7 loại Logo Gốm sứ Minh Long và cách phân biệt chúng | SanGia VN

➡️Gốm sứ Minh Long là một trong những công ty gốm sứ Việt nổi tiếng trong và ngoài nước. Hiện có tổng cộng 7 loại⭐️logo gốm sứ Minh Long tương ứng với 7 dòng sản phảm khác nhau. Cùng SanGia VN tìm hiểu đặc điểm 7 loại✅logo Minh Long qua bài viết sau bạn nhé!

 

Tìm hiểu những dòng sản phẩm gốm sứ của Minh Long

 

Dòng sản phẩm gốm sứ trắng ngà

 

Sản phẩm này dùng kỹ thuật mới phối liệu đặc biệt, Bề mặt men siêu cứng, chắc, mịn, không dễ trầy xước, không chì và cadmium an toàn cho sức khỏe, đặc biệt thích hợp sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa chén và lò nướng. Mẫu mã đa dạng, nhẹ nhàng, bộ sản phẩm chén dĩa sứ trắng này phù hợp để trang trí và đặt bộ đồ ăn đẹp hơn, thể hiện thẩm mỹ, sáng tạo và phong cách độc đáo của chủ sở hữu Đồng thời, nó giúp trang trí sang trọng cho bàn ăn gia đình.

 

Dòng sản phẩm gốm sứ trắng ngà

 

 Dòng sản phẩm sứ gia dụng Minh Long

 

Như sản phẩm Nồi sứ dưỡng dinh, chén dĩa, ấm trà, bộ bàn ăn (chén dĩa, tô, muỗng,... ) Những vật dụng gia đình phổ biến, vì vậy nó rất được nhiều người dùng ngày nay. Một loạt các kiểu dáng, kiểu dáng, kích cỡ và hoa văn trang trí đã tạo ra vẻ đẹp riêng và gây ấn tượng với người tiêu dùng trong mỗi dòng sản phẩm, như: Hoa mai, Chim, cây trúc, phúc lộc thọ ... kết hợp hài hòa trong thiết kế, sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn vừa thoải mái vừa sang trọng.

 

 Dòng sản phẩm sứ gia dụng Minh Long

 

Dòng sản phẩm nghệ thuật vẽ tay 

 

Các sản phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi bàn tay các nghệ nhân bằng đam mê nghề gốm. Những đường nét duyên dáng, thanh lịch nhưng độc đáo của tâm hồn người Việt mang đầy sự hiện đại và phức tạp của tinh hoa của nghệ thuật phương Tây và văn hóa phương Đông. Sản phẩm Minh Long góp phần truyền cảm hứng cho mọi người, dòng sản phẩm nghệ thuật vẽ tay vô cùng tinh tế đẹp mắt.

 

Dòng sản phẩm nghệ thuật vẽ tay  

 

Dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn

 

Sản phẩm gốm sứ Minh Long dành cho nhà hàng, quán bar và khách sạn sẵn sàng mang đến cho khách hàng chất lượng cao nhất và chất lượng cao nhất, phù hợp với mọi phong cách chuỗi nhà hàng và khách sạn từ Âu sang Á. Từ những vật dụng nhỏ nhất như đũa và đũa cho đến bộ đồ ăn thời trang, chúng đã được chế tác cẩn thận và trải qua 30 giai đoạn khác nhau. Do đó, sản phẩm có độ bền cao, thiết kế đẹp, phù hợp với chức năng của từng nhà hàng, không trầy xước và bụi bẩn.

 

Dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn

 

Dòng sản phẩm cao cấp Hồn Việt

 

Hồn Việt là mẫu thiết kế riêng của Minh Long với hình ảnh ý tưởng về con người và quê hương Việt Nam họa tiết phong cảnh làng quê gần gũi thân thuộc, Hồn Việt được nhiều người mua để làm quà tặng cho những người Việt Nam xa xứ hay những người khách nước ngoài. 

Dòng sản phẩm  Minh Long cao cấp Hồn Việt

 

Sản phẩm gốm Sơn Hà Cẩm Tú

 

Hình dạng sắc nét thiết kế rất tây nhưng Màu sắc tươi mới (đỏ, cam, xanh, vàng) trên nền hoa văn Trống Đồng truyền thống, Minh Long tái hiện một cách sinh động các biểu tượng văn hóa thiêng liêng và văn minh của người Việt cổ trên sứ, đó là cách Minh Long giữ lại ký ức lịch sử của cuộc sống hiện đại.

Hình ảnh chiếc trống đồng đã làm sống lại đất nước, sự thăng hoa của tài năng, công nghệ thông minh, trí tuệ sáng tạo và vẻ đẹp và tâm hồn của đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Trân trọng một trái tim của những giá trị cổ xưa, Tự hào Việt Nam trong 4000 năm.

Sản phẩm gốm Sơn Hà Cẩm Tú


Gốm hoa văn Lạc Hồng Minh Long

 

Lạc Hồng có ý nghĩa vươn lên từ nguồn gốc của dân tộc. Minh Long đã cho ra mắt dòng sản phẩm Lạc Hồng nó truyền tải thông điệp cổ xưa, những điều đẹp đẽ và thiêng liêng của tâm hồn và khát khao bay bổng, sự sáng tạo và thăng hoa Chế độ ăn uống hàng ngày của gia đình nhắc nhở con cháu luôn luôn hướng đến dân tộc, và mang đến một chế độ ăn uống thoải mái và dễ chịu hơn cho gia đình. Sản phẩm có thiết kế trang nhã và thanh lịch. Trên nền sứ sáng bóng, hoa văn và hoa văn là được trang trí bằng vàng 24k màu xanh độc đáo (Huế), có nghĩa là thịnh vượng và sang trọng.

Gốm hoa văn Lạc Hồng Minh Long

 

Phân biệt sản phẩm qua logo Minh Long

 

Để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt các dòng sản phẩm của Minh Long, đồng thời phân biệt được các sản phẩm nhái Minh Long trên thị trường thì công ty Minh Long đã thiết kế riêng cho từng dòng sản phẩm những logo cho từng dòng sản phẩm. Minh Long có 7 kiểu logo.

logo gốm sứ minh long

 

► Logo 1 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ kỹ thuật mới 

► Logo 2 là dành cho sản phẩm sứ gia dụng của Minh Long

► Logo 3 là dành cho sản phẩm nghệ thuật vẽ tay 

► Logo 4 là  dòng Sản phẩm Horeca dành riêng cho khách sạn và nhà hàng với giá sỉ. Hay còn gọi là dòng trắng ngà

► Logo 5 là dành cho Dòng sản phẩm thiết kế riêng là sản phẩm cao cấp Hồn Việt

► Logo 6 là dành cho sản phẩm gốm Sơn Hà Cẩm Tú.

► Logo 7 là dành ch sản phẩm Lạc Hồng. 


Sản Phẩm Gốm Sứ Minh Long


Hi vọng là Qua bài viết này, khách hàng đã có thể nắm rõ các loại logo thương hiệu của Gốm sứ Minh Long, Qua đó luôn tìm mua chính xác hàng chính hãng loại I tại bất cứ nơi đâu.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)