giác uể oải, ngái ngủ và không thể tập trung làm việc. Đặc biệt hơn là khi bạn ngủ tại văn phòng, di chuyển xa trên các phương tiện giao thông và ánh sáng quá nhiều thì một chiếc bịt mắt ngủ sẽ giúp bạn cảm giác thoải mái hơn trong khi ngủ.

Bởi khi sử dụng, mắt của chúng ta sẽ bị che lại giúp giảm bớt được sự ảnh hưởng từ ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Giảm sự phân tâm từ những tác động ngoại cảnh, tập trung vào sự nghỉ ngơi và dễ chìm vào giấc ngủ.

Ngoài ra có những loại bịt mắt chất lượng ngoài tác dụng chính là hỗ trợ giấc ngủ mà còn giúp giảm thâm quầng mắt hiệu quả.

 

Tại sao lại phải sử dụng bịt mắt ngủ

 

Những loại bị mắt ngủ phổ biến

 

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng gia tăng, thì miếng bịt mắt cũng được thay đổi bản thân rất nhiều nhờ vào việc sản xuất của các thương hiệu. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bịt mắt ngủ chính là: bịt mắt ngủ bằng vải và bịt mắt ngủ có nước/gel.

 

Bịt mắt ngủ làm bằng vải

 

Được làm từ chất liệu bằng vải, những loại vải thông dụng lag Cotton, Satin và được làm từ long cừu. Ưu điểm của 3 loại này là chúng rất mềm mại, êm ái. Khi bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ không bị hằn đỏ trên mặt.

Với bịt mắt bằng vải rất phong phú về mẫu mã và màu sắc. Có khi được thiết kế theo hình động vật, trái cây, nhân vật hoạt hình… Vì vậy, đây được cho là loại bịt mắt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

Bịt mắt ngủ làm bằng vải

 

Bịt mắt ngủ bên trong có nước/gel

 

Đây là loại bịt mắt ngủ đặc biệt do tích hợp thêm bên trong có chứa nước và gel, với mục đích khi tiếp xúc với da sẽ không bị hằn đỏ, có cảm giác mát mát và vô cùng thư giãn đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức.

Thông thường sản phẩm này sẽ được thiết kế túi nước/gel có thể tách rời và thay thế được khi cần. Ngoài tác dụng hỗ trợ ngủ, bịt mắt nước có thêm ưu điểm nổi bật khác là có thể giảm thâm quầng cho mắt, giảm căng thẳng , tránh mỏi nhức cho mắt.

 

Bịt mắt ngủ bên trong có nước/gel

 

Sử dụng bịt mắt ngủ khi nào

 

Các bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong nhiều trường hợp như đi du lịch, công tác xa, đi trên máy bay, tàu, xe với thời gian dài. Khi bạn sử dụng phụ kiện này sẽ hỗ trợ bạn có được khoảng thời gian nghĩ ngơi tốt nhất, hạn chê tác nhân bên ngoài.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, văn phòng làm việc cho những khoảng thời gian thư giãn, nghỉ trưa. Để có được giấc ngủ hoàn hảo bạn nên kết hợp chung với gối tựa cổ chữ U.

 

Cách chọn bịt mắt ngủ phù hợp

 

Có nhiều cách để bạn có thể lựa chọn được một miếng bịt mắt ngủ phù hợp, sau đây là 3 cách chọn phổ biến hiện nay:

►Chọn chất liệu phù hợp: để có được giấc ngủ ngon, êm ái nhất bạn nên chọn sản phẩm bịt mắt ngủ có chất liệu mềm mại, co giãn tốt. Thường chất liệu là vải cotton hoặc long cừu.

►Chọn bịt mắt theo kích thước: nên chọn những miếng bịt mắt có kích thước vừa với hốc mắt của bạn, phần dây đeo nên co giãn tốt, không nên quá chật cũng không quá rộng sẽ gây khó chịu khi sử dụng.

►Chọ theo làn da: nếu bạn là người có da nhạy cảm nên chọn bịt mắt vải nếu không thì bạn có thể suy nghĩ đến bịt mắt nước sẽ thoải mái hơn.


Một lưu ý quan trọng là khi mua bịt mắt ngủ, bạn nên thử và cảm nhận trước để xác định chính xác loại phù hợp với mình.

 

Cách chọn bịt mắt ngủ phù hợp

 

Hướng dẫn sử dụng bịt mắt ngủ đúng cách

 

Nếu bạn nghĩ chỉ cần mang lên đeo vào mắt là đã biết cách sử dụng mà không để ý đến quy trình sử dụng của nó, thì việc đạt hiệu quả của chiếc bịt mắt ngủ sẽ không tối ưu. Vì vậy, sau đây là những quy tắc nho nhỏ cho bạn trong khi sử dụng sản phẩm thần kì này.

►Đặt tấm bịt mắt lên mặt sao cho cân xứng 2 bên, chú ý mang đúng chiều thông qua đường chỉ may hoặc phần nhô ra của túi nước.

►Sau khi điều chỉnh cân bằng 2 mắt rồi đến điều chỉnh dây đai sao cho vừa ôm xung quanh đầu không nên để quá chật hoặc quá rộng.

 

Cách vệ sinh bịt mắt ngủ

 

►Bịt mắt vải do được thiết kế từ vải cotto, để tránh bị xù nên giặt bằng tay đảm bảo sản phẩm luôn được sạch sẽ, vệ sinh.

►Bịt mắt bên trong có nước/gel do được thiết kế với phần chất lỏng bên trong tách rời nên khi về sinh bạn chỉ cần thoát lớp chất lỏng ra một cách cẩn thận tránh làm rách, rồi lấy lớp vỏ bên ngoài giặt sạch.

 

Cách vệ sinh bịt mắt ngủ


Với một sản phẩm giúp ích cho cuộc sống của mình nhiều như vậy, còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một trợ thủ đắc lực khi ngủ. Bên trên là 7 điều bạn cần biết về bịt mắt ngủ. Chúc bạn sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thu giãn tuyệt vời.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)