Giftcode 1tr khi đặt Quà Tặng cho Công Nhân Viên tại Bình Dương

Quà tặng cho công nhân ➡️ in logo giá rẻ 🏆 tặng kèm 10 Giftcode 1tr đồng trong năm 2019. ✅ Chỉ khách hàng may mắn nhất và đúng thể lệ chương trình sẽ được nhận thưởng.

 

Không khó để có được Giftcode giá trị 1.000.000đ dành cho 10 khách hàng may mắn nhất trong năm 2019, thể lệ để được Giftcode 1tr SanGia VN có để ở phần sau của bài viết.

Đây là chương trình riêng trong năm 2019 để tri ân quý khách hàng đã luôn ủng hộ Công ty sản xuất quà tặng cho công nhân in logo trong suốt 10 năm qua.

 

Xem ngay: 139+ mẫu quà tặng Công nhân cho các Công ty lớn

 

Công ty chuyên cung cấp quà tặng công nhân SanGia VN

 

NHỮNG BỘ QUÀ TẶNG CHO CÔNG NHÂN TẠI BÌNH DƯƠNG

 

- Giá trị của món quà không nằm trong món quà, mà trong chính tấm lòng của người trao tặng.

- Món quà tinh thần khác với món quà vật chất ở chỗ càng cho đi thì bạn càng lại giàu có.

- Sự tốt đẹp của món quà nằm ở tính thích hợp của nó hơn là giá trị của nó.

Thấu hiểu những triết lý về quà tặng và giá trị tinh thần của việc tăng quà, Quà tặng SanGia Vn gợi ý 1 số nhóm quà tặng sau cho Công nhân, nhân viên mỗi dịp lễ tết hoặc sự kiện lớn của Công ty:

 

1. Bộ quà tặng Áo Mưa Nón hoặc Bảo Hiểm:

 

Phù hợp nhất để tặng dịp lễ 30/4 và 1/5, thời điểm trước mùa mưa. Mỗi công nhân đều cần ít nhất 1 chiếc nón bảo hiểm và 1 chiếc áo mưa. Hơn nữa còn dùng tặng cho anh chị em bạn bè trong gia đình.  1 chiếc nón hoặc chiếc áo mưa chất lượng sẽ không bao giờ dư bởi nhu cầu sử dụng rất cao.

Với ngân sách chỉ trên dưới 50k/1sp, công ty đã có ngay 1 món quà in logo vừa chất lượng, vừa cần thiết với công nhân, vừa thể hiện sự quan tâm chăm sóc với Công nhân viên.

 

Xem thêm: +39 mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo – in logo giá rẻ 55k

 

Những mẫu quà tặng phổ biến cho công nhân

2. Bộ Tô Chén dĩa Sứ cao cấp in logo:

 

Chọn quà tặng cho công nhân không thể thiếu 1 bộ chén cơm hoặc 1 cao cấp hơn là 1 bộ tô chén dĩa. 100% khách hàng là các Doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp, Khu Chế Xuất đều ít nhất 1 lần chọn quà tặng là bộ chén sứ in logo.

Các thương hiệu phổ biến hiện nay là Minh Long, Ck, Minh Châu, Long Phương... Sản phẩm Minh Long có thương hiệu nhất nhưng giá thành rất cao. Các thương hiệu khác thì phù hợp để tặng cho công nhân hơn.

Với ngân sách từ 40k – 100k. Khách hàng đã có ngay 1 set quà tặng chất lượng có in logo. Sản phẩm luôn được sử dụng trong mỗi bữa cơm của công nhân viên, vừa ý nghĩa vừa giá trị.

 

Xem ngay: +63 Bộ Chén dĩa sứ đẹp làm Quà tặng cho công nhân

 

Những bộ quà tặng công nhân đẹp nhất Bình Dương

 

3. Bộ ly uống nước nhập khẩu in logo:

 

Tương tự như Bộ chén cơm, mọi gia đình công nhân viên đều cần ít nhất 3 – 5 loại ly uống nước, uống café, uống bia khác nhau trong nhà. 1 bộ quà tặng bộ ly in logo là sự lựa chọn cần thiết nhất.

Tất cả sản phẩm Ly thủy tinh đều được nhập khẩu từ Thái lan (Ocean, UG) hoặc Indonexia đảm bảo chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng, cho công nhân viên.

Công nhân, khách hàng của các hãng bia, nước giải khát lớn tại TPHCM là những đơn vị luôn lựa chọn Bộ Ly bia in logo làm quà tặng hàng năm, có thể kể đến như Bia Sài Gòn, Tribeco, Birico, Sanmiguel…

 

Xem ngay: +83 mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 

4. Nồi Chảo Kim Hằng:

 

Vẫn luôn là những món đồ gia dụng đơn giản nhưng nó hoàn toàn có thể trở thành những món quà tặng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Doanh nghiệp đến với toàn thể công nhân viên công ty.

Bộ nồi quà tặng thiết thực cho công nhân

 

 

 

Khi đặt quà tặng in logo cho công nhân tại Bình Dương, Quà tặng SanGia VN còn dành thêm các ưu đãi:

- Giao hàng tận nơi miễn phí (Đơn hàng số lượng lớn)

In logo lên sản phẩm công nghệ mới nhất.

- Hỗ trợ thiết kế logo, thiết kế bao bì đóng gói theo yêu cầu miễn phí.

- Tư vấn, hỗ trợ mẫu tận nơi để khách hàng kiểm tra trước khi đặt hàng.

Giá sản phẩm tốt nhất thị trường.

Điều kiện áp dụng phiếu giảm giá: Chỉ áp dụng với đơn hàng số lượng lớn (Từ 1.000 sản phẩm trở lên), Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên các đơn hàng đã hoàn thành việc sản xuất và giao hàng để chọn ra những khách hàng may mắn nhất.

 

Xem thêm: 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

Bộ quà tặng cao cấp cho công nhân

Để được tư vấn kỹ hơn về quà tặng công nhân tại Bình Dương, để có cơ hội nhận Phiếu quà tặng trị giá 1.000.000đ. Nhanh tay để được tư vấn báo giá tốt nhất.

 

Nếu vẫn chưa chọn được mẫu, hãy xem ở TPHCM các công ty thường chọn những loại quà tặng nào cho nhân viên tại đây: https://www.sangia.vn/qua-tang-nhan-vien/tag.html

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)