7+ Cách phối đồ với Áo khoác Jean cực thời trang và độc đáo

Một trong những ➡️phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mode, được các bạn trẻ yêu thích nhờ vào sự năng động, ➡️mạnh mẽ đầy cá tính của chúng - 🏆✅Áo khoác jean chính là nhân vật được nhắc đến.

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những mẹo phối đồ độc đáo với món phụ kiện thời trang này, đừng chần chừ mà hãy bỏ túi ngay 10 cách phối đồ thời trang với áo khoác jean mà Sangia Vn chia sẻ sau đây nhé.

 

Phối áo khoác jean với quần jean

 

Một trong những mẹo phối đồ đơn giản nhất mà không bao giờ lỗi thời chính là diệ ngay một cây jean. Đây là set đồ cơ bản mà bất kỳ ai cũng có thể mặc vô cùng thời trang và năng động, điều bạn cần làm là mix với một chiếc áo thun, quần jean sau đó mặc thêm chiếc áo jean nữa là ok rồi.

Bạn có thể sử dụng bộ trang phục này trong lúc đi học, đi chơi đều phù hợp. Tùy vào sở thích, cá tính của mỗi người mà bạn có thể chọn màu áo thun khác nhau.

 

Phối áo khoác jean với quần jean

Ảnh: Phối áo khoác jean với quần jean

 

Mix áo khoác jean với chân váy

 

Với những cô nàng cá tính, dễ thương thì set thời trang này và vô cùng hợp lý. Nếu những chiếc váy mang sự uyển chuyển, nhẹ nhàng thì chiếc áo khoác jean lại toát ra một các tính mạnh mẽ, độc đáo sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng rất mạnh đối với mọi người xung quanh.

Phong cách này vừa nữ tính vừa mạnh mẽ, phù hợp với những buổi đi chơi, picnic ngoài trời, đi học đều được nhé. Đừng quên mix với phụ kiện túi có tone màu trầm một chút để tạo được điểm nhấn trong bộ trang phục.

 

Mix áo khoác jean với chân váy

Ảnh: Mix áo khoác jean với chân váy

 

Phối áo khoác jean với quần short

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn không biết nên phối áo khoác jean với mẫu quà nào thì quần short sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn. 

Bộ trang phục này sẽ bao gồm chiếc áo khoác bằng jean bên ngoài với một chiếc áo phông tùy thích cùng chiếc quần short năng động.

Bên cạnh những chiếc áo khoác jean bình thường, bạn cũng có thể sử dụng áo khoác jean lửng độc đáo và cá tính hơn.

 

Phối áo khoác jean với quần short

Ảnh: Phối áo khoác jean với quần short

 

Đầm liền kết hợp áo khoác jean

 

Nếu bạn là tín đồ của trang phục bánh bèo thì hãy thử trải nghiệm phong cách cá tính hơn, với việc kết hợp đầm liền với áo khoác jean. Những chiếc áo khoác jean oversize sẽ trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn khi được mix với những chiếc đầm điệu đà.

Chỉ với một phụ kiện là chiếc áo khoác jean thôi, mà bạn đã trở thành một cô nàng năng động và cá tính rồi.

 

Đầm liền kết hợp áo khoác jean

Ảnh: Đầm liền kết hợp áo khoác jean

 

Áo khoác jean kết hợp váy thun ôm body quyến rũ

 

Sự kết hợp độc đáo giữa chiếc váy ôm body quyến rũ với chiếc áo khoác jean không những làm tăng sức hấp dẫn cho các cô nàng mà còn trẻ trung, năng động hơn. 

Hãy yêu chính bản thân mình bằng cách phối đồ hợp lý, điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi gặp mọi người xung quanh và thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người hơn.

 

Áo khoác jean kết hợp váy thun ôm body quyến rũ

Ảnh: Áo khoác jean kết hợp váy thun ôm body quyến rũ

 

Phối áo khoác jean với quần jogger 

 

Đây là set đồ phù hợp cho cả bạn nam và bạn nữ, mang phong cách thể thao chiếc quần jogger sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo hơn khi được kết hợp với chiếc áo khoác jean cá tính. 

Rất phù hợp cho những bạn đang vội vã công việc nhưng vẫn muốn có một phong cách ăn mặc thời trang, nhìn thì set đồ này sẽ có chút bụi bặm nhưng điều này thể hiện được sự mạnh mẽ và cá tính mới mẻ đầy thú vị.

 

Phối áo khoác jean với quần jogger

Ảnh: Phối áo khoác jean với quần jogger

 

Áo cổ lọ phối áo khoác jean

 

Trong thời tiết trở lạnh, bạn vẫn có thể sử dụng áo khoác jean để có được set đồ mùa đông thời trang độc đáo, bằng cách phối một chiếc áo cổ lọ ấm áp với áo khoác jean.

Lưu ý bạn nên lựa chọn chiếc áo cổ lọ đứng form để tạo được sự hài hòa và cân bằng trong toàn bộ trang phục bạn mặc.

 

Áo cổ lọ phối áo khoác jean

Ảnh: Áo cổ lọ phối áo khoác jean

 

Kết hợp áo phông trắng với áo khoác jean

 

Một trong những cách phối đồ thần thánh, soái ca trong truyền thuyết mà bất kỳ bạn nam nào cũng biết đó chính là mix áo phông trắng với áo khoác jean. Tuy đơn giản, nhưng set đồ này lại cực kỳ năng động và trẻ trung.

Lưu ý cho bạn khi sử dụng set đồ này chính là chiếc áo thun trắng, không nên chọn kiểu áo quá ôm body, cũng không nên quá rộng nhé. Hãy diện chúng đi khi chơi với bạn bè, đi dạo phố chúng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

 

Kết hợp áo phông trắng với áo khoác jean

Ảnh: Kết hợp áo phông trắng với áo khoác jean
 

Bên trên là những cách phối tranhg phục với áo khoác jean độc đáo, chúc bạn có được những giây phút hạnh phúc, tự tin trong cuộc sống nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn