Lấy Chi phí Quà tặng khách hàng siêu rẻ tại Sangia.vn

➡️ Quà tặng Khách hàng ➡️ Quà tặng Nhân viên 🏆 luôn tiêu tốn 1 khoản chi phí khá cao. ✅ Giảm chi phí mua quà tặng là điều khó khăn đúng không nào? 🏆 Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó✅

 

Chúng ta hãy đồng ý rằng, chi phí sẽ là tốt nhất nếu chúng ta có được nguồn cung cấp hàng chất lượng với giá tại kho, hóa đơn chứng từ đầy đủ rõ ràng và đúng Quy định.

Về giá của sản phẩm sao cho rẻ nhất! Về Hóa đơn chứng từ sao cho đầy đủ nhất. Tôi sẽ cung cấp ở phần sau của bài Viết. Hãy cùng tìm hiểu các quy định về Chi Phí Quà tặng được khấu trừ trước nhé!

 

CHI PHÍ QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG ĐƯỢC KHẤU TRỪ

 

- Khoản biếu tặng cho nhân viên: Nếu việc biếu tặng đó không được ghi cụ thể Điều kiện được hưởng và mức được hưởng tại một trong các hồ sơ sau: Hợp đồng lao động; Thoả ước lao động tập thể; Quy chế tài chính của Công ty, Tổng công ty, Tập đoàn; Quy chế thưởng do Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc quy định theo quy chế tài chính của Công ty, Tổng công ty.” Và Chi phí quà tặng không được quá 01 tháng lương bình quân thực tế thực hiện trong năm tính thuế của doanh nghiêp.

(Tham khảo tại Khoản 2 điều 3 Thông tư 25/2018/TT-BTC; Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC; Điều 3 Thông tư 25/2018/TT-BTC)

 

- Khoản biếu tặng cho khách hàng:  Khoản chi thực tế phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

(Tham khảo Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC)

 

Chi Phí Quà tặng cho khách hàng

- Cần chú ý những điều sau:

 

+ Khoản chi mua quà tặng cần có đủ hoá đơn, chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật.  

+ Khoản chi mua quà tặng nếu có hoá đơn mua hàng hoá, dịch vụ từng lần có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (giá đã bao gồm thuế GTGT) khi thanh toán phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt.

+  Khi tặng quà, phải lập hóa đơn và tính kê khai nộp thuế GTGT như bán hàng cho khách.

+ Nếu tặng cho nhiều người mà giá trị quà tặng dưới 200.000đ thì có thể lập chung 1 hóa đơn bán hàng kèm bảng kê danh sách nhân viên, khách hàng nhận quà. Nếu nhân viên, khách hàng nhận quà không có nhu cầu lấy Hóa đơn GTGT, công ty lưu giữ liên giao cho người mua, còn các liên khác luân chuyển theo quy định.

+ Giá tính thuế GTGT đối với hàng tặng cho là giá bán hoặc giá của hàng hóa tương đương.

+ Nếu quà tặng cho khách hàng là cá nhân là tài sản phải đăng ký sở hữu hoặc đăng ký sử dụng với cơ quan nhà nước thì khách hàng phải chịu thuế TNCN với món quà đó.

+ Nếu tặng quà khuyến mại cho khách hàng theo Khoản 6 Điều 92 Luật Thương Mại thì giá trị khuyến mại nhận được trên 10tr đồng sẽ phải chịu thuế TNCN.

+ Bên được nhận quà tặng, vì không phải trả tiền nên không được khấu trừ thuế GTGT đầu vào (ngay cả khi có hóa đơn GTGT từ việc tặng quà đó).

 

Nếu bạn chưa biết địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng uy tín, hãy tham khảo tại đây: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Công ty sản xuất quà tặng giá rẻ SanGia VN

CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI MUA HÀNG QUÀ TẶNG

 

Càng giảm các khâu trung gian đại lý thì giá sản phẩm càng rẻ, chất lượng càng  được đảm bảo. Đó là nguyên tắc hàng đầu khi chọn đối tác cung cấp, nhất là đối tác cung cấp quà tặng số lượng lớn.

Theo thông kê, cứ phát sinh 1 khâu trung gian đại lý, thì giá sẽ tăng ít nhất 10 – 15%. Sản phẩm quà tặng tới tay doanh nghiệp sẽ bị đội giá rất cao.

Quà tặng SanGia VN là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu, in ấn logo quà tặng uy tín trong suốt 10 năm qua. Rất hiếm đơn vị có thể khép kín các khâu từ sản xuất, nhập khẩu đến gia công để có thể giảm tối đa chi phí trung gian như vậy.

Giá cung cấp quà tặng trực tiếp đến tận tay khách hàng, đảm bảo luôn tốt nhất thị trường hiện nay.

QUAN TRỌNG NHẤT LÀ: Mọi chi phí từ sản phẩm quà tặng, in logo, hộp giấy, vận chuyển... Sangia Vn đều có thể xuất hóa đơn VAT cho khách hàng, giúp khách hàng dễ khấu trừ chi phí khi triển khai các chương trình quà tặng.

Từ các Tập đoàn nước ngoài: Honda, Manulife, Aqua, TCL … cho đến các doanh nghiệ hàng đầu trong nước luôn tin tưởng sử dụng các mặt hằng quà tặng từ công ty Quà tặng Sangia VN. Điều này khẳng định uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, giá cả từ Sangia.vn.

- Các mặt hàng quà tặng giá rẻ như đồ gia dụng (Chén bát, ly thủy tinh, ly uống bia in logo...) luôn là những món quà tặng ý nghĩa, thiết thực mà tiết kiệm chi phí nhất:

Tặng Quà tặng với chi phí rẻ tại SanGia Vn

 

 

 

- Các mặt hàng cao cấp như Gốm sứ Minh Long, Bộ Bình Ly uống nước cũng là sự lựa chọn hàng hàng đầu bởi chất lượng, thương hiệu cũng như tính thẩm mỹ.

 

Tham khảo: 893+ mẫu Quà tặng Gốm sứ Minh Long giao tận nơi 

 

Quà tặng in logo với chi phí rất rẻ

 

- Các mặt hàng như Áo mưa, Nón bảo hiểm in logo cũng là sự lựa chọn hàng đầu của Doanh nghiệp khi triển khai các chương trình Quà tặng Marketing.

 

Xem ngay: +39 mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo – in logo giá rẻ 55k

 

Những mẫu quà tặng tiết kiệm chi phí hiệu quả cao

 

Không còn chần chờ gì nữa, hãy tự mình chọn những mẫu Quà Tặng Doanh Nghiệp phù hợp nhất với bạn tại đây nhé.

 

Để được tư vấn kỹ hơn về các mặt hàng quà tặng tiết kiệm chi phí, các chương trình giảm giá. Liên hệ để được tư vấn báo giá tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)