Trả lời: Bánh trung thu Givral giá bao nhiêu ?

Bánh trung thu Givral since 1950➡️là dòng bánh tươi, được nhiều người yêu mến. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho dòng bánh này, và ✅giá bánh trung thu Givral là bao nhiêu?⭐️Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn

 

Danh tiếng bánh Pháp trên đất Việt

 

Có bề dày lịch sử 70 năm, ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi ông chủ người Pháp tên Alain Portier. Trải qua những thăng trầm mà bất cứ ai cũng đều phải ngậm ngùi, Givral since 1950 cũng đã vượt qua được, tạo ra hơn 150 loại bánh khác nhau mang đậm nét tao nhã, tinh tế mà một đầu bếp Pháp mang lại cho người Việt.

 


Trở thành thương hiệu Givral hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Givral sử dụng hoàn toàn các dòng bánh tươi, không chất bảo quản hay phụ gia. Những chiếc bánh Givral mang lại luôn tươi mới, dịu dàng, mang lại nguồn năng lượng và sức khỏe bạn luôn hướng tới.

 

Bánh trung thu Givral – Bánh của đoàn viên, sức khỏe và hạnh phúc

 

Được chắt lọc từ những nguồn nguyên liệu tinh khiết và đậm đà, tuyệt hảo, những chiếc bánh trung thu như lời gửi trao tâm tình, niềm yêu thương đến cho những người thưởng thức. Mỗi chiếc bánh trung thu Givral mang đến luôn cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, mang lại cho mọi người một tuyệt tác hoàn hảo, mới lạ.
 


Nhận ra từng chiếc bánh gửi trao trong từng chiếc hộp tinh tế sẽ làm tăng thêm giá trị cho mọi người. Givral luôn mang đến những dòng thiết kế hiện đại pha lẫn nét đặc trưng của phương Đông, tất cả cùng tạo nên một sản phẩm đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần sang trọng.

 

 

Bảng giá bánh trung thu Givral 2022

 

Bảng giá bánh trung thu Givral, bánh trung thu givral giá bao nhiêu, gia banh trung thu givral ( đang cập nhật )

 

 

 

 

 bang gia banh trung thu givral

 

Theo như bảng giá, Bánh Givral có các loại sau

 Bánh trung thu Givral từng loại

 Bánh trung thu Givral combo

Givral đưa ra thị trường với rất nhiều dòng bánh khác nhau, cung cấp theo từng loại riêng lẻ hoặc theo combo ( mỗi hộp từ 3 đến 9 bánh ).

 

 banh trun thu grival
 

Đối với banh trung thu gival lẻ từng cái , trọng lượng từ 150g/1 trứng, 200g, 250g, 300g/2 trứng có giá từ 84.000đ đến 362.000đ.

 

 banh trung thu grival


Givral bánh trung thu lẻ đặc biệt gồm 3 loại giá từ 481.000 đến 917.000đ.

Đặc biệt trong năm 2022, Givral ra mắt dòng bánh trung thu mới tốt cho sức khỏe : Bánh Givral tỏi đen giá từ 252.000đ đến 376.000đ và bánh trăng ngũ sắc vị trái cây.

Combo tại Givral banh trung thu sẽ tính theo từng loại bánh được lựa chọn theo yêu cầu hoặc chọn theo combo của Givral, giá bánh đã bao gồm hộp.

Qua bài viết trên đây chắc chắn bạn đã có nhiều kiến thức hơn để lựa chọn cho mình một loại bánh trung thu cho gia đình. Hãy đặt mua ngay bánh trung thu Givral để dành tặng người thân và những người bạn yêu quý nhất nhé!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)