Địa chỉ cung cấp Áo thun in theo yêu cầu Uy tín - Chất lượng

Tìm hiểu➡️ những chất liệu vải in áo thun 🏆 ✅ phổ biến và những ưu nhược điểm của từng loại ✅ Bài viết cung cấp đến bạn thông tin của ✅ địa chỉ in áo thun theo yêu cầu tphcm uy tín và chất lượng nhất

 

Nhu cầu in áo thun theo yêu cầu giá rẻ

 

Hiện nay, nhu cầu in áo thun đồng phục ở các tổ chức lớn nhỏ ngày càng nhiều. Không chỉ là chiếc áo giúp làm đẹp hình ảnh của tổ chức mà nó còn là một cách để gắn kết mọi người trong tập thể và thể hiện được tính đoàn kết. Đồng thời, áo thun có in logo hoặc slogan của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

 

in áo thun theo yêu cầu giá rẻ

Ảnh: In áo thun theo yêu cầu giá rẻ

 

Những công nghệ in áo thun theo yêu cầu được ưa chuộng nhất hiện nay 

 

Áo in theo yêu cầu dùng phương pháp in lụa

 

In lụa là một trong những phương pháp in ấn đầu tiên xuất hiện trên thị trường và là phương pháp in ấn có giá thành rẻ nhất hiện nay nhưng đảm bảo chất lượng màu sắc và độ bền với thời gian vượt trội. Chính bởi ưu điểm này mà cho đến hiện tại, đây vẫn làm công nghệ được ứng dụng rất nhiều và rất được ưa chuộng. 

 

phương pháp in lụa

Ảnh: Phương pháp in lụa

 

Phương pháp in chuyển nhiệt lên áo thun

 

Phương pháp In chuyển nhiệt hiện nay là một phương pháp in hot được sử dụng nhiều ở các cơ sở in ấn. Bởi lẽ, công nghệ in chuyển nhiệt không chỉ mang lại màu sắc chuẩn cho chiếc áo mà nó còn đảm bảo mực in không bị bay màu với thời gian. Quy trình làm áo thun in nhiệt đơn giản mang lại cho chiếc áo một hình ảnh chi tiết, sắc nét nhất.

 

in chuyển nhiệt lên áo thun

Ảnh: in chuyển nhiệt lên áo thun

 

Phương pháp in kĩ thuật số

 

Phương pháp in áo thun kĩ thuật số là phương pháp tiên tiến nhất với khả năng khắc phục toàn bộ những điểm yếu của những kĩ thuật khác và màu sắc so với bảng vẽ khớp đến 99,9%. Ngày nay, phuong pháp in kĩ thuật số được ứng dụng để in rất nhiều vật dụng khác nhau từ văn phòng phẩm, đồ gia dụng cho đến thời trang.

 

Phương pháp in kĩ thuật số

Ảnh: Phương pháp in kĩ thuật số

 

Các loại vải áo thun in logo phổ biến

 

Vải Cotton

 

Vải cotton là loại vải ứng dụng phổ biến nhất trong ngành may mặc. Vải cotton được làm từ sợi bông kết hợp với chất hoá học. Chất liệu vải này có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Đồng thời, bởi khả năng dễ nhuộm màu và chống xâm nhập nấm mốc nên rất được ưa chuộng để làm đồng phục in logo. 

 

Vải Cotton

Ảnh: Vải Cotton

 

Vải tơ nhân tạo

 

Đây là loại vải được làm từ sợi cây gỗ sồi, chất liệu vải thân thiện với môi trường và còn được gọi là vải Modal. Loại vải này có đặc tính mềm mịn, co giãn và hút ẩm tốt, đặc biệt có tính kháng khuẩn nên vải Modal đang được sử dụng phổ biến để sản xuất các sản phẩm như: tất, đồ lót, chăn gối, quần áo,...

 

Vải tơ nhân tạo

Ảnh: Vải tơ nhân tạo

 

Vải Rayon  

 

Vải Rayon là một loại sợi vải bán tổng hợp được làm từ cellulose của gỗ và các sản phẩm nông nghiệp được tái sinh dưới dạng sợi cellulose. Vải Rayon là loại vải thun linh hoạt nhất có các đặc điểm của vải lụa, cotton, len, và các loại vải khác cho nên có thể được sử dụng trong hầu hết mọi loại quần áo. 

 

Vải Rayon

Ảnh: Vải Rayon

 

Vải Lycra  

 

Vải Lycra là loại vải thun có chứa thành phần từ cotton (hoặc poly) được pha với tỷ lệ sợi Spandex sợi nhân tạo có khả năng kéo giãn cao, từ 500 đến 700% khá là cao. Vì thế vải thun lycra được ứng dụng để may quần áo co giãn, có độ ôm sát cơ thể như: đồ tập gym, múa bale hoặc thể dục dụng cụ… 

 

Vải Lycra

Ảnh: Vải Lycra 

 

Xưởng in áo thun theo yêu cầu Tphcm

 

SanGia VN là địa chỉ in áo thun theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi hiện tại chuyên cung cấp các loại áo sau:

 
  • Áo thun in hình theo yêu cầu miễn phí thiết kế

  • Áo thun in chữ theo yêu cầu miễn phí thiết kế

  • Áo thun đồng phục in logo công ty

  • Áo thun lớp, nhóm học tập

  • Áo thun sự kiện

 

địa chỉ in áo thun theo yêu cầu

Ảnh: Địa chỉ in áo thun theo yêu cầu

 

Đặc biệt, SanGia VN cũng nhận may áo thun theo yêu cầu số lượng ít cho nhóm, hội nhỏ. Mọi chi tiết hoặc nhu cầu tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo những thông tin bên dưới đây.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn