Đánh giá: Bánh trung thu Givral và Brodard cái nào ngon hơn?

Trả lời câu hỏi➡️Bánh trung thu Givral và Brodard⭐️cái nào ngon hơn? Dưới đây là bài viết đánh giá✅ hai dòng sản phẩm chân thực nhất cho bạn tham khảo.

 

Bánh trung thu Givral ngon không? bánh trung thu brodard và givral cái nào ngon hơn?

 

Đối với bánh trung thu Đại Phát được làm theo hương vị của người Hoa. Riêng bánh trung thu Givral và Brodard lại được chế biến dưới bàn tay bếp người Pháp mang hương vị Việt.

Thực chất bánh trung thu Givral và Brodard trước đây là 1 nhưng sau này đã tách ra làm hai thương hiệu khác nhau. Do đó, về cơ bản, hai sản phẩm này cũng có điểm giống nhau, chỉ khác về hương vị và màu sắc phong cách riêng.

Đối với bánh trung thu Givral, bánh đặc biệt thơm, ngọt nhưng không gắt, thoảng mùi lá chanh trong phần nhân thập cẩm, đối với bánh dẻo thì phần vỏ ngoài có độ dẻo vừa phải, không quá cứng, ăn vào mềm mịn, hòa quyền với nhân đậu xanh thơm và bùi.

 

Ảnh: Bánh trung thu Givral


Các dòng bánh tại Brodard được đánh giá là có mùi rất đặc trưng, không giống như các loại bánh khác, phần nhân được được thay bằng nhiều loại khác nhau như phomai, hạt sen xay nhuyễn, nam việt quất,...thơm ngon và béo ngậy.

 

Ảnh: Bánh trung thu Brodard


Nhìn chung, rất khó so sánh hai hương vị này vì cả hai đều có mùi thơm, bánh mềm, dễ ăn, không bị khô và đặc biệt phần nhân có vị vô cùng hấp dẫn. Chỉ khác là mỗi hộp 4 cái bánh tại Brodard có giá từ 600.000 đến 800.000đ, còn Givral từ 700.000đ đến 900.000đ.

Đánh giá trên thang điểm thì cả hai đều 8/10. Dựa vào màu sắc, hình dáng, phần vỏ mềm mịn, sáng bóng và sự sáng tạo về phần nhân bên trong.

Đối với phần thiết kế hộp, Brodard có phong cách thiết kế gần hơn với truyền thống Việt, hay sử dụng hoa và lá sen, và dùng hộp giả gỗ có vẽ hoa đào. Còn riêng Givral bánh trung thu lại mang phong cách hiện đại nhiều hơn, sử dụng hoa hồng để trang trí và màu sắc trên hộp cũng bắt mắt hơn.
 

Ảnh: hộp bánh trung thu Gival

 

Ảnh: Hộp bánh trung thu Brodard


Để trả lời cho câu hỏi bánh trung thu givral ngon không? Brodard và Givral cái nào ngon hơn quả là một câu hỏi khó, đúng là kẻ tám lạng người nửa cân. Tùy vào vị giác và cảm nhận mà từng người sẽ thích phong cách của Brodard hơn hoặc Givral hơn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được chân ái của mình, chúc các bạn vui và có mùa trung thu hạnh phúc.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)