Bảng giá Quà tặng cuối năm rẻ mà ý nghĩa tại SanGia VN

➡️ Quà tặng cuối năm 🏆 đối với một doanh nghiệp có tầm quan trọng rất lớn. ✅ Dưới đây là những thông tin chi tiết về bảng giá quà tặng cuối năm giá rẻ mà ý nghĩa.

 

Những món quà tặng cuối năm đối với một doanh nghiệp không chỉ là sự cảm ơn và lời cầu chúc dành cho khách hàng mà còn giúp quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Nhưng nên chọn quà như thế nào và giá cả ra sao?

Quà tặng cuối năm Sangia VN sẽ giới thiệu những thông tin chi tiết về bảng giá quà tặng cuối năm giá rẻ mà ý nghĩa bạn cần biết trước khi lựa chọn món quà phù hợp nhất.

 

Nội dung Chính

 

"BÍ MẬT" thật sự của Quà tặng Khách hàng cuối năm

Chọn Quà tặng Doanh nghiệp cuối năm giá rẻ mà ý nghĩa

a) Món quà tặng phải có ý nghĩa

b) Quà tặng phải hữu dụng

c) Món quà giúp phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Cung cấp Quà tặng Nhân viên cuối năm

Deal giá Quà tặng cuối năm tại SanGia VN

1) Giá thành của từng dòng sản phẩm

2) Dịch vụ in logo

3) Những yếu tố khác:

Bảng giá những món Quà tặng cuối năm đang “hot” tại SanGia VN

Mức chiết khấu Quà tặng cuối năm tại SanGia VN

Tổng kết

 

 

Mẫu Quà tặng Cuối Năm của Sangia VN

Những món quà tặng cuối năm tại Săn Giá có giá rẻ và chất lượng cao

 

 

Hoàn toàn không giật tít, đây hoàn toàn là những bí mật trong nghề mà hôm nay chúng tôi chia sẻ, nó sẽ giúp các bạn tiết kiệm hàng trăm triệu, nó sẽ giúp các bạn hiểu đúng hơn về chiến lược tặng quà. 

- Bí quyết đặt hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng: Hãy tưởng tượng, mọi doanh nghiệp đều ồ ạt đặt hàng vào cuối năm. Chuyện gì sẽ xảy ra. Giá mắc, tiến độ không đảm bảo, chất lượng không tốt, thậm chí là bạn còn không đặt được hàng mình cần vì đa số các công ty sản xuất quà tặng đều quá tải.

Nắm rõ tình hình đó, những người mua hàng chuyên nghiệp luôn lên kế hoạch đặt hàng trước từ 4 - 6 tháng, lúc thị trường chưa có nhiều đơn hàng, chắc chắn bạn sẽ được cái giá rẻ hơn rất nhiều, tiến độ được đảm bảo, chất lượng được kiểm tra kỹ càng. 

Chiến lược mua hàng này đã giúp khách hàng của chúng tôi tiết kiệm đến hàng tỉ đồng trong suốt những năm vừa qua, và chúng tôi cũng không bị dồn ứ quá tải như cách nhà máy khác.

 

Ý nghĩa của những món Quà tặng cuối năm

 

- Tặng quà 3 tháng cuối năm có thể kéo được KPI doanh số của cả năm: Đặc biệt trong nhóm hàng tiêu dùng, doanh số bán hàng 3 tháng cuối năm có thể cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 các tháng trước đó. 1 chiến lược tặng quà đúng đắn có thể giúp KPI doanh số cả năm đạt chỉ tiêu.

Và ngược lại, nếu bạn lơ là việc tặng quà cuối năm, đối thủ cạnh tranh sẽ đánh vào điểm yếu này của bạn. 

Có thể bạn chưa tin, nhưng trong rất nhiều yếu tố cạnh tranh, thì quà tặng vào cuối năm chính là thứ mà đối thủ của bạn soi mói hàng đầu để cạnh tranh với bạn. Nếu bạn tặng 1 họ sẽ tặng 2, nếu bạn tặng quà ý nghĩa họ sẽ tặng quà ý nghĩa hơn.

Tốt nhất là hãy nghiên cứu ngược lại đối thủ của bạn, để có những chiến lược tặng quà đúng đắn vào dịp cuối năm, chiếm lấy doanh số, chiếm lấy thị phần của họ.

 

Xem thêm: Bí Kíp Quà tặng khách hàng cuối năm X2 doanh số

 

- Đừng nghĩ chi tiền nhiều là sẽ tặng quà hiệu quả: Thật sai lầm nếu nghĩ cứ chi tiền thật nhiều thì sẽ có chiến lược tặng quà hiệu quả. Ở SanGia VN, chúng tôi luôn tìm cách tư vấn những loại quà tặng với chi phí thấp hơn nhưng chất lượng và ý nghĩa hơn đối thủ của bạn.

ĐÓ là nguyên nhân tại sao Quà tặng SanGia Vn hết sức đơn giản, thiết thực nhưng lại phát triển mạnh đến vậy. Bởi khách hàng khi sử dụng và kiểm chứng được hiệu quả thì sẽ luôn chọn SanGia VN là đối tác cung cấp quà tặng chiến lược.

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều bí mật, thủ thuật trong nghề mà không ai nói cho bạn biết. Tại Quà tặng SanGia VN, chúng tôi thường xuyên cập nhật các thủ thuật tại các bài viết, hãy theo dõi thường xuyên để cập nhật cho mình những kinh nghiệm mua hàng quý báu nhé.

 

Quà tặng doanh nghiệp cuối năm có tầm quan trọng rất lớn

 

Quà tặng doanh nghiệp không cần quá cầu kỳ nhưng phải có sự khác biệt, độc đáo và quan trọng là phải phù hợp với từng đối tượng người nhận quà. Hãy ghi nhớ những tiêu chí dưới đây để chọn được món quà hợp lý nhất:

 

a) Món quà tặng phải có ý nghĩa

 

Dù là đối tượng khách hàng hay đối tác nào thì món quà mà doanh nghiệp gửi tặng cũng cần có ý nghĩa rõ ràng vì nó không chỉ thể hiện thông điệp của công ty mà còn gửi gắm tình cảm đến người nhận.

Riêng đối với quà tặng cuối năm cho nhân viên, công nhân. Món quà phải thể hiện sự trân trọng với sự đóng góp của nhân viên, tuy giá trị món quà không thể đo đếm được nhưng cần làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, hài lòng với những công sức mình đã bỏ ra trong cả năm.

 

Xem thêm: 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 

Mẫu quà tặng nhân viên cuối năm được yêu thích

1 Món quà ý nghĩa tặng nhân viên

 

b) Quà tặng phải hữu dụng

 

Các doanh nghiệp cần nên tìm hiểu đối tượng khách hàng trước khi tặng quà thật kỹ lưỡng. Một món quà dù giá trị, độc đáo như thế nào nhưng lại không có giá trị sử dụng với người được nhận thì cũng sẽ không phát huy được hiệu quả của quà tặng cuối năm (Chiến lược tiếp thị).

 

Ví dụ đối với móc khóa và lịch để bàn là ví dụ điển hình về sai lầm chọn quà tặng khách hàng cuối năm, hai món quà này các doanh nghiệp nên hạn chế dùng vì lý do sau:

- Móc khóa thông thường người đi du lịch đều mua về cho người thân, bạn bè, do đó ắt hẳn ai cũng sẽ có một hoặc thậm chí là vài cái. Vì vậy nếu sử dụng làm quà tặng sẽ không mang đến giá trị cao cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng.

- Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì công nghệ ngày càng được sử dụng nhiều hơn, lịch để bàn dần dần ít được dùng.

 

Xem thêm: Tổng hợp +137 mẫu Quà tặng hữu dụng tại Sangia vn

 

Khách hàng đánh giá về quà tặng tại SanGia VN

Những món quà đem lại giá trị sử dụng cho người dùng phổ biến hiện nay là những món đồ gia dụng, những thứ gắn liền với nhu cầu sử dụng hằng ngày của tất cả mọi người.

Chiến lược truyền thông và tiếp thị trong marketing rất nhấn mạnh điều này. Nếu món quà tặng hữu dụng đối với khách hàng, thì trên nhiều phương diện khách hàng sẽ cộng điểm cho bạn. Nhưng nếu doanh nghiệp tặng quà tặng mà nó trở nên thừa thãi, kém chất lượng so với nhu cầu của khách hàng thì doanh nghiệp sẽ bị mất điểm trong mắt của họ.

Mẫu quà tặng cuối năm cho khách hàng thông dụng nhất

Nên tặng những món quà có giá trị sử dụng hằng ngày cho khách hàng

 

c) Món quà giúp phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Tiêu chí cuối cùng khi chọn lựa quà tặng doanh nghiệp cuối năm là phải xem xét xem món quà đó có thể giúp phát triển thương hiệu hay không. Đây chính là điều quan trọng nhất của những món quà tặng cuối năm cho khách hàng.

 

Quà tặng tri ân dành cho khách hàng không những có tác dụng xây dựng niềm tin mà còn giúp truyền thông, quảng bá cho thương hiệu doanh nghiệp. Cách tốt nhất các doanh nghiệp nên sử dụng là in logo lên các sản phẩm quà tặng hoặc dùng các mẫu sản phẩm được thiết kế riêng, mang đặc trưng của từng công ty.

 

Về vấn đề này, dòng sản phẩm Áo Mưa Quà tặng và Nón Bảo hiểm in logo là 2 dòng quà tặng tạo được hiệu quả phát triển thương hiệu tốt nhất, từ thành thị cho đến nông thôn, từ tập đoàn lớn đến doanh nghiệp nhỏ…

 

Quà tặng cuối năm để tri ân khách hàng thân thiết

Món quà cuối năm giúp marketing thương hiệu

 

Xem thêm: 4 Lợi ích Quà tặng Doanh nghiệp Cuối năm bạn chưa biết

 

Thường thì chúng ta chỉ nghĩ về quà tặng cuối năm cho khách hàng và đối tác, vì những điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên doanh số và hiệu quả kinh doanh của công ty.

Nhưng có một điều chúng ta nên lưu tâm hơn đó là quà tặng nhân viên cuối năm. Đây là việc tưởng chừng nhỏ nhưng lại có hiệu quả cũng như ý nghĩa hết sức to lớn.

So với lương thưởng thì quà tết cho nhân viên cuối năm là 1 điều rất nhỏ, nhưng đây là thông điệp bày tỏ sự "ghi nhận" công lao đóng góp của nhân viên với sự phát triển của công ty, nhấn mạnh về mặt tinh thần. Việc này là rất tốt khuyến khích nhân viên cố gắng, nỗ lực hơn trong năm sắp tới.

Cung cấp quà tặng cuối năm nói chung và cung cấp quà tặng nhân viên cuối năm nói riêng là điểm mạnh riêng biệt của Quà tặng SanGia VN. SanGia luôn có sự tinh tế riêng khi lưu tâm đẻ ý đến những điều ý nghĩa, nhỏ bé nhưng thiết thực.

Chính điều này luôn làm khách hàng thích thú và lắng nghe khi chúng tôi tư vấn khách hàng về các chiến lược tặng quà cuối năm, tết dương lịch, quà tết âm lịch...

Quà tặng SanGia Vn cung cấp quà tặng cuối năm rất đa dạng với hơn 300 mặt hàng. Mẫu mã bắt mắt, tất cả đều là hàng chất lượng có thương hiệu. Quan trọng nhất là đều được đóng hộp đẹp dẽ, lịch sự, chắc chắn. Các sản phẩm đều có in lgoo thương hiệu của Doanh Nghiệp.

Các bữa tiệc tất niên, hội thảo khách hàng cuối năm, tiệc mừng năm mới ... đề không thẻ thiếu các món quà tặng do SanGia VN cung cấp.

 

Xem thêm: Công ty cung cấp Quà tặng Cuối năm Sangia VN

 

Những món quà tặng thường được các doanh nghiệp chọn tại Săn Giá là các sản phẩm được in logo thương hiệu. Giá của mỗi bộ quà tặng sẽ dựa vào những yếu tố như sau. Hiểu rõ từng yếu tố tạo nên giá quà tặng sẽ giúp bạn Deal được giá tốt hơn tại tất cả các đơn vị cung cấp quà tặng.

 

1) Giá thành của từng dòng sản phẩm

 

Đầu tiên sẽ là giá của từng mặt hàng. Mỗi sản phẩm như bộ ấm trà, gốm sứ, ly thủy tinh, tô chén dĩa… đều có giá khác nhau, tùy thuộc theo từng nhu cầu của các doanh nghiệp để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

SanGia VN chuyên cung cấp quà tặng cuối năm các loại

Tùy theo từng mặt hàng sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau

 

2) Dịch vụ in logo

 

In logo là yếu tố quan trọng nhất để một bộ quà tặng cuối năm của các doanh nghiệp thêm hoàn hảo và đạt được hiệu quả tối đa. Chi phí in logo lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

- Số màu của logo: Logo càng đơn giản, ít màu thì chi phí càng rẻ. Các logo có số lượng màu hay độ phức tạp nhiều thì chi phí sẽ cao hơn.

- Số lượng sản phẩm in ấn: Số lượng in càng nhiều giá thành sẽ càng rẻ. Săn Giá sẽ dựa vào từng mặt hàng sản phẩm quà tặng đưa ra mức chiết khấu cụ thể theo số lượng khi doanh nghiệp đặt hàng.

- Vị trí in logo: Vị trí in cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ này. Càng ít vị trí in thì giá sẽ càng thấp.

- Thời gian đặt hàng: In logo thông thường sẽ mất từ 7 đến 10 ngày, thời gian này không ảnh hưởng đến giá in logo. Tuy nhiên, nếu khách hàng cần gấp thì giá in sẽ thay đổi một chút nhưng Quà tặng SanGia VN vẫn sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng hài lòng nhất.

- Một số trường hợp đặc biệt như in logo bằng màu nhũ vàng, in từ vàng 24k nguyên chất thì chi phí in sẽ thay đổi tùy theo từng thời điểm nhất định.

 

Xem thêm: Dịch vụ in hình lên Ly thủy tinh gốm sứ - Giá siểu rẻ

 

Những mẫu quà tặng doanh nghiệp cuối năm đẹp nhất

Chi phí dịch vụ in logo phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 

3) Những yếu tố khác:

Sản xuất hộp đựng: nếu khách hàng cần sản xuất hộp đựng theo những tiêu chuẩn riêng, Sangia cũng chuyên sản xuất hộp để đáp ứng các yêu cầu đó. Vì Hộp quà tặng được sản xuất tại SanGia VN đã có những Form sẵn có nên giá thường rẻ hơn bên ngoài từ 2 – 30%.

Giao hàng nhiều địa điểm: Các tập đoàn lớn có khách hàng trên cả nước, Quà tặng SanGia VN vẫn thường xuyên hỗ trợ khách hàng giao hàng về tận các Tỉnh để giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình phân phối quà tặng đến các đại lý.

 

Quà tặng quảng cáo cuối năm

 

 

 

Với những tiêu chí chọn lựa mà Quà tặng Sangia VN đã giới thiệu như trên, ắt hẳn bạn đã có cho mình một sự lựa chọn riêng phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Dưới đây SanGia VN sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá của những món quà tặng cuối năm giá rẻ mà ý nghĩa đang hot trong năm 2019:

 

i) Bộ ấm trà Minh Long có in logo

 

Minh Long có lẽ là một thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực gốm sứ. Những sản phẩm tại đây luôn là sự lựa chọn đẳng cấp hàng đầu và có giá trị to lớn khi sử dụng làm quà tặng của các doanh nghiệp.

Bộ ấm chén Minh Long in logo khi được trưng bày tại phòng khách gia đình của các khách hàng sẽ mang đến hiệu quả Marketing rất lớn. Đây được xem là phương tiện truyền thông, quảng bá thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Với chất lượng cao cấp, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích cỡ, giá trị sử dụng cao và giá cả lại hợp lý, sản phẩm này được xem là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng cuối năm, quà tết nguyên đán.

 

Xem ngay: 109 Bộ Ấm chén Minh Long in logo giá sỉ làm quà tặng VIP

 

Quà tặng doanh nghiệp cuối năm của SanGia VN

Bộ trà Minh Long thể hiện sự đẳng cấp của doanh nghiệp

ii) Ly cốc thủy tinh in logo

 

Đây là dòng sản phẩm được dùng làm món quà tặng phổ biến nhất mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Những sản phẩm hot hiện nay là ly uống nước, ly cafe, ly bia… có in logo của các doanh nghiệp.

Ly xuất xứ từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia… thường có giá rẻ, dao động từ 5.000VND đến 15.000VND/ly. Còn các dòng ly cao cấp hơn từ Ý, Pháp, Thái Lan… có giá dao động từ 8.000VND đến 50.000VND/ly.

Bộ quà tặng ly thủy tinh tại SanGia được đóng gói 1 hộp 6 cái và 1 thùng từ 8 hộp, cam kết an toàn trong quá trình lưu kho hay vận chuyển.

Dịch vụ in logo sẽ được thực hiện tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Để được báo giá của dòng sản phẩm này, các doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với Quà tặng SanGia sẽ được gửi bảng báo giá chi tiết qua email.

 

Xem thêm: +83 mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi 

 

Cách tặng quà cuối năm cho khách hàng hay nhất

Ly cốc thủy tinh in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng

iii) Tô chén dĩa in logo

 

Những món đồ gia dụng được sử dụng hằng ngày được in thêm logo của các doanh nghiệp sẽ là món quà tặng quảng cáo cuối năm thiết thực và ý nghĩa nhất. Dòng sản phẩm tô chén dĩa sứ, tô chén dĩa thủy tinh in logo mang lại hiệu quả marketing rất cao.

Tại quà tặng Sangia Vn, dịch vụ in logo lên gốm sứ đảm bảo chất lượng in ấn, thể hiện được màu sắc cũng như đặc trưng riêng của từng logo doanh nghiệp. Hình ảnh không xuống màu, không bong tróc và màu sắc sắc nét, rõ ràng, sinh động.

Các sản phẩm tô dĩa chén sứ được chọn làm quà tặng khách hàng cuối năm được chọn nhiều hiện nay là gốm sứ Minh Long và gốm sứ ChuanKuo với chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng.

Nếu sử dụng làm quà tặng số lượng lớn thì các doanh nghiệp có thể chọn tô chén dĩa thủy tinh giá rẻ xuất xứ từ Indonesia hoặc Thái Lan.

 

Xem ngay: +63 Bộ tô chén dĩa sứ làm quà tặng khách hàng

 

Mẫu quà tặng khách hàng do SanGia VN cung cấp

Tô chén dĩa in logo là món quà thiết thực cho dịp cuối năm

 

iv) Những món quà tặng khác tại SanGia VN

 

Ngoài bộ ấm trà Minh Long, ly cốc thủy tinh hay tô chén dĩa thì tại Công ty quà tặng SanGia VN còn có những sản phẩm sau, các doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa một bộ quà tặng phù hợp nhất:

- Bình ly thủy tinh in logo

- Áo thun in logo

- Áo mưa quảng cáo

- Mũ bảo hiểm quảng cáo

- Các loại bút viết

- Gạt tàn, lịch, sổ tay, quẹt gas, hũ thủy tinh…

- Dịch vụ in logo lên quà tặng theo yêu cầu

- Sản xuất hộp quà tặng theo yêu cầu

 

Bảng giá quà tặng cuối năm 2019
Sản phẩm Giá
Ly trà đá in logo 5,000 - 7,000đ
Chén cơm in logo 6,000 - 15,000đ
Ly Bia in logo 8,000đ - 35,000đ
Bộ Bình thủy tinh 15,0000 - 250,000đ
Ca sứ Minh Long 55,000 - 100,000đ
Bộ Trà Minh Long 33,0000 - 1,500,000đ
Áo mưa quảng cáo 35,000 - 150,000
Nón Bảo Hiểm 6,0000 - 300,000
Quà tặng các loại 1,0000 - 1,000,000
*Giá sẽ thay đổi tùy yêu cầu của khách hàng

 

Xem ngay toàn bộ: 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp tại SanGia VN

 

Công ty sản xuất quà tặng SanGia VN

SanGia VN đảm bảo đưa ra các mức giá hài lòng khách hàng một cách tối đa

 

 

Dựa vào số lượng sản phẩm mà các doanh nghiệp đặt làm quà tặng, Công ty quà tặng SanGia VN đưa ra mức chiết khấu như sau:

- Dưới 1000 sản phẩm sẽ không được chiết khấu.

- Từ 1000 đến 2000 sản phẩm là số lượng tối thiểu của đa số những mặt hàng quà tặng (trừ những sản phẩm có giá trị lớn). Mức chiết khấu cho số lượng này là 10 - 15% so với giá tại các siêu thị hay website bán lẻ.

- Từ trên 2000 đến 5000 sản phẩm sẽ giảm giá thêm khoảng 2% so với mức chiết khấu 1.

- Từ trên 5000 đến 10.000 sản phẩm sẽ giảm giá thêm khoảng 2% so với mức chiết khấu 2.

- Trên 10.000 sản phẩm giảm thêm tối đa 1 - 2 % so với mức chiết khấu 3.

- Trên 100.000 sản phẩm mức chiết khấu sẽ dựa vào từng mặt hàng, từng thời điểm. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào các yếu tố như nguyên liệu đầu vào, giá nhập khẩu các sản phẩm… mới có thể đưa ra mức chiết khấu chính xác cho khách hàng.

 

Xem ngay: 191+ mẫu quà tặng bán chạy tại Công ty Quà tặng SanGia Vn

 

Tổng kết

 

Bài viết trên đây SanGia VN đã giới thiệu chi tiết về bảng giá quà tặng cuối năm giá rẻ mà ý nghĩa, giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp để làm quà tặng một cách dễ dàng hơn.

 

Công ty quà tặng SanGia Vn là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng cuối năm, quà tết, quà tặng quảng cáo…Nếu có nhu cầu cần báo giá cụ thể, hãy liên hệ qua tổng đài.

 

Tất cả bảng giá, chiết khấu, mẫu mã chúng tôi đều cập nhật tại danh mục Quà tặng cuối năm, bạn hãy tham khảo trước khi liên hệ để dễ chọn lựa quà tặng phù hợp hơn nhé!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)