Kinh nghiệm chọn mua áo khoác nam đẹp dành tặng người yêu

Dù là thời tiết nào đi chăng nữa thì một chiếc➡️áo khoác đẹp luôn là một món đồ cần thiết với các chàng trai. Ngoài việc giúp giữ ấm, chống nắng ra thì🏆áo khoác còn là một item thể hiện được cá tính của chàng. Hãy cùng ✅SanGia VN tham khảo kinh nghiệm chọn mua⭐️áo khoác nam⭐️trong bài viết này bạn nhé.

 

Nên lựa chọn chất vải theo mùa

 

Tuy thời tiết ở nước ta không có sự khác biệt quá lớn giữa các mùa khi mua mua áo khoác cho người yêu, các bạn nữ cũng nên tham khảo đặc điểm của từng chất vải để chàng có thể thoải mái khi mặc. 

 

Chọn áo khoác nam vào mùa lạnh

 

Vào mùa lạnh, các nàng nên lựa những chiếc áo khoác dày hơi bình thường để có thể giữ ấm cho người mặc vào những ngày thời tiết lạnh giá. Các loại áo khoác giữ ấm thường được chần thêm một lớp bông dày và có mũ trùm đầu để người mặc có thể tránh được gió lạnh.

 

Áo khoác nam nào phù hợp với mùa nóng?

 

Vào mùa hè, thời tiết nước ta thường rất oi bức và khó chịu với nhiều đợt nắng nóng kéo dài. Chính vì thế mà khi chọn mua áo khoác cho chàng vào thời điểm này, bạn nên lựa chất liệu vải mỏng, nhưng có khả năng cách nhiệt tốt. Một chiếc áo phù hợp vào mùa hè sẽ mang đến cảm giác thông thoáng và thoải mái cho người mặc đấy.

 

Áo khoác nam nào phù hợp với mùa nóng

Ảnh: Áo khoác nam nào phù hợp với mùa nóng

 

Lựa chọn kiểu dáng áo khoác phù hợp với mục đích sử dụng

 

Bên cạnh chất liệu phải phù hợp thì khi chọn mua áo khoác cho chàng, bạn cần lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của chàng vì một chiếc áo khoác được sử dụng đúng mục đích luôn mang đến vẻ đẹp thời trang nhất.

 

Kiểu dáng áo khoác nam khi đi chơi, đi phượt

 

Nếu chàng đang cần một chiếc áo khoác để đi chơi xa thì hãy lựa chọn một chiếc áo khoác có thiết kế bụi bặm một chút bạn nhé. Một chiếc áo khoác phù hợp cho những chuyến đi xa thường đáp ứng những tiêu chí như:

► Đảm bảo tiêu chí an toàn cho người mặc, có bộ phận hỗ trợ bảo vệ cơ thể trong những trường hợp cần thiết.


► Tạo cho người mặt cảm giác thoải mái.

 

Kiểu dáng áo khoác nam khi đi chơi, đi phượt

Ảnh: Kiểu dáng áo khoác nam khi đi chơi, đi phượt

 

Áo khoác nam kiểu dáng thể thao

 

Đây là dáng áo khoác được rất nhiều bạn nam yêu thích vì sự năng động cũng như thiết kế đẹp mắt, có thể sử dụng khi đi học, dạo phố hoặc chơi thể thao đều được. Hiện nay, mẫu áo khoác bomber hoặc khoác gió thể thao có mũ là 2 loại áo khoác nam phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất.

 

Áo khoác nam diện đi làm

 

Thông thường, áo khoác diện đi làm sẽ phải đáp ứng được những yếu tốt như lịch sự, năng động nhưng phải đảm bảo được sử trẻ trung trong môi trường công sở. Nếu bạn lựa chọn áo khoác cho chàng hơi lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo vest cao cấp. Còn nếu chàng trẻ hơn và thích phong cách năng động, trẻ trung thì những chiếc áo khoác theo phong cách Hàn là lựa chọn thích hợp nhất đấy.

 

Áo khoác nam diện đi làm

Ảnh: Áo khoác nam diện đi làm

 

Chọn áo khoác cho chàng theo dáng người

 

Chọn áo khoác cho chàng gầy

 

Đối với chàng có thân hình hơi gầy thì bạn hãy chọn những chiếc áo khoác nam có thêm phần đệm vai để giúp vai trông có vẻ to hơn nhé. Ngoài ra, một chiếc phom áo khỏe khoắn, được may từ những chất liệu cứng cáp như vải denim, kaki hay vải tuýt… sẽ giúp chàng ăn gian được cân nặng đấy.

 

Áo khoác nam dành cho người béo

 

Nếu chàng có thân hình hơi tròn trịa một chút, hãy lựa chọn những chiếc áo khoác nam màu tối vì chúng có tác dụng khiến người mặc trông ốm đi và có thể ăn gian chiều cao nữa đấy. Một mẹo nhỏ nữa là hãy mua size áo vừa vặn với người mặc, tránh mua lớn hơn vì sẽ tạo sự thùng thình cho người mặc. Những mẫu áo khoác nam trơn màu, không họa tiết cầu kỳ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

 

Áo khoác nam dành cho người béo

Ảnh: Áo khoác nam dành cho người béo

 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua áo khoác nam cơ bản nhất dành cho các cô nàng đang có ý định chọn mua áo khoác cho người yêu. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm mua được một chiếc áo khoác nam phù hợp với sở thành người ấy nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn